Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng

Ngày cập nhật:21/06/2016

Da của trẻ rất mỏng manh nên các bậc phụ huynh phải lựa chọn những loại sữa tắm tốt để đảm bảo an toàn cho bé.


Mục lục

Dưới đây đều là những loại sữa tắm tốt cho bé được các bà mẹ tin dùng, các bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Sữa tắm tốt 1: Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Oloe

Loại kem tắm có nguyên liệu xuất xư tự nhiên nên rất lành tính với làn da nhạy cảm của bé. Sử dụng sản phẩm này, da của bé sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, một cách tự nhiên nhất, giúp làn da luôn mịn màng. Thành phần chính của kem tắm này giúp làn da bé luôn mát mẻ, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, kem không sử dụng phẩm màu, có độ pH trung tính nên không ảnh hưởng đến tính chất của da.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 1

Sữa tắm tố cho bé

Sữa tắm tốt 2: Extra Gentle Baby Bath Perfect Purity

Loại sữa tắm này có công thức dịu nhẹ nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Nếu chẳng may khi đang tắm, bọt sữa tắm sẽ bắn lên mắt bé, mẹ cũng không phải lo lắng vì nó không gây cay mắt. Ngoài ra, đây cũng là loại sữa giúp cân bằng độ ẩm trên da, đem đến sự mịn màng cho làn da. Mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm giúp bé thơm ngát suốt cả ngày.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 2

Sữa tắm phù hợp với da nhạy cảm

Sữa tắm tốt 3: Perfect Purity Kids Watermelon Blast Body Wash

Có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da thường và da khô. Với mùi hương dưa hấu thơm dịu, tươi mát, sữa tắm Perfect Purity Kids Watermelon Blast Body Wash giúp bé thoải mái khi chơi đùa mà không còn lo “mùi lạ”.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 3

Sữa tắm có thể dùng cho cả da khô và da thường

Sữa tắm tốt 4: Tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+

Với chiết xuất tự nhiên từ hoa cúc tạo lên các hoạt chất dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, phòng ngừa tình trạng trẻ bị mẩn ngứa, khó chịu. Không chỉ vậy, sữa tắm còn rất an toàn với trẻ sơ sinh vì không chứa chất tạo màu, hương liệu, cồn hay các thành phần gây hại cho sức khỏe như: parabens, Sodium Laureth Sulfate (SLES), SLES, Sodium Lauryl Sulfate (SLS),…

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 4

Sữa tắm chiết xuất từ tự nhiên

Sữa tắm tốt 5: Chống rôm sảy Lactacyd BB

Rôm sảy là tình trạng phổ biến đa số trẻ sơ sinh gặp phải ở các vùng da đổ nhiều mồ hôi như cổ, trán, ngực, lưng. Rôm sảy khiến bé cảm thấy vô cùng khó chịu vì ngứa ngáy, nếu gãi nhiều, làn da bị trầy xước, dễ nhiễm khuẩn. Sữa tắm Lactacyd BB sẽ bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi rôm sảy, hăm tã và giảm các triệu chứng mẩn ngứa, đau rát.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 5

Loại sữa tắm chống rôm xảy rất tốt

Sữa tắm tốt 6: Arau Baby

Là một loại sữa tắm được chiết xuất từ oải hương và chanh, tía tô, hương thảo, các thành phần từ lâu đã được nhiều bà mẹ tin dùng khi tắm cho bé, do đó sữa tắm Arau Baby có tác dụng tốt trong việc diệt khuẩn cho da, ngăn ngừa mẩn ngứa, bảo vệ làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 6

Sữa tắm được chiết xuất từ hoa oải hương và chanh

Sữa tắm tốt 7: Bubchen Kids Dusch & Badegel Prinzessin Rosalea

Cũng là sữa tắm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho trẻ sơ sinh. Đây còn là loại sữa tắm đã được viện da liễu kiểm nghiệm nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sữa tắm Bubchen không chỉ làm sạch da bé mà còn dưỡng ẩm để bé có một làn da mềm mịn.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 7

Sữa tắm được chiết suất từ thảo dược

Sữa tắm tốt 8: Malizia BonBons

Với mùi hương thơm mát từ nhiều loại trái cây, bé sẽ cảm thấy rất thích trong và sau khi tắm. Với tính năng “2 trong 1”, Malizia BonBons làm sạch da bé, vừa “đánh bay” các mảng bám và bụi bẩn trên đầu bé.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 8

Sữa tắm tốt được chiết xuất từ các loại trái cây

Sữa tắm tốt 9: Bột tắm thảo dược Farlin

Được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ với làn da mỏng manh của bé. Khi sử dụng bột tắm thảo dược Farlin, không cần thêm xà phòng, sữa dưỡng thế, sau khi tắm xong cũng không nhất thiết mẹ phải tráng lại bằng nước sạch. Với bột tắm này mẹ không còn lo lắng về các căn bệnh ngoài da của trẻ nữa.

Các loại sữa tắm tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng ảnh 9

Sữa tắm được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên

Các bài viết liên quan:

Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt chỉ sau 10 ngày

Áp dụng cách này giúp sữa mẹ về ào ạt giúp nuôi con khỏe

Tắm cho trẻ sơ sinh bằng nước dừa có đáng tin

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0