Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng

Ngày cập nhật:10/08/2023

Trong này là danh sách các nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất quận Hai Bà Trưng, cực kỳ đông khách. Bài viết có ghi rõ địa chỉ và giá để các bạn tham khảo.


Mục lục

Nhà hàng buffet lẩu nướng số 1: Tokyo Yakiniku – Tầng 5, Tòa nhà Vincom, Số 191 Phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng

Có lợi thế là nằm trong khu TTTM Vincom – nơi có nhiều người qua lại, nhà hàng này được ưu ái hơn hẳn bởi món ăn hợp khẩu vị của nhiều người. Đồ ăn khá tươi và được tẩm ướp cẩn thận, kỹ lưỡng từ trước nên dù bạn chọn nhúng lẩu hay nướng thì đều thấy đậm đà và “đưa cơm” vô cùng! Một đặc điểm nữa khiến cho nhà hàng này được yêu thích chính là bạn sẽ được đội ngũ các trai xinh, gái đẹp phục vụ tận tình và chu đáo. Còn gì sướng hơn khi được các hotgirl trong bộ kimono duyên dáng đứng tại bàn nướng đồ, gắp thịt vào tận đĩa và trò chuyện cùng bạn trong suốt cả bữa ăn.

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 1

Tokyo Yakiniku – nhà hàng lẩu nướng hà nội được nhiều người ưa thích

Giá cho một suất ăn tại buffet lẩu nướng Tokyo Yakiniku là 395k/người. Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình giảm giá tới 45%, tức là chỉ còn 219k/suất. Quá lời rồi phải không nào? Vậy cho nên, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này nhé!

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi “sốc như cơn lốc” của nhà hàng buffet lẩu nướng Tokyo Yakiniku

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 2

Trai xinh gái đẹp phục vụ tới bến

Nhà hàng buffet lẩu nướng số 2: Chiaki BBQ - 75 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng

Nằm ngay trên con đường Đại Cồ Việt rộng thênh thang, nhà hàng này tấp nập khách cả đông lẫn hè. Không chỉ nổi bật bởi không gian phá cách với 2 tông màu vàng và đỏ đặc trưng, Chiaki còn hấp dẫn người ăn bởi menu buffet cực kì hoành tráng. Hơn thế nữa, các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn đầy và đẹp, quả thực là “chuẩn khỏi cần chỉnh”. Nếu tới đây và chọn ăn lẩu, bạn nên thử một trong 2 loại là lẩu miso hoặc lẩu shabu – một trong những món đặc sắc nhất của nhà hàng. Một điều thú vị khác là bạn không cần phải đứng dậy nhiều lần để lựa chọn các món ăn, mà chỉ việc kêu đồ có sẵn trong menu, các đĩa thức ăn đẹp và đầy sẽ được mang tới tận bàn cho bạn cùng gia đình và bạn bè thoải mái thưởng thức.

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 3

Quả thật là quá…vi diệu

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 4

Dù đông hay hè thì chủ nhà hàng lẩu nướng này cũng cần thuê thêm chỗ cho khách gửi xe

Nhà hàng buffet lẩu nướng số 3: Đệ Nhất Nướng – Số 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng

Được mệnh danh là ông vua đồ nướng, nhà hàng Đệ Nhất Nướng chuyên phục vụ các món nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Cũng giống như Chiaki BBQ, bạn sẽ được phục vụ buffet kiểu gọi món (tức là chỉ việc chọn trong menu rồi sẽ có người bưng ra tận nơi, ăn hết có thể gọi thêm). Không chỉ vào những ngày cuối tuần, mà ngay cả buổi tối các ngày trong tuần khách tới đây ăn cũng rất đông, nhiều khi bạn phải đặt trước để chắc chắn còn bàn. Đặc biệt, các món thịt sống ở đây (từ heo, bò chơi tới các loại hải sản) đều được tẩm ướp với nước sốt rất đậm đà, gợi nên hương vị ấn tượng khó quên khiến cho từ trẻ tới già ai ai cũng thích mê.

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 5

Các “em” chuẩn bị lên sàn bốc lửa

Giá cho một người tại buffet lẩu nướng Đệ Nhất Nướng là 299k/người. Tuy nhiên, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi lớn tới 30%, tức là chỉ còn 209k/người. Quả thực quá lãng phí nếu bạn vô tình bỏ qua cơ hội trăm năm có một này!

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 6

Trời nóng còn như thế này thì không tưởng tượng nổi trời lạnh sẽ ra sao!!!

Nhà hàng buffet lẩu nướng số 4: Akari – Tầng 16 Ruby Plaza – 44 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng

Nằm trên tận tầng thứ 16 của tòa nhà Ruby Plaza, Akari là một địa điểm ăn uống yêu thích của những người đam mê loại hình buffet lẩu nướng và đặc biệt là văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Khi tới đây ăn, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng một góc Hà Nội đẹp lung linh ở tầm nhìn từ trên cao, cực kỳ lãng mạn với nhiều xúc cảm vô cùng thú vị, lạ lẫm. Bên cạnh đó, menu buffet đa dạng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn đẳng cấp quốc tế, và không gian sang trọng với sức chứa lên tới 300 khách đã khiến Akari trở thành một địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện lớn, nhỏ. Nhà hàng này phục vụ cả 2 hình thức buffet và gọi món, tất nhiên nếu muốn tiết kiệm thì bạn nên chọn ăn buffet.

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 7

Có phải bạn ước là mình đang ở đây và ngay lúc này?

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 8

Nhiều đồ ăn như vậy thực chẳng biết chọn món nào... đúng là đi ăn thôi cũng khổ!!!

Nhà hàng buffet lẩu nướng số 5: Mishagi – Số 97 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng

Không gian sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và một menu buffet đa dạng cực kỳ hấp dẫn chính là những yếu tố làm nên sự cuốn hút của Mishagi. Nói đến thực đơn của nhà hàng này, nếu chỉ dùng một từ đa dạng thì chưa thể lột tả được hết “bản chất” vốn có của nó, mà phải thêm 2 tính từ là ngon và lạ. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với một số món mà không phải ở nhà hàng buffet nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy, chẳng hạn như: súp vi cá thịt cua Thái, súp vi cá tuyết sò điệp, súp ốc gai Mishagi, bào ngư hải sâm đông cô, bò Đen Nhật áp chảo, sườn Cừu Baby áp chảo, bánh mực Đài Loan chiên…. Nghe thì có vẻ rất tốn kém, nhưng nếu lựa chọn loại hình buffet thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền đấy, lại còn có thể cùng một lúc thưởng thức tất cả các của ngon vật lạ “chẳng mấy khi được ăn” nữa!

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 9

Gia đình vui vẻ…

Top nhà hàng buffet lẩu nướng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 10

…bên bàn tiệc tan hoang

-BimBim-

>> Xem thêm: Top các quán ăn ngon khu vực Kinh tế - Bách khoa - Xây dựng giá rẻ dễ tìm

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0