Các thần dược chữa khỏi đau bụng kinh sau 15 phút

Ngày cập nhật:22/06/2016

Mỗi tháng bạn phải chịu những cơn đau bụng kinh dữ dội, cả ngày mệt mỏi thì hãy áp dụng ngay những cách sau bạn sẽ khỏi ngay chỉ sau 15 phút.


Mục lục

Đau bụng kinh là các mộng đối với tất cả các bạn nữ khi đến chu kỳ, uống các loại thuốc tây rất có hại cho sức khỏe và tốn kém. Với những bài thuốc dân gian sau bạn sẽ thấy dễ chịu ngay chỉ sau 15 phút.

Bài thuốc chữa đau bụng kinh 1

Chuẩn bị: 4 đến 5 nhánh tỏi Tỏi là một thứ gia vị sử dụng hàng ngày nó còn có tác dụng rất tốt giúp bạn giảm đau trong các ngày "đèn đỏ".

Cách chế biến Lấy 4 đến 5 nhánh tỏi bóc ra và phi tỏi lên. Để nguội và rắc thêm một chút đường. Chỉ cần ăn khoảng hai nhánh tỏi sau 15 phút là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay. Khoảng một hoặc hai giờ sau bạn lại ăn tiếp hai nhánh nữa. Sự hiệu nghiệm của chúng chắc chắn khiến bạn phải bất ngờ về công dụng của tỏi đấy.

Các thần dược chữa khỏi đau bụng kinh sau 15 phút ảnh 1

Tỏi có tác dụng chữa đau bụng kinh rất tốt

Bài thuốc chữa đau bụng kinh 2

Chuẩn bị Lá ngải cứu tươi 50g, gạo tẻ 100g, đường đỏ vừa đủ.

Cách chế biến: Gạo vo sạch, ngải cứu rửa sạch thái vụn, cho vào nồi đổ nước xâm xấp, đun khoảng 30 phút, lấy nước ngải cho vào nồi ninh cháo, khi chín thêm đường đỏ. Ăn nóng, ngày ăn vài lần. Ăn trước kỳ kinh từ 3 – 5 ngày.

Bài thuốc chữa đau bụng kinh 3

Chuẩn bị: Gừng tươi 15g, lá ngải cứu chọn lá bánh tẻ 9g, lá ngải cứu chọn lá bánh tẻ 9g, trứng gà 2 quả.

Cách chế biến: Ngải cứu rửa thật sạch thái nhỏ, gừng tươi rửa sạch rồi đập giập, cho vào 300ml nước, cho trứng gà vào luộc, tới khi trứng chín, bóc vỏ trứng, tiếp tục cho vào đun tiếp với dịch thuốc trên trong 5 phút. Bắc ra uống nước thuốc, ăn trứng gà. Mỗi ngày ăn 1 lần, ăn trước kỳ kinh 3 ngày.

Các thần dược chữa khỏi đau bụng kinh sau 15 phút ảnh 2

Ngải cứu giúp giảm đau bụng kinh

Bài thuốc chữa đau bụng kinh 4

Chuẩn bị:

- Bột gừng khô: ¼ muỗng cà phê (hoặc 1 mẩu gừng tươi, bỏ vỏ và cắt thành những miếng nhỏ);

- Bột quế: ½ muỗng cà phê;

- Mật ong: ½ muỗng cà phê.

Cách chế biến: Cho gừng, quế và mật ong vào cốc rồi pha với nước ấm để uống. Vị cay của gừng và quế có sẽ giúp bạn giảm đau và hạn chế bị chuột rút trong những ngày khó chịu này (nếu khó mua bột quế thì bạn có thể dùng bột gừng và mật ong cũng rất tốt).

Các thần dược chữa khỏi đau bụng kinh sau 15 phút ảnh 3

Khỏi ngay đau bụng kinh khi sử dụng hỗn hợp nước này

Lưu ý đối với các bài thuốc giúp khỏi đau bụng kinh:

Để giảm bớt hiện tượng đau bụng kinh các bạn gái nên uống nhiều nước sẽ giúp bổ sung lượng nước mới mất, và giải phóng muối và các chất điện giải trong cơ thể, tránh tình trạng giữ nước… Nên kiêng các chất kích thích như café, rượu, trà, và một số gia vị cay, ..Tránh để cơ thể bị lạnh, ướt trong thời kì kinh nguyệt.

Các bài viết liên quan:

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả

Cách triệt ria mép cực hiệu quả không tốn kém

Bí kíp làm đẹp sau sinh xông hơi, chườm bụng, hơ mặt

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0