10 nhà hàng Trung Hoa ngon, nổi tiếng nhất tại TpHCM

Ngày cập nhật:08/07/2016

Tổng hợp dánh sách 10 nhà hàng Trung Hoa ngon ở Sài Gòn để bạn có được những địa chỉ bỏ túi khi muốn khám phá ẩm thực đất nước Trung Quốc.


Mục lục

1. Nhà hàng Soa Soa – 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Từng bức tường, cây cột hay bộ bàn ghế ở Soa Soa đều toát lên tinh thần Trung Hoa. Không gian nhà hàng tương đối rộng rãi và đẹp mắt. Đến với Soa Soa, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món lẩu, nướng và nhiều món ngon khác như: lẩu Soa Soa, thịt dê nướng, lưỡi vịt xào Tứ Xuyên,… với hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc, rất ngon và lạ miệng.

Giá trung bình cho một người là 130.000 – 150.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 1

Lưỡi vịt xào Tứ Xuyên - lạ miệng mà rất ngon

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn từ Soa Soa

2. Nhà hàng San Fu Lou – 195-197 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận

Ẩm thực Quảng Đông từ lâu đã là niềm tự hào của người Quảng Đông nói riêng và của người Trung Quốc nói chung khi muốn giới thiệu với thế giới. San Fu Lou là nhà hàng Trung Hoa ở Sài Gòn khá nổi tiếng với rất nhiều món Quảng Đông ngon được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm như: gà tiềm trúc xanh, mì San Fu Lou, Dimsum, thịt bò xào ớt khô Tứ Xuyên,…

Giá trung bình là 250.000 – 280.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 2

Nhà hàng San Fu Lou

>>>Xem thêm những hình ảnh không gian và thực đơn của nhà hàng San Fu Lou

3. Chuỗi nhà hàng Ái Huê Nhà hàng Trung Hoa

Ái Huê có diện tích rất lớn, sức chứa tối đa lên đến hơn 400 thực khách và có kiến trúc hiện đại, sang trọng mang hơi hướng hoàng gia với tông màu vàng kim và màu đỏ là chủ đạo. Đây là địa chỉ lý tưởng cho các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc hội nghị.

Các món ăn Trung Hoa trong thực đơn của nhà hàng rất đa dạng gồm: xíu mại gạch cua, soup cảo hải sản sò điệp khô, vịt hầm bát bửu, gà hấp nấm đông cô,… vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, đã ăn một lần là nhớ mãi.

Mức giá trung bình khoảng: 300.000 – 330.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 3

Món xíu mại bánh mì rất ngon và dễ ăn

4. Nhà hàng Ming Dynasty – 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7

Ming Dynasty là nhà hàng Trung Hoa cao cấp được bài trí theo đúng phong cách Trung Hoa truyền thống. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn nên khách không phải chờ lâu. Nếu lần đầu đến đây, bạn đừng bỏ qua món vịt quay Bắc Kinh trứ danh được chế biến theo bí quyết riêng của đầu bếp nhà hàng, đảm bảo bạn sẽ muốn ăn đến no thì thôi.

Giá trung bình khi ăn ở đây cũng không hề rẻ, khoảng 310.000 – 340.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 4

Ming Dynasty là nơi hẹn hò trong mơ của các cặp đôi

5. Nhà hàng 7 Kỳ Quan – 12 Đường 26, Phường 11, Quận 6

Với diện tích lên đến hơn 4.000 m2 thì 7 Kỳ Quan là nhà hàng Trung Quốc ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn cùng gia đình mình đi chơi kết hợp ăn uống vào cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

Nơi đây có những công trình kiến trúc thú vị, tái hiện lại 7 kỳ quan của thế giới, có cả khu vui chơi cho trẻ em nữa. Các món của nhà hàng được đánh giá là ngon và phong phú, có thể kể ra như: canh gà tiềm ngũ quả, cá mú hấp kiểu Hồng Kông, đậu hũ hải sản tay cầm,…

Giá tham khảo cho bạn là 265.000 – 290.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 5

Canh gà tiềm ngũ quả vô cùng bổ dưỡng

6. Nhà hàng Lão Hoa Kiều – 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 7

Nhà hàng Trung Hoa Lão Hoa Kiều có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, không gian rộng, có phòng VIP riêng. Đến đây, bạn có thể thử các món Hoa đặc sắc của nhà hàng như: đậu hũ ky chiên tôm, bánh bao Hoàng Kim, xôi gà sò điệp,… Tuy nhiên, điểm trừ cho quán là nhân viên phục vụ hơi lâu.

Giá trung bình ở đây là 280.000 – 300.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 6

Món dimsum ngon trứ danh

7. Chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac

Thêm một nhà hàng Trung Hoa cao cấp nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Dim Tu Tac cũng có không gian rộng và sang trọng chẳng kém các nhà hàng trên. Nhân viên cũng được đánh giá là vui vẻ, nhanh nhẹn, thời gian đợi món không lâu. Thực đơn món Hoa ở đây cũng rất đa dạng và các món dimsum như: bánh bao xá xíu, xíu mại hấp, bánh bao nhân trứng,… của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích vì thơm ngon và đúng kiểu.

Giá tham khảo cho bạn là 180.000 – 210.000 VNĐ/người.

Điểm danh 10 nhà hàng trung hoa ngon ở Sài Gòn 7

Không gian đẳng cấp của Dim Tu Tac

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0