5 khu nghỉ dưỡng bình dân giúp bạn quên wifi ở nhà

Ngày cập nhật:18/08/2016

Khác với các khu resort, homestay hiện đại, những khu nghỉ dưỡng này có đặc điểm chung là đều đem lại cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


Mục lục

The Haven Sapa Camp Site

Với tầm nhìn cực đẹp trên đồi Vọng Cảnh, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ núi rừng Sapa từ The Haven Sapa Camp Site. Cách thị trấn Sapa khoảng 1,5km trên đường vào bản Cát Cát, nơi đây không chỉ có phòng nghỉ mà còn tích hợp các dịch vụ quầy bar, vườn nướng, rạp chiếu phim, khu cắm trại.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-1

Cảm giác ngồi giữa núi rừng thưởng thức bữa sáng và check-in góc nào chất góc ấy quả thực là trải nghiệm đáng nhớ ở The Haven Sapa Camp Site. Nếu muốn ngắm mây ngắm núi hay đơn giản chỉ để hít hà không khí trong lành và dành trọn cả ngày để tận hưởng sự yên tĩnh mà giá cả phải chăng thì hãy đến khu nghỉ dưỡng này ngay cuối tuần nhé.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-2

Chezbeo Valley Bungalows

Nằm cách Hà Nội khoảng 130km, Chezbeo homestay được thiết kế với một không gian mới mẻ, xanh mát, xung quanh được bao bọc bởi đầm sen và núi rừng thơ mộng. Chỉ cần bước chân ra khỏi phòng, bạn đã có thể không vướng chút khỏi bụi, đi một bước chụp cả trăm kiểu ảnh, cứ thể tha hồ thư giãn nghỉ ngơi.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-3

Với tất cả 8 phòng bungalow hoàn toàn riêng biệt, Chezbeo không có phòng ốc hiện đại mà thay vào đó là những ngôi nhà lợp mái tranh nhưng đầy đủ tiện nghi. Ở Chezbeo bạn chẳng thể tìm thấy ti vi hay điều hòa, và mặc dù vẫn có wifi nhưng với khung cảnh thơ mộng như thế thì trong 1 – 2 ngày bạn sẽ chẳng phải cần đến internet đâu. Chezbeo còn khá gần với các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình như Tam Cốc, Tràng An,… cho nên đừng bỏ qua một tour tham quan đến những nơi hấp dẫn đó nhé.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-4

Arena Village

Những bungalow container màu sắc như một điểm nhấn đặc biệt giữa không gian xanh mướt của núi rừng Mộc Châu sẽ làm bạn quên đi mọi công nghệ hiện đại hàng ngày. Khu nghỉ dưỡng thuộc thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị xã 5km và khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng như thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng,…

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-5

Clarks Arena Village gồm cả nhà sàn, sân vườn, phòng container và nhà hàng, quán bar mang phong cách Việt với tiện nghi không kém khách sạn hạng sang. Đặc biệt, xung quanh các khu phòng ở còn có cả một đồi chè xanh thơ mộng và các vườn đào, vườn mận cho bạn thỏa sức khám phá và tận hưởng không khí trong lành.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-6

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn gia đình ngon nhất ở Hà Nội

   • Thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp

PuLuong Retreat

PuLuong Retreat nằm ở Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa, nơi đây phù hợp với cả gia đình có trẻ con, các cặp đôi ưa thích sự lãng mạn và hội bạn thân thích quậy phá. Là một khu nghỉ dưỡng sinh thái, PuLuong Retreat đem đến trải nghiệm gắn liền với sông nước, núi non, hoàn toàn giúp bạn bỏ lại cuộc sống bộn bề phía sau.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-7

Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia trải nghiệm các trò chơi thú vị như trekking đến các bản làng, chèo thuyền kayak hoặc đi bè trên sông ngắm guồng quay nước khổng lồ và thưởng thức món ngon mang đậm “vùng miền Việt Nam”. Số lượng phòng ở Puluong Retreat chỉ có 8 bungalow và 1 nhà sàn, nếu đi cuối tuần bạn nên gọi điện đặt trước, dù không hề có những công nghệ hiện đại nhưng chắc chắn việc tự thưởng cho mình đến PuLuong Retreat sẽ chẳng làm bạn thất vọng.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-8

Topas Ecolodge

Tọa lạc trên ngọn đồi cao, Topas Ecolodge Sapa tách biệt hẳn với cuộc sống hiện đại với thiết kế với 25 ngôi nhà khép kín lớp mái lá cọ và đồ dùng hoàn toàn bằng tre, mây, gỗ. Bạn sẽ hoàn toàn sống hòa mình với thiên nhiên, trải nghiệm cả 4 mùa trong năm và thư giãn trong khung cảnh “mây núi trùng điệp”.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-9

Ở bất cứ vị trí nào, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa xinh đẹp cùng những thửa ruộng bậc thang xung quanh bản làng. Khi cảm nhận cái sự yên bình, tĩnh lặng ấy, chắc hẳn bạn sẽ quên đi những giờ làm việc bên máy tính mà tận hưởng khí trời Sapa.

5-dia-diem-nghi-duong-binh-dan-anh-10

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0