Ăn căng bụng với set tôm hùm baby 8 món giá chỉ 499K

Ngày cập nhật:28/07/2016

Tôm hùm vốn là vua của hải sản tươi sống, không chỉ bởi giàu dinh dưỡng mà còn bởi rất khó bắt. Thưởng thức tôm hùm ngay bờ biển đã có giá tời vài triệu vậy mà tại đây thưởng thức trọn 8 món tôm hùm baby chỉ 499K.


Mục lục

Tôm hùm luôn được biết đến như 1 loại hải sản cao cấp vốn rất giàu canxi và khoáng chất. Đây được coi là món ăn của giới thượng lưu, là biểu tượng của sự thành đạt. Chính bởi vậy, những món ăn được chế biến từ tôm hùm thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các chế độ ăn uống và luôn được rất nhiều người yêu thích bất chấp mức giá không hề thấp cần bỏ ra.

nhà hàng tôm hùm ảnh 1

Tôm hùm – món ăn rất giàu canxi và dưỡng chất

Tuy vậy trên thực tế với nhiều người, tôm hùm chỉ là một món “ăn cho biết” của cả đời người. Nó hoàn toàn xa lạ với các bữa ăn gia đình, rất hiếm khi xuất hiện trong thực đơn và thậm chí không có cả trong ý nghĩ của một số người. Với mong muốn đưa tôm hùm đến gần với thực khách bình dân hơn, nhà hàng Tôm Hùm đã áp dụng phương pháp kinh doanh chuyên sâu để có mức giá thân thiện hơn với người dùng.

nhà hàng tôm hùm ảnh 2

Nhà hàng Tôm Hùm - Thủ phủ của tôm hùm tại Hà Thành

Tôm Hùm là nhà hàng mang phong cách Pháp cổ điển và sang trọng nằm trên trục đường Nguyễn Khánh Toàn. Đúng như cái tên gọi của mình, Thực đơn chính của nhà hàng mang đến cho thực khách các món ăn đặc sắc được chế biến từ tôm hùm và hải sản với mức giá phải chăng. Đặc biệt hãy cùng Pasgo khám phá set tôm hùm 8 món dành cho 1 người với mức giá cực kì ưu đãi chỉ 499.000 Đ/người tại nhà hàng Tôm Hùm.

nhà hàng tôm hùm ảnh 3

Không gian cổ điển, sang trọng tại nhà hàng Tôm Hùm

Set Tôm Hùm baby 8 món dành cho 1 người (Giá 499.000 Đ/người) bao gồm:

- 01 con tôm hùm bỏ lò phomai với kem tươi hoặc Tôm hùm nướng bơ tỏi (ăn kèm bánh mỳ nướng)

- 01 con hàu nướng mỡ hành hoặc ăn gỏi

- 01 con sò điệp nướng muối ớt

- 01 bát soup gạch tôm

- 01 đĩa salad

- 01 bát tiết canh tôm hùm

- 01 bát cháo đầu tôm

- Tráng miệng hoa quả theo mùa.

(Tổng trọng lượng tôm hùm nguyên con 250 gram)

nhà hàng tôm hùm ảnh 4

Nguyên set tôm hùm baby hấp dẫn tại nhà hàng Tôm Hùm

nhà hàng tôm hùm ảnh 5

Tôm hùm bỏ lò phô mai với kem tươi ăn kèm với bánh mì nướng

nhà hàng tôm hùm ảnh 6

Hàu nướng mỡ hành hấp dẫn

nhà hàng tôm hùm ảnh 7

Cháo đầu tôm bổ dưỡng

nhà hàng tôm hùm ảnh 8

Salad ăn kèm thanh mát

nhà hàng tôm hùm ảnh 9

Súp gạch tôm thơm đậm đà

nhà hàng tôm hùm ảnh 10

Tiết canh tôm hùm

Tôm hùm tại nhà hàng không hổ danh là món ăn chủ lực chiếm đến 80% thực đơn, con nào con nấy đều to, tươi rói và chắc nịch với lớp vỏ cứng loang loáng nước. Ngoài phần thịt chất lượng được sử dụng cho những món chính, tôm hùm còn hấp dẫn bởi những tảng gạch son, bùi bùi béo ngậy và vô cùng bổ dưỡng. Gạch đóng thành dọc vàng ươm từ sống lưng tôm đến đầu tôm. Tất cả các phần của con tôm sẽ được nhà hàng tận dụng hết, thịt tôm sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành món tôm hùm nướng bơ tỏi hoặc tôm hùm bỏ lò phô mai với kem tươi, gạch tôm được nấu thành món khai vị, và phần đầu tôm sẽ thành món cháo thơm ngon, không thể bỏ qua cả món tiết canh tôm hùm vô cùng đặc trưng nữa.

nhà hàng tôm hùm ảnh 11

Tôm hùm với thịt tươi ngon, chắc nịch tại nhà hàng

Set tôm hùm baby tại Nhà hàng Tôm Hùm hấp dẫn thị giác ngay từ ánh nhìn đầu tiên với màu đỏ au quyến rũ và hương thơm lan tỏa khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiên thưởng thức món ăn này thì rất có thể bạn sẽ lúng túng làm mất thời gian, mà càng để lâu đồ hải sản sẽ càng nguội, dễ tanh và không còn được hấp dẫn nữa. Đừng quên tham khảo hướng dẫn sau để biết cách ăn tôm hùm dễ dàng nhất.

nhà hàng tôm hùm ảnh 12

Set tôm hùm hấp dẫn ánh nhìn tại nhà hàng

Dụng cụ không thể thiếu để thưởng thức tôm hùm là kẹp tôm và dĩa xiên thịt tôm. Bạn tách càng tôm, một tay giữ tôm, tay còn lại cầm càng tôm và vặn xoắn nhẹ nhàng. Sau đó dùng xiên thịt nhỏ để xoáy thịt tôm ra khỏi càng. Bạn nhớ đừng bỏ qua phần thịt trong đốt chân tôm. Cuối cùng chuyển qua công đoạn tách đuôi tôm. Hãy giữ phần đầu tôm chúi xuống dưới, tay kia nhấc ngược đuôi tôm và vặn xoáy đuôi để tách ra khỏi mình tôm. Lật ngửa phần đuôi và bóp vỡ vỏ để lấy thịt, phần thịt lấy ra từ đuôi nên liền một khối chứ không nên xé nhỏ ra.

nhà hàng tôm hùm ảnh 13

Kẹp tôm và dĩa xiên thịt tôm, những vật dụng cần thiết để thưởng thức tôm hùm một cách dễ dàng, nhanh chóng

Hãy đến ngay với nhà hàng Tôm Hùm để thường thức set tôm hùm 8 món với mức giá cực phải chăng bạn nhé.

Địa chỉ:

Nhà hàng Tôm Hùm - 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy 

>>> Nhận ngay suất ưu đãi 8 món Tôm Hùm tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0