Thưởng thức hương vị Sài Gòn Xưa và Nay tại Nguyễn Sơn

Ngày cập nhật:08/12/2016

Sài Gòn Xưa và Nay 53 Nguyễn Sơn, quận Tân Phú là địa chỉ bỏ túi quen thuộc của dân sành nhậu Sài thành bởi đồ ăn tươi ngon cùng không gian rộng rãi, thoáng mát.


Mục lục

Biển vào hút mắt người nhìn

Ngay từ ngoài cửa, Sài Gòn Xưa và Nay đã nổi bật bởi biểu tượng quen thuộc chợ Bến Thành được trang trí rất hút mắt. Đến khi đặt chân vào bên trong, thực khách lại ấn tượng bởi màu xanh mướt của cây lá và thảm cỏ đang reo vui cùng tiếng nước bể cá chảy róc rách vui tai. Mọi bộn bề như được bỏ sau cánh cửa, khách xa gần tìm về đây như một chốn an yên, thư thái để cùng hàn huyên bên vại bia tươi, chút rau dưa cá lạch chân chất, vài ba món rau rừng giản dị tươi tắn như mới hái về.

Không gian thoải mái thoáng đãng

Đúng như tên gọi, Sài Gòn Xưa và Nay đưa bạn trôi về miền ký ức với những món ăn dân dã, bình dị tái hiện lại một “Hòn ngọc Viễn Đông” hoa lệ rộn rã, rồi lại thăng hoa với các món ăn được biến tấu đầy mới mẻ, cầu kỳ của một Sài Gòn phóng khoáng hôm nay. Vẫn là những nguyên liệu giản dị, gần gũi trong khu bếp nhà như con tôm quả bầu, bông thiên lý xanh mát, miếng đậu hũ trắng phau, nhưng qua bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp mà những món ngon vốn quen thuộc khi “ra lò” lại làm người ta ngỡ ngàng. Trong khi gỏi tôm ngó sen chua ngọt dịu dàng là món khai vị đúng điệu thì đậu hũ khói lửa hay chiên sả lại là món nhắm rất đáng thử với mọi quý ông.

Gỏi tôm ngó sen giòn ngon

Mực một nắng thì dày mình, chắc thịt, khi nướng mọi cùng muối ớt mang đến vị cay nồng nhưng không gắt, lại vẫn giữ được độ ngọt của mực tươi. Cá da bò nướng muối ớt, cá tai tượng chưng tương ăn kèm rau sống thì đúng là hoàn hảo với những cốc bia tươi tràn bọt . Dù bạn có đang ngồi bên thảm cỏ xanh mướt hay thưởng thức gió mát lao xao ở ban công thì đều cảm thấy cuộc đời nhẹ nhàng, thi vị biết bao.

Mực một nắng muối ớt ngọt cay đậm vị

Thưởng thức trong khung cảnh thơ mộng thì còn gì tuyệt vời hơn

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

   • Top 10 nhà hàng ngon, có không gian đẹp ở TpHCM

  

Những món hải sản ở Sài Gòn Xưa và Nay 53 Nguyễn Sơn luôn được khách hàng yêu thích bởi nguồn nguyên liệu tươi sống với nhiều chủng loại đa dạng, phong phú và được chế biến khéo léo để vị không tanh, thịt lại ngọt nhưng vẫn giữ được nét mặn mà của biển khơi. Đến với nhà hàng, những tín đồ của hải sản chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú với những bể lớn đang chứa đầy tôm cá tươi sống . Bởi thế, địa chỉ 53 Nguyễn Sơn luôn là địa điểm dân nhậu hay rỉ tai nhau bởi vị tươi ngon, mềm ngọt , không tanh nhưng vẫn mặn mà nét duyên thầm biển khơi của thức ăn đồ uống.

Hải sản ở đây luôn tươi ngon, mềm ngọt

Đến với 53 Nguyễn Sơn, bạn cũng đừng bỏ qua cua nấu bầu hay bạch tuộc nhúng giấm. Trong khi cua nấu bầu lấy lòng khách bởi sự giản dị, thật chất, đậm vị ngọt của cua và vị thanh thanh của bầu , thì bạch tuộc nhúng giấm lại lấy lòng thực khách với một chút chua chua hòa cùng bạch tuộc giòn giòn, ngọt ngọt. Đây chắc hẳn là những gợi ý không tồi cho các gia đình khi hội tụ quây quần bởi món ăn này có thể chiều lòng mọi khẩu vị.

Bạch tuộc nhúng giấm hấp dẫn

Thực khách cũng đừng quên cảm nhận hương vị của Sài Gòn Xưa và Nay 53 Nguyễn Sơn với tôm càng quay bơ, tôm tích rang tỏi, cua cà ri Thái hay hàu nướng mỡ hành. Cái béo ngậy của nước sốt bơ hay mỡ hành chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu khó chối từ. Còn tôm tích rang tỏi lại kích thích vị giác bởi thịt tôm tích tươi ngọt e ấp với mùi tỏi cay nồng giấu kín bên trong từng lớp thịt tôm khiến các quý ông “đưa bia” không ngừng.

Hàu nướng mỡ hành kích thích vị giác tột cùng

Những món lẩu cũng là điều làm thực khách nhớ đến Sài Gòn Xưa và Nay. Từ lẩu gà lá giang chua thanh đặc trưng, lẩu cá diêu hồng nấu Thái hay lẩu hải sản đều gợi ta nhớ về những ngày Sài Gòn mưa lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu ấm cúng, thêm chút rượu nhâm nhi thì quả là tuyệt tác.

Địa chỉ liên hệ: Nhà hàng Sài Gòn Xưa Và Nay – Số 53 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Sài Gòn Xưa và Nay 

Minh Ngọc

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0