Ăn lẩu cực đã cùng 24 loại nấm quý hiếm giá chỉ 139k

Ngày cập nhật:10/08/2016

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, nhiều loại nấm tự nhiên còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị nhiều loại bệnh giúp duy trì sắc đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em.


Mục lục

Thần dược sắc đẹp tự nhiên của phái nữ

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, nhiều loại nấm tự nhiên còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị nhiều loĐược biết đến là một trong những loại “đạm thực vật” quý giá của tự nhiên, các loại nầm tự nhiên không những bổ dưỡng mà từ lâu còn luôn được nữ giới lựa chọn và yêu thích như một trong những nguyên liệu làm đẹp hàng đầu.

Trong nấm có một hợp chất chống lão hóa mang tên L-ergothionrine, chất này chỉ có ở trong nấm và không bị mất khi trải qua các quá trình chế biến. Bên cạnh đó, trong thành phần của nấm còn có hàm lượng Potassium – chất giúp ngăn chặn chứng cao huyết áp. Đồng thời với thành phần chủ yếu là nước, mang tính hàn, thích hợp cho những người ăn kiêng nên có tác dụng giảm cân rất hữu ích.ại bệnh giúp duy trì sắc đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em.

Với hương vị thanh lành, bổ dưỡng, những món ăn từ nấm luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người. Đặc biệt, đối với phụ nữ, lẩu nấm còn như một loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp giữ dáng, đẹp da.

Tuy nhiên, các món ăn từ nấm lại có mức giá khá cao khiến không ít người e ngại. Hiểu được điều đó, lẩu nấm Muru đã mang đến hình thức lẩu nấm băng chuyền hiện đại đến với Hà Nội. Với thực đơn đa dạng các loại nấm quý, cùng với mức giá khá ưu đãi, nơi đây đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho nhiều người

Lẩu nấm Muru – Đa dạng với 24 loại nấm quý với giá chỉ 139k

Là một nhà hàng lẩu băng chuyền đầu tiên chuyên về nấm tại Hà Nội, lẩu nấm Muru đã sở hữu thực đơn đa dạng lên tới 24 loài nấm quý.

Tùy theo thời điểm, theo mùa mà nhà hàng mang đến cho thực khách những loại nấm khác nhau. Khi ăn tại lẩu nấm Muru, chắc chắn rằng không ai có thể nỡ bỏ qua những loại nấm quý và bổ dưỡng như: tùng nhung, bát tiên trắng, bát tiên nây, nấm bụng heo, giò gà tơ…

Lẩu Nấm Muru ảnh 1

Các loại nấm tươi ngon tại Muru

Ngoài những loại nấm quý, cũng không không nhắc tới các loại nấm quen thuộc như nấm hải sản, nấm hương tươi, nấm rơm, nấm mỡ,…

Tất cả các loại nấm ở đây đều được nhập tươi ngon và được bảo quản kỹ lưỡng trong quá trình vận chuyến. Vậy nên, khi đến bàn ăn, từng cọng nấm vẫn còn tươi ngon, căng mọng, giữ trọn được hương vị ngọt mát tự nhiên.

Lẩu Nấm Muru ảnh 2

Không chỉ đảm bảo về sự đa dạng mà nấm ở đây còn vô cùng chất lượng

Để mang lại những loại đặc biệt nhất, nhà hàng lẩu nấm Muru còn nhập thêm nhiều loại nấm quý, bổ dưỡng được mọc tự nhiên tại vùng Vân Nam của Trung Quốc. Đây là một trong những món ăn yêu thích của Dương Quý Phi. Loại nấm này có tác dụng kích thích vị giác, mang đến sự tỉnh táo và đặc biệt hơn, nó có tác dụng mạnh mẽ trong việc chỗng lão hóa, giúp đẹp da và mang đến vẻ đẹp không tuổi cho phụ nữ.

Những điểm đặc biệt tạo nên hương vị lẩu nấm khó cưỡng tại Muru

Để tạo nên hương vị ngọt ngào nhất cũng như mang đến sự khác biệt, nước lẩu tại lẩu nấm Muru được chế biến theo một công thức đặc biệt. Nước lẩu ở đây có vị ngọt thanh và thơm mùi của nấm.

Không như những món lẩu nấm thông thường, nước lẩu tại lẩu nấm Muru được ninh từ xương thật kỹ để xương có thể tiết ra đủ vị ngọt. Nhưng như vậy là chưa đủ, ngoài nước hầm xương, các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng còn sử dụng thêm một số loại nấm quý, mang đến hương vị vừa ngọt, vừa thơm khiến bất cứ ai cũng chẳng thể chối từ.

Lẩu Nấm Muru ảnh 3

Nước lẩu được chế theo một công thực đặc biệt của nhà hàng

Loại nấm được sử dụng để nấu nước lẩu được các đầu bếp tại Muru lực chọn kĩ càng. Nấm phải là loại nấm khô, còn mũ, có màu vàng đậm và phải có mùi thơm đặc trưng. Để nấm có thể tiết ra hết được những vị ngon, chất bổ thì khâu ninh nấm cũng rất quan trọng và khắt khe về thời gian, độ lửa. Nếu lửa to, ninh quá kĩ thì nấm sẽ bị mất vị, còn nếu lửa nhỏ, thời gian ngắn thì nấm lại không thể tiết ra được những tinh chất quý, làm giảm độ ngon, độ bổ của nấm.

Lẩu Nấm Muru ảnh 4

Nước lẩu không chỉ mang vị ngọt của xương mà còn có hương thơm của nấm

Góp phần không nhỏ để làm nên hương vị đặc sắc cho lẩu nấm, không thể không kể đến loại nước chấm đặc trưng có 1-0-2 tại lẩu nấm Muru. Loại nước chấm này được làm từ hải sản xay nhuyễn, kết hợp với 9 loại gia vị truyền thống mang đến hương thơm đặc trưng, khác biệt.

Lẩu Nấm Muru ảnh 5

Ngoài nấm ra còn có rất nhiều các loại đồ nhúng tươi ngon khác

Trong những ngày đầu thu, được ngồi cùng bạn bè, người thân bên nồi lẩu nấm nghi ngút khói thì thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Khám phá ngay hương vị lẩu nấm tuyệt vời tại Muru, thưởng thức ngay 24 loại nấm đầy hấp dẫn với mức giá cực ưu đãi chỉ 139k thôi nhé!!!

>>> Xem thêm tất tần tật các loại nấm tại Lẩu nấm Muru

Một số địa điểm ăn uống đáng tham khảo:

Nhắc là thèm mẹt gà tuyết độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Mê mẩn với món bánh ruột của mèo ú Doraemon tại Akari

Chuyện lạ: Ăn theo cách đại gia, trả theo giá vỉa hè


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0