Phương pháp trị nhiệt miệng khỏi ngay từ nấm đông cô

Ngày cập nhật:26/07/2016

Rất nhiều người đang bị rất khó chịu vì căn bệnh nhiệt miệng, áp dụng cách trị nhiệt miệng sau, đỡ ngay chỉ sau 1 đêm


Mục lục

Thời tiết nắng nóng cùng với việc ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ cay nóng, chiên, nướng, khiến cho cơ thể bị nóng sinh nhiệt miệng.

Dưới đây là chia sẻ về cách trị nhiệt miệng đơn giản và hiệu quả ngay chỉ sau 1 đêm.

Ông chồng em thường xuyên phải đi tiếp khách tiệc tùng bia rượu, uống nhiều đến mứa cơ thể bốc hỏa, trong niêm mạc miệng xuất hiện các đốm trắng to 1 – 2 mm, đốm trắng to dần vài ngày sau đồng loạt vỡ ra tạo thành vết loét. Dù đã dùng rất nhiều cách trị nhiệt miệng như mật ong với cỏ mực, bôi vào vết loét nhưng vẫn đau rát đến chảy nước mắt, rồi uống nước sắn dây... cũng không khỏi.

Cuối tuần vừa rồi anh họ mời sang nhà liên hoan, ông chồng em ngồi một góc ôm miệng không ăn, uống nói năng gì. Thấy vậy, anh họ em mách cách trị nhiệt miệng bằng cách đi mua mấy lạng nấm đông cô về nấu nước cho chồng em uống vài lần sẽ khỏi. Em ra chợ mua ngay khoảng 3 lạng nấm đông cô khô để dành nấu nước cho ông chồng chữa nhiệt miệng. Uống đêm đầu tiên, ngủ đến sáng thức dậy thấy miệng đã êm êm, không còn đau nhức nữa. Sang ngày thứ hai anh đã có thể ăn được cơm. Uống đến ngày thứ 3 là khỏi hẳn.

Phương pháp trị nhiệt miệng khỏi ngay từ nấm đông cô ảnh 1

Dùng nấm đông cô để thực hiện cách trị nhiệt miệng

Thấy hiệu quả nên em muốn chia sẻ cách trị nhiệt miệng này với mọi người. Cách nấu nước nấm đông cô cũng đơn giản lắm ạ.

Các bước thực hiện cách trị nhiệt miệng

Bạn lấy khoảng 3-4 nấm đông cô (các bạn có thể dễ dàng mua được ngoài chợ) cho vào chén, ngâm cho nở, rồi rửa sạch. Sau đó các bạn cho tất cả nấm vào một cái ấm, cho khoảng 1,5 lít nước vào, bắt lên ấm đun sôi. Khi nước sôi bạn để khoảng 5 phút, rồi tắt bếp để nguội uống dần. Dùng nước nấm đông cô uống thay nước lọc, uống liên tục trong 1 tuần sẽ khỏi hẳn. Chồng em đã bị quanh năm và đi nhiều viện mà không khỏi. Nay đã khỏi hẳn rồi, ăn uống bình thường trở lại. Mỗi lần đi uống rượu bia và đồ nóng chỉ cần uống 1 cốc này là yên tâm.

Theo các chuyên gia thì loại nấm này rất giàu dinh dưỡng, cứ 100g nấm đông cô khô có chứa 21 – 37g đạm, chất béo 2,1 – 4,6g, bột đường chiếm 9,9g, chất xơ 21g, và các yếu tố vi lượng là Ca, Fe, P và các vitamin A, B1, B2, C, D, PP…

Phương pháp trị nhiệt miệng khỏi ngay từ nấm đông cô ảnh 2

Phương pháp trị nhiệt miệng hiệu quả bằng nấm đông cô

Lưu ý với cách trị nhiệt miệng

- Ăn nhiều đồ mát như yaourt, uống nước trái cây, bí đao… để tăng cường sức đề kháng. Không nên ăn thức ăn nóng vết loét ngày càng trầm trọng hơn.

- Tăng cường vệ sinh răng miệng, sử dụng những loại kem đánh răng chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, bạc hà để không gây ảnh hưởng đến niêm mạc và làm mát miệng từ bên trong. Với những ai đang bị nhiệt miệng và thường xuyên bị căn bệnh khó chịu này thì hãy áp dụng ngay công thức trên chắc chắn sẽ hiệu nghiệm.

Chúc các bạn thành công với cách trị nhiệt miệng trên nhé!

Các bài viết liên quan:

Biện pháp chữa rong kinh hiệu quả ngay

Điều trị tiểu đường không tái phát nhờ thần dược

1 bát/ ngày chữa cận thị sau 5 ngày không tái phát

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0