Một ngày làm cướp biển tại Lẩu Hơi Caribê

Ngày cập nhật:28/12/2018

Nhà hàng Lẩu Hơi Caribê đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị từ không gian cho đến món ăn. Khi tới đây bạn sẽ được bước vào con tàu cướp biển Châu Âu thưởng thức hương vị mặn mòi từ món lẩu hơi làm từ hải sản tươi sống, chất lượng.


Mục lục

Chắc hẳn ai cũng xem bộ phim nổi tiếng Cướp biển vùng Caribê một lần và đã từng ao ước được làm những tên cướp trên vùng biển Châu Âu. Khi nhắc đến bộ phim này, bạn sẽ cảm thấy trong lòng nao nao và nhớ về cái hồi còn mộng mơ, vẫn thường giả làm cướp biển cho những cuộc vui của mình. Nhưng nếu được lạc vào một con thuyền cướp biển, mình tin chắc bạn sẽ thấy thích thú và mong được trải nghiệm con thuyền ấy. Nếu vậy, hãy đến Lẩu Hơi Caribê – Hai Bà Trưng để cùng quay về tuổi thơ, một thời mê mẩn cướp biển nhé!

Lẩu Hơi Caribê mang cả con tàu cướp biển đến với mọi người

Lẩu Hơi Caribê – nghe cái tên thôi chắc bạn cũng đã mường tượng được ra một con tàu cướp biển trong bộ phim lừng lẫy thế giới, điều này khiến bạn tò mò và muốn được trải nghiệm. Vậy cùng tới ngay Lẩu Hơi Caribê – Hai Bà Trưng để được làm cướp biển một ngày nào!

Từ cái tên cho đến vẻ bề ngoài của nhà hàng đã khiến fan cướp biển thích thú

Nhà hàng có không gian 2 tầng rộng, thoáng, mỗi tầng được bày trí khác nhau nhưng đều theo phong cách tàu cướp biển. Bước vào trong, bạn sẽ phải trầm trồ bởi sự độc đáo tại nơi đây, những thùng phi màu sắc được xếp ở cửa lối ra vào làm bạn có cảm giác như vừa lượm nhặt được chúng trên biển rồi xếp lên thuyền vậy.

Từ những chiếc thùng phi, cho đến những bức tường, đèn nhà hàng… cũng toát lên vẻ bụi bặm, cổ xưa của con thuyền huyền thoại. Những mảng tường gạch thô sơ cùng bức vẽ biển, tiên cá hay là chiếc bánh lái bằng gỗ trên tường tạo cho thực khách cảm giác hứng thú du hành trên con thuyền Caribê. Không những vậy chiếc đèn giữa trần nhà được làm bằng bánh xe sơn màu đỏ cùng hoa văn đưa ra như mỏ neo cũng mang đậm phong cách thuyền cướp biển và còn cả mô hình thuyền được đặt trên kệ sát tường giúp bạn có thể được tận mắt nhìn và tận tay sờ con thuyền một thời say mê.

Ngồi cạnh bức tường vẽ tiên cá chắc chắn sẽ khiến bạn như đang ngồi trong tàu rồi ngắm nhìn đại dương

Kiến trúc độc đáo của nhà hàng đốn tim bao fan mê cướp biển

Thưởng thức lẩu hơi ngon, chất lượng

Nếu đã đi tham quan con thuyền cướp biển độc, lạ này chắc phải gọi lẩu hơi hải sản cho hợp nhỉ, bên cạnh đó, nhà hàng còn có lẩu hơi chim và một số loại lẩu truyền thống khác cho các bạn lựa chọn. Mình đến Lẩu Hơi Caribê vì muốn được trải nghiệm con tàu cướp biển mà thuyền trưởng Jack điều khiển nên mình chọn lẩu hải sản để có thể cảm nhận trọn vẹn vị biển, cùng theo dõi phần review món lẩu hơi này của mình nhé!

Phần lẩu hơi hải sản trông thật hấp dẫn

Khi nhân viên bê đồ ăn lên, mình khá hài lòng, một thuyền đồ ăn đầy đặn được bày ra trước mắt, đặc biệt nguyên liệu trông hoàn toàn tươi rói. Để có một bàn lẩu hơi ngon, điều quan trọng đồ nhúng lẩu phải tươi thì Lẩu Hơi Caribê đã hoàn toàn tuân thủ quy tắc ấy. Bắt đầu cho bề bề, tôm, rau củ vào hấp… mùi thơm lan tỏa khắp nơi khiến bụng mình cứ réo mãi đòi ăn. Nếm thử con tôm, thêm vài miếng cà rốt, mình phải thốt lên về độ nguyên chất của món ăn, tôm chắc, thịt tươi, ăn một con rồi phải ăn thêm hai, ba con nữa.

Đồ nhúng lẩu đầy đặn, ai nhìn cũng thích

Để nguyên liệu chín tới rồi gắp ra và thưởng thức thôi nào

Ăn tôm cùng sốt chấm hải sản, ngon ăn mãi không chán

Bên cạnh lẩu hơi ngon còn có những món ăn kèm cũng lấy lòng bao người đó nhé, nào bắp cải cuộn thịt, há cảo, nào là ốc nhồi thịt xả… nghe tên thôi chắc bạn đã muốn thử rồi phải không. Vừa ăn lẩu hơi, vừa ăn món kèm, đa dạng vị giác, như thế thì còn gì bằng!

Món nào trông cũng muốn ăn

Nếu bạn đang tìm một hàng lẩu hơi mới lạ, hay bạn yêu thích bộ phim cướp biển vùng Caribê thì hãy đến Lẩu Hơi Caribê để được trải nghiệm không gian ấn tượng cùng món ăn ngon nhé! Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những buổi liên hoan công ty, bạn bè, gia đình quây quần… Bạn chưa có ý tưởng gì cho ngày cuối tuần của mình thì cùng bạn bè, người thân thì màu đến Lẩu Hơi Caribê thôi nào!

Nhà hàng lúc nào cũng đông khách nên đừng quên đặt bàn trước qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi bạn nhé!

Chúc các bạn có một bữa ăn ngon, hài lòng!


Ngọc Anh - Tổng hợp PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0