Bật bí nhà hàng buffet trong “phim hot” của sao Việt

Ngày cập nhật:22/09/2016

Không chỉ là địa điểm quay cảnh phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” của Chi Pu và Giu Lê mà đây còn là nhà hàng buffet Nhật giá cực ưu đãi.


Mục lục

Chào mọi người! Mình là Yên Vân, mình là fan ruột của hai bạn: Gấu xinh đẹp Chi Pu, Thỏ Gil Lê lãng tử và cũng là tín đồ nghiện món ăn Nhật.

Biết Pachi Pachi là nơi bấm máy quay cảnh trong phim hot Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do bạn Gấu thủ vai chính nên mình quyết tâm đến đây một lần và thực sự bị mê buffet  lẩu nướng Nhật ở Pachi Pachi luôn.

Quán ruột của Chi Pu và Gil Lê

Không gian đep, đồ ăn lại ngon và đặc biệt là được nhận ưu đãi giảm giá 50% cực sốc khi đặt chỗ trước qua PasGo nên cứ cuối tháng mình thường rủ bạn bè tụ tập ở Pachi Pachi.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

Mê mẩn với lẩu nướng Nhật Bản  Pachi Pachi

Thương hiệu Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi đã trở thành quen thuộc đối với thực khách sành ăn đồ Nhật ở Sài Thành.

Buffet lẩu nướng Pachi Pachi là điểm đến thân quen của thực khách Sài Thành

Nhà hàng chú trọng từ khâu đầu tiên, đó là khâu chọn lựa nguyên liệu. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi nguyên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng

Món nướng của Pachi Pachi được các đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tẩm ướp những hương liệu thượng hạng đến từ Nhật Bản nên thịt và hải sản nướng có mùi thơm và vị đậm đà rất riêng biệt.

Tẩm ướp các loại gia vị thượng hạng

Pachi Pachi còn được biết đến với loại nước sốt Tare đặc biệt có một không hai là sự hòa quyện độc đáo, mới lạ của nước tương và trái cây tạo nên hương vị tuyệt hảo cho món ăn.

Để đổi khẩu vị cho mình, thực khách có thể lựa chọn vị nước lẩu phù hợp. Nhà hàng có nhiều vị nước lẩu khác nhau cho Quý khách thoải mái lựa chọn.  Nếu ưa thích vị cay nồng say đắm thì nên chọn Lẩu Kim chi. Còn nếu ưa vị thanh ngọt, tinh tế thì nên chọn Lẩu Shabu Shabu.

Bữa tiệc buffet của Pachi Pachi Mạc Đĩnh Chi là bức tranh muôn màu sắc với các món ăn truyền thống Nhật Bản như: bánh tôm Kuruton, bánh xèo Nhật, trứng hấp, cá hồi, salad rong biển…

Các loại đồ uống soda, cocktail, rượu truyền thống Nhật Bản làm tăng khẩu vị cho món ăn và giúp bữa tiệc buffet thêm trọn vị.

Không gian ấm cúng, sang trọng thao hồ chụp ảnh check in

Pachi theo tiếng Nhật có nghĩa là tiếng cháy tí tách trong lò than nóng hổi. Với ý nghĩa tên gọi đó không gian nhà hàng cũng được thiết kế ấm áp, hiện đại và thân thiện với những gam màu trầm nóng.

Không gian đậm chất Nhật Bản hiện đại, sang trọng

Nội thất sang trọng với những ô vuông trên khung cửa kéo đầy màu sắc khiến bạn có những bức ảnh check in đẹp tuyệt vời như đang ở trong không gian hiện đại của xứ sở hoa anh đào thơ mộng.

Thiết kế tinh tế cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, Pachi Pachi là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, hội họp của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

Rộng rãi, phù hợp tổ chức các bữa tiệc

Món ăn mang hương vị đặc sắc của ẩm thực truyền thống Nhật Bản cùng không gian ấp áp, hiện đại của nhà hàng Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi không chỉ làm hài lòng đạo diễn phim trường mà còn hút hồn biết bao nhiêu thực khách.

Hãy đến với Pachi Pachi để cũng được trải nghiệm bữa tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản như Chi Pu và Gil Lê các bạn nhé!

Địa chỉ: Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Pachi Pachi giảm tới 50% khi đặt bàn, đặt chỗ qua PasGo

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0