Vựa hải sản Biển Đông- Nồng nàn hương vị biển khơi

Ngày cập nhật:07/04/2017

Vựa Hải sản Biển Đông là một trong số ít nhà hàng hải sản tại Hà Nội được đánh giá cao cả về chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ, không gian.


Mục lục

Giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, xô bồ, ai nấy cũng thèm chút làn gió biển ngọt ngào nồng nàn trong nắng chiều tất tả ngược xuôi. Tọa lạc tại số 3, phố Trần Quốc Toản , Hà Nội, Vựa Hải sản Biển Đông được xem là Nhà hàng mang đến hơi thở biển cho thực khách Hà thành bằng những món ăn hải sản cao cấp, tươi ngon.

Vựa Hải sản Biển Đông – Nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất

vựa hải sản 1

Tôm hùm tươi sống tại bể hải sản

Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp cũng như chủ Nhà hàng Hải sản Vựa Hải sản Biển Đông đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến. Miệt mài tìm nguồn nguyên liệu trải dọc các vùng biển từ Nam Định, Quảng Ninh,… đến Bình Thuận, Kiên Giang, Nha Trang, Côn Đảo, Cà Mau, Phú Quốc. Nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông cất công liên hệ những vựa hải sản lớn này để lựa chọn nguồn hải sản tốt nhất phục vụ thực khách: nào là tu hài béo ngậy, cá song Cát Bà thơm ngon, nào mực trứng, bề bề Phú Quốc tươi giòn, bùi và ngọt đậm, hay cua thịt đặc sản đất Mũi đều là những hương vị không thể nào quên khi tới đây.

vựa hải sản 2

Nhà hàng tìm kiếm những nguồn hải sản tươi ngon nhất đến từ nhiều vùng biển khác nhau

Bề bề là món hải sản mà ai cũng thích ăn. Bề bề hoàn toàn tự nhiên, không thể nuôi được. Thịt bề bề ngọt, thơm, rất nhiều chất, nhiều canxi, và rất lành. Con bề bề ở Phú Quốc đang bơi, được đưa vào nước đá rất lạnh, con bề bề sẽ rơi vào trạng thái ngủ đông, người ta vớt ra cho vào ống nhựa bảo quản để không bị gẫy càng, không bị thương khi vận chuyển, xếp thêm một chút đá lạnh vào thùng xốp để giữ nhiệt độ trong thùng luôn lạnh. Đóng thùng cẩn thận và đưa ra sân bay Phú Quốc chuyển về Hà Nội .

vựa hải sản 3

Khi mở thùng xốp, đổ bề bề từ ống nhựa ra, gặp không khí ấm bề bề bắt đầu tỉnh lại. Khi đưa vào bể Bề bề đã hoàn toàn tỉnh và bơi rất khỏe

Cua Cà Mau khác với cua biển ở những nơi khác ở chỗ càng cua tuy nhỏ hơn nhưng thịt ở phần thân lại nhiều hơn, rất săn chắc và ngọt. Xét về mức độ dinh dưỡng và hương vị, cua sống trong môi trường tự nhiên 100% có phần nhỉnh hơn cả các loại cua khác. Cua sống tự do hoạt động nhiều, có nguồn thức ăn đa dạng nên thịt cua chắc, dai ngon và không bị nhiễm bệnh dịch hay bị bơm bất kỳ loại hóa chất nào.

Khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 âm lịch hàng năm được gọi là mùa “cua hội”. Đây là lúc mà cua tìm đến bạn tình để trao duyên. Vì vậy, vào thời điểm này cua rất ngon, đầy gạch và chắc thịt. Địa điểm bắt cua là ở những bãi đất ít bùn, nền cứng. Hang cua có khi dễ tìm, có khi lại nằm sâu trong từng gốc cây. Việc phân biệt hang nào có cua cũng không hề đơn giản, vì chỉ cần nước rút là chúng chui lên kiếm thức ăn rồi lặn mất tăm, có khi phải soi cả buổi mà chẳng thấy được con nào.

vựa hải sản 4

Phải là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề săn cua mới có thể nhận biết được

Cua khi được đánh bắt lên bờ phải đảm bảo là còn sống 100%, không bị thương hay khuyết các chi. Cua sẽ được thả vào bồn sống cạn, không cho tiếp xúc với nước trong vòng 2-3 ngày. Cua sau khi đó sẽ được đóng gói và vận chuyển ra Hà Nội.

Vựa Hải sản Biển Đông – Hải sản tươi sống đến tận khi chế biến

Hải sản nhập về sẽ được thả nuôi trực tiếp trong bể nuôi hải sản chuyên dụng. Thực khách đến đây sẽ ngỡ như mình được lạc trong thủy cung khi chứng kiến những loài hải sản quý hiếm bơi lội tung tăng trong bể nước trong xanh của Nhà hàng.

vựa hải sản 5

Lạc vào thủy cung của Nhà hàng để mãn nhãn với các loài hải sản tươi sống, độc đáo

Để mang tới cho thực khách những món ăn thực sự tươi ngon, chất lượng, nhà hàng không chỉ chú trọng đến khâu tìm nguồn nguyên liệu mà còn luôn đảm bảo về mặt thời gian để giữ cho nguyên liệu luôn tươi sống. Hải sản được nhập về đây đều đặn mỗi sáng và chiều hằng ngày, đặc biệt, nhiều khách hàng quen biết tôm hùm và cua ghẹ thường đến trước cả tiếng đồng hồ để chờ chọn cho kỳ được con tươi ngon nhất, rồi đặt bàn trước, nhờ đầu bếp chế biến dùng cho bữa tối.

vựa hải sản 6

vựa hải sản 7

Tất cả những thứ trên là một phần làm nên cái tên Vựa Hải sản Biển Đông

Hãy đến với Vựa Hải sản Biển Đông để thưởng thức những loại hải sản tươi ngon nhất trên mọi miền đất nước và tận hưởng không gian mang đậm “mùi” của biển.

Xem ngay những ưu đãi mới nhất của nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông TẠI ĐÂY nhé!

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông: Số 3 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0