Top quán buffet lẩu nướng NGON nhất Võ Thị Sáu - GẦN công viên Tuổi Trẻ

Ngày cập nhật:29/02/2024

Buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Hà Nội giá rẻ ngay gần công viên Tuổi Trẻ cho dân nhậu, tổ chức tiệc công ty, tiệc liên hoan vô cùng hợp lý. Cùng PasGo điểm danh những quán buffet lẩu nướng ngon nhất trên phố Võ Thị Sáu Hà Nội


Mục lục

1. Hải sản Vân Đồn Võ Thị Sáu - Lẩu hải sản ngon

  • Địa chỉ: Số 91 Võ Thị Sáu - Phường Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 13;30 và 17:00 - 21:30
  • Mức giá: Từ 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Lẩu hải sản ngon - Hải sản tươi sống 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu ngon thì nên tham khảo ngay lẩu hải sản Vân Đồn ngon Võ Thị Sáu. Hải sản của quản tươi sống và được bắt tận tay, chế biến ngay tại bàn để thực khách thưởng thức. Những món ngon nổi tiếng của quán có thể kể đến như Tôm hùm tre nướng mọi hay hấp, bỏ lò phô mai; Cua Hoàng Đế rang muối, hấp, bỏ lò phô mai, chiên cháy tỏi; Tôm hùm Alaska hấp - chiên; Lẩu hải sản ngon cũng rất hấp dẫn…

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Hải sản Vân Đồn
Lẩu hải sản ngon Vân Đồn tươi ngon, nước lẩu vị hấp dẫn (Ảnh: PasGo Team)

Không gian quán thiết kế hiện đại, rộng thoáng với chỉ 1 tầng nhưng sức chứa có thể lên đến hơn 550 thực khách, nếu muốn không gian riêng tư có thể đặt phòng riêng. Quán cũng có bàn ngoài trời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Hải sản Vân Đồn

Không gian hải sản Vân Đồn rộng thoáng (Ảnh:PasGo Team)

Đặt chỗ quán hải sản Vân Đồn Võ Thị Sáu qua PasGo với nhiều ưu đãi 

Hải sản Vân Đồn Võ Thị Sáu là quán ăn ngon thường xuyên hết chỗ và rất đông khách nên quý khách hàng nên ưu tiên đặt bàn trước, giữ chỗ để tránh hết bàn và không phải chờ đợi. Để đặt bàn và giữ chỗ tiện dụng nhất có thể tham khảo đặt bàn thông qua PasGo với rất nhiều ưu đãi về chi phí, giúp khách hàng có thể chọn lựa được vị trí ngồi ưng ý nhất. 

Thật may mắn vì quán hải sản Vân Đồn Võ Thị Sáu hiện nay đã có trên nền tảng đặt nhà hàng ngon PasGo. Tham khảo thêm thông tin và đặt chỗ nhà hàng hải sản Vân Đồn trên PasGo TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

2. Khang Buffet Võ Thị Sáu - Nướng ngon cho dân nhậu

  • Thời gian mở cửa: Từ 18:00 - 23:00
  • Mức giá: Từ 199.000 VNĐ

Khang Nướng Võ Thị Sáu là quán lẩu nướng phục vụ cả lẩu và nướng với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 199.000 VNĐ. Quán luôn trong tình trạng đông khách với những món lẩu nướng ngon với giá bình dân, thịt nướng ướp đậm đà, nguyên liệu lẩu tươi ngon. 

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Khang Buffet

Khang Buffet là quán nướng Võ Thị Sáu được yêu thích (Ảnh:st)

Nước chấm của quán Khang Buffet lẩu nướng nêm vị hơi ngọt theo kiểu miền Nam nên với một số người Bắc thì chưa thực sự hợp vị, đây được xem là điểm trừ nhỏ. Không gian quán ngoài trời rộng thoáng với đồ uống đa dạng để thực khách vừa ăn lẩu - nướng vừa uống giải khát. Hiện tại rất tiếc Khang Buffet chưa có trên nền tảng trực tuyến đặt bàn - nhà hàng PasGo.

PasGo cập nhật hiện nay Khang Buffet đã chuyển địa điểm mới!

3. Nướng lụi Hùng Beo Võ Thị Sáu - Buffet nướng giá “sinh viên”

  • Thời gian mở cửa: Từ 18:00 - 23:30
  • Mức giá: Buffet nướng 159.000 VNĐ; Buffet lẩu 159.000 VNĐ; Combo lẩu - nướng 199.000 VNĐ

Nướng lụi Hùng Beo được đánh giá là địa chỉ buffet nướng Võ Thị Sáu với chất lượng đồ ăn siêu tươi ngon, nhân viên đặc biệt nhiệt tình và mức giá còn rất hợp lý, bởi vậy được rất nhiều những thực khách yêu thích. Buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hùng Beo là địa chỉ nướng lẩu vỉa hè nhưng chất lượng đồ ăn siêu ngon và giá cũng rất hợp lý. 

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Hùng Beo

Nướng lụi Hùng Beo Võ Thị Sáu tươi ngon (Ảnh:st)

Menu buffet của quán lẩu nướng Võ Thị Sáu này vô cùng đa dạng với những món: ba chỉ hành nướng, thịt dải nướng, cánh gà nướng, sườn sụn cay, lạp sườn đặc biệt, chân gà rút xương, bánh mì bơ,...Buffet lẩu của quán với ba chỉ bò Mỹ, diềm thăn bò, lưỡi bò, bò viên, đùi gà, chả cá, lòng, sụn non,...Đồ uống của quán có bia, coca, bò húc, trà đá đơn giản để thực khách có thể chọn lựa gọi kèm khi ăn buffet. Hiện tại rất tiếc Nướng lụi Hùng Beo chưa có trên nền tảng trực tuyến đặt bàn - nhà hàng PasGo

4. Nướng lụi Mập Còi Võ Thị Sáu chỉ 135.000 VNĐ

  • Thời gian mở cửa: Từ 18:30 - 23:00
  • Mức giá: từ 50.000 VNĐ - 135.000 VNĐ

Nướng lụi Mập Còi là một trong những địa chỉ buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu chất lượng rất dễ tìm. Quán ăn gần công viên Tuổi Trẻ này rất dễ tìm, các bạn trẻ hoàn toàn có thể thưởng thức đồ nướng ngon với không gian ngoài trời dễ chịu, rộng thoáng.

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu nướng lụi Mập Còi

Buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Mập Còi Quán đồ nướng ngon, không gian dễ chịu (Ảnh:st)

Mập Còi Quán được xem như “quán cóc vỉa hè” với buffet nướng giá sinh viên, hải sản luôn tươi ngon với bạch tuộc hay mực trứng, thịt bò, thịt lợn đều thơm ngon hấp dẫn. Quán cũng dùng loại than không khói nên vô cùng tiện lợi và sạch sẽ. Menu quán đa dạng với những món nướng ngon chất lượng, thực khách có thể thưởng thức những món nướng ngon như: Sườn nướng chua ngọt, bạch tuộc nướng sốt tiêu, lòng sốt sa tế nướng,..Hiện tại rất tiếc Mập Còi Quán chưa có trên nền tảng trực tuyến đặt bàn - nhà hàng PasGo

5. Buffet lẩu nướng Hàn Quốc Tugi House Võ Thị Sáu

  • Thời gian mở cửa: Từ 10:00 - 16:00 và từ 17:00 - 23:00
  • Mức giá: Buffet nướng hoặc lẩu giá từ 159.000 VNĐ; Buffet nướng và lẩu giá 199.000 VNĐ

Quán buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tugi House được đánh giá khá cao về chất lượng đồ ăn, buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu ngon chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ này. Thịt bò nhúng lẩu tươi, nước lẩu trong không bọt. Những topping khác nhúng lẩu cũng rất hấp dẫn gồm có đầu tôm, mực hấp dẫn.

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Tugi House
Buffet lẩu nướng Tugi House thịt bò tươi, nước lẩu trong thanh (Ảnh:st)

Buffet nướng Võ Thị Sáu tại Tugi House được yêu thích nhất là thịt bò, thịt ướp đậm vị. Quán có tào phớ tráng miệng cho thực khách. Không gian thì siêu đẹp, có phòng điều hòa và hệ thống hút khói để tránh ám mùi quá nhiều khi thực khách thưởng thức buffet lẩu nướng. Hiện tại rất tiếc Tugi House chưa có trên nền tảng trực tuyến đặt bàn - nhà hàng PasGo

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Tugi House
Nước chấm Tugi House tự pha đa dạng (Ảnh:st)

6.Trâu Ngon Quá - Quán lẩu trâu ngon Tây Bắc

  • Địa chỉ: Số 91 Võ Thị Sáu - Phường Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 10:30 - 23:00
  • Mức giá: Từ 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ 

Quán ăn ngon chuyên thịt trâu các món

Ngoài buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu thì nếu muốn thưởng thức lẩu ngon đừng bỏ qua Trâu Ngon Quá. Trâu Ngon Quá hoạt động tới nay đã hơn 3 năm và nhận được rất nhiều sự yêu thích của thực khách Hà Thành, các món ăn đều được chế biến từ thịt trâu tươi ngon hấp dẫn, chuẩn Tây Bắc. Thịt trâu ăn rất mềm và hoàn toàn không dai, giữ được độ ngọt rất đặc trưng của thịt. 

Những món ngon nổi tiếng nhất tại Trâu Ngon Quá Võ Thị Sáu được thực khách yêu thích đó là Lẩu Trâu tây Bắc, lẩu trâu nhúng mẻ trâu cuốn cải, trâu cháy tỏi, thịt trâu cháy tiêu xanh, trâu nướng bản đá,...

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Trâu Ngon Quá
Lẩu Trâu Ngon Quá siêu hấp dẫn (Ảnh:st)

Không gian Trâu Ngon Quá Võ Thị Sáu thì siêu rộng tới hơn 1000m2 và ngay gần hồ Thanh Nhàn rộng thoáng, mát mẻ nên rất phù hợp để cùng bạn bè, người thân tụ tập.

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Trâu Ngon Quá

Không gian Trâu Ngon Quá siêu rộng và ngay gần hồ Thanh Nhàn siêu rộng thoáng (Ảnh:st)

Đặt chỗ quán Trâu Ngon Quá qua PasGo với nhiều ưu đãi 

Trâu Ngon Quá là địa chỉ ăn lẩu thịt trâu, các món từ trâu vô cùng hấp dẫn được rất nhiều thực khách yêu thích. Tuy nhiên nếu như không đặt chỗ trước tại quán thì sẽ rất nhanh hết bàn và không có những ưu đãi hấp dẫn. PasGo là nền tảng hỗ trợ đặt bàn trực tuyến cho thực khách khi đến ăn tại Trâu Ngon Quá với rất nhiều ưu đãi, giúp bạn chọn được chỗ ngồi ưng ý, đặt được chỗ trước tránh hết bàn vào giờ cao điểm. 

Đừng quên đặt bàn, giữ chỗ online quán Trâu Ngon Quá trên PasGo TẠI ĐÂY để có được chỗ ngồi đẹp cùng rất nhiều những ưu đãi về chi phí hấp dẫn. 

7. Gia Trang Quán - Lẩu ngon truyền thống, tinh hoa ẩm thực đồng quê

  • Địa chỉ: Số ngõ 42 Võ Thị Sáu - Quận Hai Bà Trưng - Hà nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 11:00 - 22:00
  • Mức giá: Từ 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Menu món ăn truyền thống với tên độc lạ

Lẩu Võ Thị Sáu ngon chắc chắn bạn nên một lần ghé Gia Trang Quán với menu siêu hấp dẫn với những món lẩu có tên độc lạ: Lẩu Ếch chân dài, lẩu ốc tăng tốc, lẩu cua đi thẳng, lẩu lươn lả lướt, lẩu gà hấp hối, lẩu kim chi phô mai. Ngoài ra quán có những set cá lăng, set cá tầm, cá chình siêu ngon hấp dẫn, lẩu cháo gà Thị Nở.

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Gia Trang Quán

Set lẩu Gia Trang Quán đậm vị truyền thống (Ảnh:PasGo Team)

Thực khách cũng có thể thưởng thức những món ngon gọi riêng đặc sắc như xôi làng Vũ Đại, gà nướng Gia Trang, xôi Hoàng Phố,...Không gian Gia Trang Quán thì đặc biệt rộng lớn và mang nét cổ xưa với thiết kế như làng Vũ Đại thu nhỏ. 

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Gia Trang Quán

Lẩu nướng Võ Thị Sáu ngon, cao cấp với những món chuyên thịt trâu không thể bỏ qua quán Gia Trang Quán (Ảnh:PasGo Team)

buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu Gia Trang Quán

Không gian Gia Trang Quán siêu rộng rãi, trang trí đậm màu sắc thôn quê (Ảnh:PasGo Team)

Đặt chỗ Gia Trang Quán qua PasGo với nhiều ưu đãi 

Hà Thành những ngày nóng bức mà tới Gia Trang Quán tụ tập bạn bè, thưởng thức những món ngon ẩm thực Việt Nam và tận hưởng không gian mát mẻ tại Gia Trang Quán chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Thường thực khách đi đến Gia Trang Quán với nhóm đông người, muốn chỗ ngồi đẹp không gian riêng tư thì nên đặt chỗ trước bởi quán luôn đông khách sẽ rất nhanh hết bàn.

Hiện nay Gia Trang Quán đã có mặt trên hệ thông đặt chỗ nhà hàng ngon tại PasGo. Đừng quên đặt bàn online, giữ chỗ tại Gia Trang Quán trên PasGo TẠI ĐÂY để nhận được ưu đãi và giữ chỗ miễn phí.  

PasGo đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất tổng hợp những quán buffet lẩu nướng Võ Thị Sáu ngon, hấp dẫn để thực khách có thể tụ tập cùng bạn bè và đồng nghiệp vừa ăn ngon vừa cùng nhau trò chuyện. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt bàn online, giữ chỗ với nhiều ưu đãi hấp dẫn follow ngay website và fanpage PasGo.

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi nhà hàng hấp dẫn
  >> Phiên bản dành cho IOS: tại đây
  >> Phiên bản dành cho Android: tại đây

PasGo luôn cố gắng mở rộng mạng lưới nhà hàng ngon khắp Việt Nam, quý khách hàng có những đóng góp thêm về danh sách nhà hàng ngon liên hệ theo email: Kinh doanh@pasgo.vn hoặc bình luận dưới bài viết này. Quý Anh/Chị Nhà hàng/Quán ăn ngon phù hợp, đang có nhu cầu hợp tác cùng PasGo, xin vui lòng liên hệ tới bộ phận kinh doanh PasGo tại địa chỉ email: Kinhdoanh@PasGo.vn hoặc Hotline Kinh doanh: 0901.006.005

---------------------------



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0