Sườn nướng Hàn Quốc – Đong đưa cảm xúc ngày mưa

Ngày cập nhật:27/10/2016

Trong cái se se lạnh của những ngày Sài Gòn cuối mùa mưa thì còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức những món nướng thơm nức mũi mang hương vị xứ Kim chi.


Mục lục

Những năm gần đây, ẩm thực Hàn Quốc không còn xa lạ với người Sài Gòn khi mà lang thang qua một con phố bất chợt nào đấy, bạn cũng có thể bắt gặp một quán ăn xứ Kim chi cho dù là nội ô hay ngoại thành. Trong trào lưu đó, quán Sườn nướng Hàn Quốc ở Nguyễn Bỉnh Khiêm với thực đơn chính là món nướng như một nét tô điểm thêm cho sự phong phú các món ăn xứ Kim chi ở Sài Gòn. Với những người hiểu về ẩm thực Hàn Quốc, tất cả đều bị mê hoặc bởi những món ăn vừa đẹp mắt vừa rất ngon miệng như Kimchi, cơm trộn, cơm cuộn, mỳ lạnh, lẩu hải sản…

Thực đơn phong phú với những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc là sức hút của nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc.

Phần thịt tươi ngon được thái thành từng miếng to bản trông thật đẹp mắt.

Làm sao có thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn như thế này.

Trong những ngày Sài Gòn mưa như thế này thì món nướng này thật đầy kích thích.

Nhưng độc đáo và đầy đam mê nhất vẫn là những miếng sườn nướng thấm đẫm nước xốt mà người dân đất nước này giới thiệu đến với bạn bè thế giới. Trong những nhà hàng món Hàn Quốc ở Sài Gòn, có thể nói, nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc ở đây không xa hoa, không cầu kỳ mà e ấp như một thiếu nữ vừa mới lớn. Nhưng đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa vì chỉ khi thưởng thức những món nướng thơm nức ở đây bạn mới hiểu hết cái sự đam mê ẩn sau vẻ ngoài mộc mạc đó.

Có thể bạn quan tâm

   • Những quán hải sản ngon giá rẻ ở Sài Gòn

   • Những nhà hàng có không gian xanh độc đáo

Như tên gọi của quán, chủ đạo trong thực đơn ở đây vẫn là các món nướng được chế biến từ bò, heo kết hợp với nhiều loại hải sản thơm ngon khác cho thực khách tha hồ chọn lựa. Bên cạnh đó, đầu bếp của nhà hàng cũng đến từ Hàn Quốc nên đã giữ được trọn vẹn những hương vị đúng chuẩn của món ăn xứ Hàn càng khiến thực khách thích mê. Độc đáo, đặc sắc và được nhiều thực khách ưa thích nhất ở đây là món sườn bò nướng vàng ươm thơm nức mũi.

Cái hay của những món ăn ở đây là được chế biến bởi đầu bếp Hàn Quốc nên giữ trọn vẹn hương vị ẩm thực xứ Kim chi.

Các món nướng càng hấp dẫn hơn khi được ăn kèm nhiều nguyên liệu phong phú khác.

Những phần thịt ba rọi quá ngon đúng không nào?

Cơm trộn - niềm tự hào ẩm thực xứ Hàn Quốc.

Tất nhiên là không thể thiếu những món hải sản ngon.

Không chỉ là nguyên liệu thịt bò tươi ngon, mà cái cách khéo léo tẩm ướp với gia vị đã làm nên thương hiệu cho món ăn này ở nhà hàng. Một phần sườn bò với phần thịt tươi ngon sau khi được tẩm ướp gia vị được cho lên vỉ rồi nướng chính. Âm thanh xèo xèo cùng hương thơm lan tỏa khiến thực khách đê mê chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Ăn kèm với món này là kim chi, salad, cơm trắng bên cạnh chén nước xốt cay thì thực là không còn gì hạnh phúc bằng.

Không chỉ món nướng mà các món khác ở đây cũng đầy hấp dẫn.

Những phần ăn được kết hợp nhiều nguyên liệu đem lại sự thú vị cho thực khách.

Canh nghêu là một món ăn ngon mà thực khách rất thích thưởng thức khi ghé đến đây.

Nồi lẩu với nhiều loại rau xanh mướt thật khiến bạn thích mê.

Không chỉ có bò, những món nướng từ thịt heo như sườn heo hay ba rọi nướng… ở nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc cũng khiến bạn phải thích mê khi thưởng thức. Cái hay của món nướng này là phần thịt dai mềm, phần mỡ không quá nhiều nên khi nướng giúp món ăn không bị khô, dễ thấm gia vị mà khi ăn lại không mang đến cảm giác ngấy cho người ăn. Một điểm cộng cho các món nướng ở đây là được ăn kèm với các loại rau xanh, dưa leo, kim chi… càng làm tăng thêm sức hấp dẫn khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Các loại kim chi hay đồ chua ăn kèm cũng rất phong phú.

Không gian quán khá đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là một thế giới ẩm thực với quá nhiều món ngon đúng điệu xứ Hàn.

Không quá cầu kỳ, không gian quán đơn giản nhưng sạch sẽ và thoáng mát.

Sau khi đã thỏa đam mê với các món nướng, bạn có thể khám phá thêm các món ăn khác chuẩn vị Hàn Quốc của nhà hàng như: các loại soup, cơm trộn, mì lạnh… Đặt biệt, món lẩu hải sản đầy hấp dẫn ở đây không chỉ ngon miệng mà còn lại rất thích hợp trong thời tiết lành lạnh của Sài Gòn như hiện nay. Món ăn là sự pha trộn nhiều loại hải sản khác nhau như: tôm, nghêu, cá… kết hợp với các loại nấm, rau không chỉ phong phú mà còn tạo nên một hương vị ngọt thơm, hòa quyện vào nhau như đánh thức các vị giác của thực khách. Thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ cảm nhận được vị cay nhưng không quá nồng vừa làm tăng thêm cảm giác vừa không mất đi hương vị thanh ngọt đặc trưng của các nguyên liệu mang lại.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc – 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Sườn nướng Hàn Quốc dành cho bạn

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0