Buffet Victory – 58 món ngon làm hài lòng thực khách

Ngày cập nhật:17/10/2016

Không chỉ có món ăn ngon, không gian sang trọng mà buffet Victory còn được thực khách biết đến bởi sự đổi mới liên tục theo ngày với phong cách chế biến kết hợp Á – Âu luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng cao nhất cho thực khách.


Mục lục

Tiệc buffet hội tụ món ngon 3 miền

Tọa lạc ngay tầng trệt tiền sảnh Khách sạn Victory với view hướng ra con đường Võ Văn Tần xanh mát. Nhà hàng Victory nổi tiếng từ lâu với không gian sang trọng, phong cách phục vụ thân thiện, tiệc buffet tối với thực đơn 58 món ngon mang hương vị đa dạng, cùng các loại thức uống hợp vị là địa chỉ quen thuộc với những tín đồ buffet ở Sài thành. Với thực đơn phong phú hội tụ đầy đủ món ngon trải dài trên khắp chiều dài dải đất hình chữ S nên cho dù bạn người miền Nam, miền Trung hay miền Bắc thực khách cũng đều có thể hài lòng khi luôn tìm thấy cho mình một món ăn ngon mang đậm hương vị quê hương.

Với thực đơn 58 món, tiệc buffet Victory không thiếu món ngon cho bạn lựa chọn.

Các món ăn được tiếp thực liên tục nên bạn không lo hết nhé.

Tất cả được bày biện rất lịch sự và đẹp mắt.

Hãy khoan gắp thức ăn, bạn hãy dành thời gian đi một vòng quanh các quầy bày tràn ngập thức ăn để thấy rằng mình không sai lầm khi ghé vào đây. Các món ăn được bày biện đẹp mắt với thực đơn ẩm thực quốc tế phong phú, đầy đủ hương vị từ Á - Âu đến các món ăn độc đáo Việt Nam. Nếu là người miền Nam, bạn có thể nhìn thấy ngay những món đặc trưng như: món hủ tiếu Nam Vang trứ danh; Gỏi xoài khô cá sặc; Cá kèo nướng muối ớt… Thèm chút hương vị miền Bắc thì đã có thịt đông; Lẩu cua đồng; Nem cua bể… Bạn cũng có thể khám phá ẩm thực miền Trung với các món bánh Huế; Bún bò; bánh hỏi; hến xúc bánh đa, mỳ Quảng…

Nguyên liệu chính là thịt heo, bò, gà, tôm...

Tất cả đều được trình bày đẹp mắt.

Tất nhiên là không thể thiếu những món cuốn ngon.

Hay các món mì xào hấp dẫn.

Ngoài những món ăn đặc trưng vùng miền, tiệc buffet Victory cũng sẵn sàng làm hài lòng các tín đồ của hải sản với nhiều món như: Ngao hấp sả; Tôm cuộn nướng; Mực chiên xù; Đầu mực nướng muối ớt; Lẩu cua đồng hải sản… với hương vị thơm ngon mang đậm đà hương vị đặc trưng miền biển mặn.

Tiệc cũng có khá nhiều món bánh quê mang hương vị miền Trung, miền Bắc.

Gỏi rau mầm tươi mát.

Hến xúc bánh đa mang đúng vị miền Trung.

Ngao hấp sả đầy hấp dẫn.

Nhâm nhi những chiếc chân gà cũng rất thú vị phải không nào?

Không chỉ có vậy, như đã nói ở trên, tiệc buffet Victory vẫn còn nhiều điều hấp dẫn cho bạn khám phá, đó là các món ẩm thực mang đậm nét châu Âu như súp cua măng tây, các món salad, cà ri cá… Bạn cũng khó bỏ qua những món sushi đặc trưng Nhật Bản hay những món cơm chiên Dương Châu, bánh bao, há cảo… của Trung Hoa. Thực khách cũng nên nếm thử thịt ba chỉ Hàn Quốc nướng, thịt bò nấu ragu, nghêu hấp kiểu Thái hay bún xào Singapore… Tất cả hòa quyện tạo nên một bữa tiệc buffet đầy màu sắc và chất lượng khiến bạn khó có thể chối từ.

Không chỉ có món Việt mà còn có các món ăn của Trung Hoa

hay Nhật Bản làm phong phú thêm bữa tiệc buffet của bạn.

Một nồi lẩu hải sản với nhiều nguyên liệu tươi ngon như thế này là quá hoàn hảo.

Những món bánh ngọt cũng rất ngon và đẹp mắt.

Với phương châm mang đến cho thực khách một dịch vụ ẩm thực buffet phục vụ đạt chất lượng tốt nhất, mỗi món ăn tại Nhà hàng Victory đều có sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, trình bày đẹp mắt và được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng sẽ mang lại sự ngon miệng và hài lòng nhất cho thực khách.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet sushi tuyệt ngon ở Tp HCM

   • Top 10 nhà hàng buffet tối ngon nhất ở Sài Gòn

Không gian thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng

Nằm ngay tầng trệt khách sạn Victory, nhà hàng Victory có view cực đẹp hướng ra con đường Võ Văn Tần với những hàng cây xanh mát.

Không gian rộng rãi và thoáng mát nhưng cũng rất sang trọng.

Ánh đèn vàng không chỉ tạo nên khung cảnh lung linh mà còn đem lại cảm giác ấm cúng.

Sức chứa rộng lớn nên thích hợp cho khách đoàn, các dịp liên hoan, sinh nhật....

Đến với buffet Victory khi phố đã lên đèn, thưởng thức đủ món ăn ngon, tán gẫu những câu chuyện phiếm bên cạnh những người thân yêu trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm cúng, điệu nhạc du dương thì không còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi tối Sài Gòn.

Địa chỉ: Nhà hàng Victory – 14 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp Hồ Chí Minh. Nhà hàng có tiệc buffet sáng, trưa, tối với các mức giá khác nhau dành cho thực khách.

>>> Xem thêm những ưu đãi ở Victory Restaurant

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0