Top 5 nhà hàng buffet sashimi ngon nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:25/07/2016

Ở thiên đường ẩm thực Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy món ăn ngon từ khắp các đất nước. Sau đây là top 5 nhà hàng buffet sashimi ngon nhất TpHCM mà bạn nên thử.


Mục lục

Sashimi là gì?

Sashimi là tên gọi chung của các món ăn mà thành phần chính là hải sản tươi sống. Sashimi là món ăn truyền thống Nhật và được xem là nét văn hóa xứ Phù Tang đề cao sự tinh tế. Đặc biệt cá là thành phần chủ yếu luôn xuất hiện trong món ăn này, bởi đây là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. 

Sashimi thường được dọn ra đầu tiên trong các bữa ăn trọng đại của Nhật Bản hoặc cũng có thể được dùng như một món chính, kèm với cơm và một chén súp Miso.

Sashimi là món ăn ngon, tốt cho sức khỏe bởi vậy món này khá nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người yêu thích, không trừ Việt Nam. Và sashimi khá đắt đỏ nên đa số các nhà hàng không phục vụ buffet, tuy nhiên tại Sài Gòn, Việt Nam vẫn có một số địa chỉ buffet sashimi ngon, giá thành hợp lý, mời bạn tham khảo bên dưới nha!

Nhà hàng buffet sashimi ngon tại Tp.Hcm

1. Chuỗi Isushi- Trải nghiệm ẩm thực chuẩn Nhật

Isushi là một trong những nhà hàng có buffet sushi, sashimi được nhiều người yêu thích và là địa chỉ luôn được nhắc đến mỗi lần thực khách muốn đi ăn sushi, sashimi. Với nguyên liệu tươi sống, được kiểm định khắt khe, cùng bàn tay khéo léo của người đầu bếp tài hoa người Nhật giàu kinh nghiệm đã làm ra những món ăn vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt, hấp dẫn bao thực khách.

Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người

>> Xem thêm chi tiết các cơ sở tại đây.

2. Chuỗi IKI Sushi - Mang trọn hương vị Nhật tới Sài Gòn

Tuy là nhà hàng Nhật mới toanh tại Tp.Hcm nhưng IKI Sushi đã chiếm trọn tình cảm và sự ủng hộ của người dân Sài Thành bởi món ăn ngon và nguyên liệu vô cùng tươi, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo.

Khoảng giá: 300.000 - 400.000 vnđ/người

>> Xem ưu đãi mới nhất tại các cơ sở IKI Sushi tại đây. 

3. Sushi Dining AOI - GF Saigon Pavillon, 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3

Nhờ vào các phương pháp chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại nhà hàng buffet sashimi - Sushi Dining AOI, sự kết hợp các loại thực phẩm từ tự nhiên đã mang tới cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Với cam kết về chất lượng thực phẩm và để đảm bảo sức khỏe cho người dùng, các nguyên liệu tươi ngon được nhập trực tiếp từ Nhật Bản mỗi ngày và hoàn toàn không sử dụng gia vị hóa chất, nên mọi khách hàng từ trẻ em đến người cao tuổi đều yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Khoảng giá 200.000 - 500.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet sashimi ngon nhất ở TpHCM ảnh 2

Các món sushi, sashimi đa dạng

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0