Review Lẩu bò nhúng dấm 555 - Menu và ưu đãi đặt bàn PasGo

Ngày cập nhật:08/12/2023

Với thời tiết quá ư là chiều lòng người như thế này, đi ăn lẩu bò nhúng dấm còn gì hấp dẫn hơn được. Một quán ngon nổi tiếng, chuyên về bò nhúng dấm phải kể đến Bò nhúng dấm 555 với hương vị hấp dẫn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa trong cái thời tiết se lạnh. Nào hãy nhấc máy và gọi ngay cho hội bạn thân cùng tụ họp tại Bò nhúng dấm 555 nhé!


Mục lục

Trong những ngày thời tiết se se lạnh, được ngồi chém gió với bạn bè bên nồi lẩu nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Còn gì sung sướng bằng được 2 đứa bạn chí cốt “hiểu ngay ý đồng đội” nên đến tận ngõ rước đi liền.

Lẩu bò nhúng dấm luôn là lựa chọn hàng đầu của tụi mình và dường như 3 đứa đã trở thành khách ruột của quán Bò nhúng dấm 555 từ lúc nào chẳng biết. Bất kể ngày hè nóng bức hay những buổi rét căm căm của mùa đông, chỉ cần 1 đứa lên cơn thèm ăn là kiểu gì 2 đứa còn lại cũng có mặt ngay lập tức.

Lẩu Bò nhúng dấm 555, thử là nghiền

Quán bò nhúng dấm ở Hà Nội thì chẳng hề thiếu, nhưng ai đã từng ăn ở bò nhúng dấm 555 một lần thì chắc chắn sẽ bị nghiện ngay tức khắc. Khác với những loại lẩu thông thường khác, bò nhúng dấm ở đây ngon từ nước dùng đến thịt luôn. Nước dùng của lẩu bò nhúng dấm 555 được chế từ dấm gạo để tạo độ chua nên đạt vị chua thanh dịu chứ không hề bị gắt, thêm nước dừa, một chút sả, hành tây, ớt đỏ vào sẽ làm dậy lên mùi thơm nức.


Set lẩu bò nhúng dấm hấp dẫn

Tuy nguyên liệu làm nước lẩu chỉ đơn giản như vậy, nhưng để làm nên nồi nước lẩu vừa miệng người ăn thì việc gia giảm cũng là cả một nghệ thuật. Để nước dùng đạt được vị thanh chua vừa phải, khi nhúng bò vào không bị dai, mất vị lại đòi hỏi một bí quyết “giữ khách” riêng của quán.

Để tạo nên hương vị hoàn hảo và khác biệt nhất với quán đã từng ăn, mình thấy nước lẩu ở đây còn được cho thêm dứa xanh thát lát mỏng, một vài miếng đậu rán cùng chút dừa nạo mỏng vừa thơm, vừa lạ miệng.


Bí quyết làm nên nước lẩu thơm ngon

Tuy nước lẩu ngon đúng điệu, nhưng để làm nên những hương vị hoàn hảo nhất thì thịt bò để nhúng cũng quan trọng không hề kém. Thịt bò ở đây rất tươi, lại được tẩm ướp vừa vặn. Mỗi lần đến đây, tụi mình thường gọi cả bò tái và bò chín ăn kèm cho thật đã. Tại quán có bắp bò, gầu bò, tim bò, sách bò, u bò, tùy bò,... tất cả đều rất tươi.

Đĩa bò ở đây khá đầy đặn, lại không bị độn rau ở dưới như những hàng quán khác. Mình cực thích món bắp bò tái. Bắp bò tươi, nhúng vào nước lẩu chua thanh ăn rất vừa miệng, thịt lại giòn giòn mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Còn 2 đứa kia lại cứ phải để đến lúc thật chín.


Bò tại Bò nhúng dấm 555 tươi ngon, đầy đặn

Bò nhúng ở đây ăn không cũng đủ ngon rồi, nhưng mình lại thích kiểu cuốn với chút rau sống, chuối xanh, dứa và bún tươi. Mỗi thứ một chút thôi, gói chặt tay rồi chấm với mắm nêm thì đúng là tuyệt cú mèo.

Bình thường mình cũng chẳng thích ăn rau, nhưng mà mỗi lần đến Bò nhúng dấm 555 đều phải đánh bay cả rổ, lần nào cũng phải gọi thêm ý. Được cái, rau với mỳ ở đây được miễn phí, nên mọi người có thể chọn thỏa thích nhé. Người ta thường nói, của rẻ là của ôi, tuy nhiên, rau ở đây được miễn phí nhưng vẫn đầy đủ các loại từ rau muống, rau cải ngọt, cải thảo,… loại nào cũng tươi ngon, phong phú và thay đổi theo từng mùa.

Đồ cuốn và rau đa dạng theo mùa

Khám phá các món chín, món xào, đồ ăn kèm đa dạng

Lần nào đi cũng chỉ có 3 đứa, vậy mà ăn phải bằng cả 5 người. Mỗi lần đi là kiểu gì cũng đánh bay cả nồi lẩu to đùng lại còn phải gọi thêm đĩa đuôi bò và bắp bò nữa chứ. Đuôi bò khá giòn, nhúng với nước lẩu cũng hợp lắm. Ngoài ra quán còn có món mới là "sách bò xào dứa" dai giòn sần sật, quyện cùng chút chua chua, ngọt ngọt của dứa, thơm thơm của hành, rau răm ... nói chung là mê lắm ý! Món này ăn ngay lúc còn nóng là ngon nhất nhé mọi người!


Sách bò xào dứa thích hợp nhậu lai rai

Còn món bắp bò muối chua cũng gọi là ngon vô đối. Bắp bò ở bò nhúng dấm 555 thái dày dặn lắm, chứ không có kiểu mỏng tang, gắp mà chỉ sợ gió thổi bay như ở các hàng quán khác, thịt lại mềm, vị đậm, cuốn kèm với lá sung, lá đinh lăng rồi chấm mắm nêm hoặc nước chấm chua ngọt cũng đều ngon cả. Món này ăn vào mùa này là hợp nhất ý, vì mùa đông có thể hơi lạnh bụng một chút.

Ngoài ra, tại Bò nhúng dấm 555 còn có bánh tráng cuốn thịt heo, bò tơ cuốn bánh tráng, gân bò phủ muối, lưỡi bò ủ sa tế,... đều rất là ngon và đáng để thử.


Các món ăn kèm đa dạng và đầy đặn

Bình thường, nếu chỉ ăn bò nhúng dấm không thì giá chỉ 135k/người. Tụi mình hay gọi thêm các món ăn kèm nữa, ăn đến no say mà cũng chưa đến 200k. Nhìn chung là quá rẻ cho một bữa ăn ngon mà lại được phục vụ tới tận chân răng.

Cái thời tiết se se này đúng là luôn khiến cho người ta phải phát thèm được tụ tập, được đi chơi, đi ăn uống. Mới chỉ ăn món nay cách đây có vài hôm mà giờ đã thấy thèm quay quắt rồi. Kiểu gì tối nay cũng lại phải tụ họp để đi thôi.

P/s: Suýt quên, mình mách nhỏ với các bạn nhé, mỗi lần đi ăn, mình đều đặt bàn trước qua PasGo nên vừa được chỗ ngồi đẹp, lại vừa được giảm giá tới 10% lận.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0