Các mẹ mách nhau cách sinh đôi bằng các tư thế quan hệ

Ngày cập nhật:27/07/2016

Mẹ nào muốn sinh 1 lần được 2 đến 3 đứa con không phải vất vả nhiều thì hãy áp dụng ngay cách sinh đôi dưới đây.


Mục lục

Để thực hiện cách sinh đôi này chị em cần tập nhận biết cách thức làm thế nào để theo dõi chu kinh nguyệt và thời kỳ rụng trứng của bạn để xác định thời gian tối ưu cho việc quan hệ tình dục của 2 bạn đúng thời điểm nhất. Quan hệ tình dục tại thời điểm có nhiều thuận lợi nhất của chu kỳ là điều cần thiết để tăng thụ thai song sinh. Thời điểm thụ thai đôi thuận lợi nhất là trước ngày rụng trứng từ 2 – 3 ngày.

Các mẹ mách nhau cách sinh đôi bằng các tư thế quan hệ ảnh 1

Các cách sinh đôi đơn giản

Cách sinh đôi 1: Tư thế quan hệ

Sau khi đã xác định được thời gian thì tiếp theo các bạn cần biết là các tư thế khi “lâm trận” để tăng khả năng thụ thai.

Thông thường có 4 tư thế quan hệ sau:

– Tư thế truyền thống: Đây là tư thế rất tốt nhất cho cách sinh đôi. Bởi vì tư thế này cho phép “cậu nhỏ” vào sâu trong âm đạo như vậy tinh trùng bơi nhanh tới tử cung.

– Tư thế úp thìa: Đây là tư thế quan hệ nữ nằm nghiêng phía trước, nam nằm nghiêng ép phía sau. Tư thế này cũng giúp tinh trùng dễ dàng bơi vào tử cung giúp cho cách sinh đôi dễ dàng.

– Tư thế nâng cao hông: Bạn nên đặt một chiếc gối dưới hông khi quan hệ sẽ giúp giữ lại nhiều tinh trùng ở trong tử cung khi đối tác phóng tinh.

– Tư thế phía sau: Tư thế thâm nhập từ phía sau sẽ giúp cho tinh trùng bơi nhanh tới tử cung như vậy làm tăng cơ hội thụ thai.

Tuy nhiên, khả năng cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gen di truyền, tuổi tác khi mang thai, lối sống, chế độ ăn uống,… Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng nếu trong dòng họ của người mẹ hoặc người chồng đã từng có người thân có con song sinh, cơ hội bạn sinh đôi cao và một yếu tố nữa là phụ nữ tuổi càng cao thì càng dễ sinh đôi dù rằng họ thường khó mang thai hơn thông thường. Phụ nữ ở khoảng 40 tuổi, cơ hội mang song thai của bạn được tăng cao đáng kể, ở khoảng 7%. Ở tuổi 45, tỷ lệ này lên tới 17%.

Cách sinh đôi 2: Ngưng uống thuốc tránh thai

Trong 1 đến 2 tháng đầu sau khi ngưng uống thuốc ngừa thai, buồng trứng có khả năng sẽ rụng đến 2 trứng bởi cơ thể sẽ phản ứng mạng mẽ để điều chỉnh lại nội tiết tố.

Các mẹ mách nhau cách sinh đôi bằng các tư thế quan hệ ảnh 2

Tham khảo các cách sinh đôi để nâng cao tỉ lệ mang thai đôi

Cách sinh đôi 3: Bổ sung vitamin

Mẹ bầu nên bổ sung cho cơ thể các vitamin, đặc biệt là axit folic (vitamin B9) vì nó đã được chứng minh làm tăng khả năng thụ thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá 1000mg axit folic mỗi ngày.

Cách sinh đôi 4: Uống sữa và các sản phẩm từ sữa

Một nghiên cứu cho biết phụ nữ tiêu thụ các sản phẩm từ sữa trong giai đoạn thụ thai có khả năng sinh đôi cao gấp 5 lần.

Trên đây là một số các cách để bạn có sinh đôi mà PasGo tổng hợp được. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Con là tất cả

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0