Cách trị ngứa và hôi vùng kín sau sinh khỏi cần bác sĩ

Ngày cập nhật:23/08/2016

Em từ lúc bầu bí tới khi sinh xong bị ngứa vùng kín kinh khủng, lại có mùi hôi nữa. May được mẹ chồng bày cho mẹo hay, đúng 3 ngày dứt ngứa hẳn, lại hết sạch mùi.

 Nhà hàng cơm chay Bồ Đề Tâm - góc thanh tịnh của ẩm thực Việt
 Top 10 nhà hàng cao cấp bậc nhất đất Hà Thành có thể bạn chưa biết


Mục lục

Không biết có mẹ nào như em không, từ khi mang bầu, em bị dịch âm đạo tiết nhiều, nên lúc nào cũng thấy ẩm ướt và ngứa ngáy rất khó chịu. Thậm chí, ngày nào đi làm em cũng phải mang theo 2, 3 cái quần nhỏ để thay cho sạch sẽ. Đi khám, bác sĩ cho thuốc rửa nhưng cũng chẳng đỡ là mấy, em đành chịu trận chờ đến khi sinh con xong rồi chữa luôn.

Em đẻ thường. Sinh con xong, vừa phát rồ vì ngực căng tức không có sữa cho con bú, vừa đau vết thương ở vùng kín lại thêm tình trạng ngứa ngáy càng trầm trọng hơn, nhiều khi em chỉ muốn nhảy đập đầu vào tường để kết thúc mọi thứ thôi!!!

Xuất viện về nhà nằm được 10 ngày, chịu hết nổi rồi em kéo chồng vào phòng nói nhỏ bảo hôm nay nghỉ làm, chở vợ đi bệnh viện khám. Thế là chả biết lão ý te te với mẹ chồng em cái gì, lát sau thấy đi rất hiên ngang vào phòng bảo em: “Để mẹ trị cho, khỏi cần đi khám. Mẹ nói mấy chị hồi trước sinh cũng bị ngứa ngáy, xong làm theo mẹ dạy 3 ngày là hết ngay”

Hôm sau, chồng em bê vào phòng cho 1 chậu nước âm ấm, chả biết mẹ chồng nấu gì trong đó, chỉ bảo em dùng nước này mà ngâm rửa vùng kín đi. Các mẹ tin không! Em chỉ mới rửa có một lần mà đỡ ngứa hẳn, mùi hôi cũng dịu đi chút đỉnh. Thấy thoải mái, nên 2 ngày liên tiếp sau đó, em đều nhờ chồng nấu cho 1 chậu nước để rửa. Chỉ sau đúng 3 ngày là tình trạng ngứa vùng kín của em dứt hẳn luôn ạ! Sau vụ đó là em biết ơn mẹ chồng em nhiều lắm.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Ngoại Ô - nơi tôn vinh ẩm thực đồng quê miền Bắc Bộ

   • Top 10 nhà hàng buffet ở Times City được nhiều người khen nhất

Em viết công thức trị ngứa và hôi vùng kín:

Cách trị ngứa và hôi vùng kín này áp dụng được cả với các chị bị ngứa trước, trong và sau khi sinh con luôn nhé!

Chuẩn bị:

Một nắm lá trầu không, một thìa muối hạt

Cách thực hiện:

Rửa sạch lá trầu không, vò nát rồi cho vào nồi, đổ thêm nước và muối hạt vào đun sôi trong khoảng 10 phút. Tắt bếp, để nước âm ấm còn khoảng 40 độ thì lấy để rửa vùng kín.

cách trị ngứa và hôi vùng kín ảnh 1

Góc vườn trồng cây trầu không ở sân trước nhà em

Lưu ý khi áp dụng công thức trị ngứa và hôi vùng kín này:

-Các mẹ đã hết sản dịch rồi mới dùng được cách trị ngứa và hôi vùng kín này nhé! Như em sản dịch ít nên chỉ 10 ngày là hết ạ.

-Nếu các mẹ dùng nước này để ngâm thì chỉ 5 phút là được, đừng ngâm quá lâu. Chậu ngâm cũng phải lấy chậu sạch nhé.

-Khi rửa thì dùng tay vệ sinh nhẹ nhàng, sạch sẽ vùng kín bên ngoài. Tuyệt đối không được thụt rửa quá sâu.

Hiệu quả của phương pháp trị ngứa và hôi vùng kín bằng lá trầu không:

Ngày các chị ngâm rửa 2 lần (mỗi lần rửa là nấu nước mới hoàn toàn nhé). Thực hiện liên tiếp trong vòng 3 ngày đảm bảo hết ngứa 100% luôn! Không chỉ vậy, mà vùng kín cũng khô thoáng, sạch sẽ và thơm tho hơn hẳn. Công dụng của lá trầu không thì các chị tự tra google, em viết ra thì dài lắm.

Hi vọng bài viết này có ích cho nhiều chị em!

Chia sẻ: Dangvi2010 (webtretho)

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0