Bật mí cách làm salad rau mầm giúp đẹp dáng, sáng da

Ngày cập nhật:18/02/2020

Muốn có được làn da mịn màng, tươi tắn, chớ bỏ qua món salad rau mầm thanh mát, tươi ngon này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm salad rau mầm đơn giản, nhanh chóng mà thơm ngon nhất!


Mục lục

Sau đây, PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn đọc cách làm salad rau mầm đơn giản cho bữa ăn thanh mát, tươi ngon. Cùng tham khảo để có thêm một công thức nấu ăn thú vị nữa nha!

cách làm salad rau mầm 1

Nguyên liệu: (cho 4 người ăn)

- 100gr rau cải mầm

- 100gr rau má non

- 100gr rau hướng dương mầm

- 100gr thịt thăn bò

- 1 củ cà rốt

- 1 củ hành tây

- 100gr cà chua bi

- 1 củ tỏi

- Dấm, đường, hạt nêm, dầu ô liu

- Rau thơm ăn kèm

Lưu ý: các loại rau mầm bạn có thể mua ngoài siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm sạch nhé.

cách làm salad rau mầm 2

Cách làm salad rau mầm:

Bước 1:

- Thịt bò chọn loại tươi ngon, thái miếng nhỏ vừa ăn, ướp với 1 thìa cafe hạt nêm, 1 thìa cafe dầu ô liu sau đó để 15 phút cho thịt bò ngấm gia vị.

- Rau mầm nhặt sạch, rửa nhẹ tay rồi vớt ra rổ để ráo nước.

- Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, bào sợi; hành tây bóc vỏ, rửa sạch, thái khoanh tròn, mỏng; tỏi bóc vỏ băm nhuyễn; cà chua bi rửa sạch bổ làm đôi.

cách làm salad rau mầm 3

Bước 2:

- Pha nước trộn salad: 4 thìa cafe dấm, 2 thìa cafe đường, 2 thìa cafe hạt nêm, 1 thìa cafe dầu ô liu và ½ tỏi băm vào trộn đều.

- Đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn nóng già, phi vàng ½ phần tỏi băm còn lại, sau đó cho thịt bò vào xào nhanh tay.

cách làm salad rau mầm 4

- Cho rau mầm, cà rốt, cà chua, hành tây vào tô to, đổ nước trộn đã pha sẵn ở trên vào đảo nhẹ tay vài phút cho ngấm rồi xếp thịt bò lên trên cùng hoặc trộn đều cùng rau mầm đều được. Nếu muốn ăn cay, có thể bổ sung thêm vài lát ớt. Cuối cùng, trình bày salad ra đĩa cho đẹp mắt và thưởng thức.

cách làm salad rau mầm 5

Lưu ý nhỏ: Nếu không muốn làm thịt bò xào, bạn có thể đem thịt bò chần với nước sôi cho chín tái cũng được, làm như vậy, món salad cải mầm của bạn sẽ thanh đạm và đỡ dầu mỡ hơn.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Ý ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng Âu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Salad rau mầm là món ăn ngon, rất tốt cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Vị đắng the của các loại rau mầm, vị ngọt của thịt bò, được tô điểm thêm sắc đỏ từ cà chua, sắc tím của hành củ, một chút sắc cam đẹp mắt của cà rốt, hòa quyện với dầu ô liu, thêm chút sốt mayonnaise bùi bùi, ngậy ngậy tạo nên một sức hút khó cưỡng. Món salad thanh mát, dễ ăn phù hợp với cả những chị em có mong muốn giảm cân nữa đó.

Salad là món ăn đặc trưng trong phong cách ẩm thực Châu Âu. Nếu bạn muốn được thỏa thích thưởng thức không chỉ salad rau mầm mà còn các loại salad tinh tế, đẹp mắt, tốt cho sức khỏe khác nữa, PasGo xin giới thiệu cho bạn chuỗi thương hiệu Pepperonis. Với sự bổ sung và kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á Âu và các món Việt truyền thống, sẽ làm “phải lòng” hầu hết các thực khách đến với Pepperonis từ: sườn heo nướng, pizza, mỳ Ý, hambuger, cánh gà chiên mắm, bò bít tết nhập khẩu cho đên các món nem cuốn, chả giò và các loại bánh tráng miệng hấp dẫn.

cách làm salad rau mầm 6

Ẩm thực ngon miệng, không gian yên tĩnh, cách phục vụ chu đáo cùng giá cả phải chăng, không có gì bất ngờ khi chuỗi thương hiệu Pepperoni's đã trở thành một chốn dừng chân quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại Hà Thành.

cách làm salad rau mầm 7

Nhanh tay đặt bàn qua PasGo để thưởng thức món salad rau mầm và vô vàn món ăn hấp dẫn khác từ chuỗi thương hiệu Pepperonis nhé!

>>> Cập nhật thông tin về thực đơn và những ưu đãi mới nhất của chuỗi thương hiệu Pepperonis tại đây

DoanNV - Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Cách làm mì Ý sốt bò băm cực đơn giản mà chuẩn vị Âu
  2. 2 cách làm bánh Pizza tại nhà siêu đơn giản chỉ trong 15 phút
  3. Cách làm Hamburger bò cực đơn giản chỉ trong 3 bước

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0