3 mặt hàng hải sản đông lạnh bán chạy nhất của BNAFOODS

Ngày cập nhật:18/02/2022

Hải sản đông lạnh của BNAFOODS luôn vô cùng hấp dẫn bởi chất lượng và giá cả nhưng đâu là những mặt hàng hải sản đông lạnh BÁN CHẠY NHẤT BNAFOODS, tín đồ yêu hải sản hãy xem ngay nhé!


Mục lục

Các mặt hàng của BNAFOODS luôn rất phong phú và được yêu thích bởi nhiều khách hàng đam mê hải sản. Đặc biệt, hải sản đông lạnh luôn thu hút người tiêu dùng nhờ áp dụng công nghệ hiện đại Cấp đông siêu tốc IQF vào quy trình chế biến khép kín giúp các sản phẩm tươi, ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Tuy hải sản đông lạnh tại đây rất phong phú nhưng bạn có biết mặt hàng nào bán chạy nhất? Cùng PasGo khám phá nhé!

1. Tôm tươi đông lạnh

Tôm tươi đông lạnh luôn là mặt hàng đạt doanh thu rất cao tại các cửa hàng của BNAFOODS. Tôm tươi đông lạnh tại BNAFOODS là tôm được cấp đông khi chúng còn tươi sống theo công nghệ cấp đông siêu tốc IQF, rất an toàn và giữ được hàm lượng dinh dưỡng có trong tôm. Khi chế biến, BNAFOODS sẽ kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào như kiểm tra Formon, Ure, Kim loại nặng,... để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Tôm thẻ tươi đông lạnh PD - tôm bóc vỏ và bỏ đầu

Tôm tươi đông lạnh khi sử dụng sẽ rất tươi ngon, giòn, không bị mủn nát. Ngoài ra, thông thường tôm đông lạnh được cấp đông nguyên con còn đầu và vỏ nhưng tại BNAFOODS, tôm tươi đông lạnh được sơ chế theo nhiều cách để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, như: tôm bỏ đầu, tôm bỏ vỏ hoặc tôm bỏ đuôi,... trước khi đưa vào cấp đông.

Tôm thẻ và tôm sú là 2 loại chính được BNAFOODS sử dụng để chế biến tôm tươi đông lạnh.

Tôm sú tươi đông lạnh

2. Tôm hấp đông lạnh

Là mặt hàng khá mới mẻ trên thị trường, tôm hấp đông lạnh lại lọt vào danh sách mặt hàng hải sản đông lạnh bán chạy nhất BNAFOODS bởi sự tiện lợi, chất lượng và hương vị hấp dẫn.

Tôm thẻ hấp đông lạnh

Cũng giống như tôm tươi đông lạnh, tôm hấp đông lạnh được lựa chọn từ những con tôm tươi ngon nhất và xử lý trong dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn, hàm lượng dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon nguyên bản. Độ tiện lợi của tôm hấp đông lạnh nằm ở cách sử dụng. Khi ăn, bạn chỉ cần rửa sạch, rã đông bằng nước lạnh trong 10-20 phút và sử dụng ngay mà không cần bất cứ thao tác chế biến phức tạp nào.

Chỉ cần rã đông tôm hấp đông lạnh trong 10-20 phút là bạn đã có món ngon đãi cả nhà rồi

3. Mực tươi đông lạnh

Ngoài 2 loại tôm kể trên, mực tươi đông lạnh của BNAFOODS là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Từ những con mực tươi sống 100% được lựa chọn kỹ lưỡng, BNAFOODS sơ chế sạch sẽ và cấp đông tại chỗ để mực được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nên vẫn giữ được độ tươi ngon. Thịt mực rất chắc và thơm, có thể sử dụng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon.

Mực ống tươi được đông lạnh siêu tốc, đảm bảo hương vị tươi ngon

Các sản phẩm mực đông lạnh được kiểm nghiệm kỹ càng về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm mực tươi đông lạnh hiện nay của BNAFOODS gồm có Mực ống, Mực trứng, Mực nang và Mực lá với giá rất phải chăng. Mỗi loại lại có điểm đặc trưng khác nhau, phù hợp chế biến các món ăn khác nhau.

Mực nang tươi đông lạnh, phù hợp ăn lẩu, nướng, hấp,...

Bạn đã thử các sản phẩm trên chưa, nếu chưa thì hãy tham khảo các sản phẩm tốt nhất của BNAFOODS tại đây nhé.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0