Thưởng thức đặc sản dê ré giữa lòng Hà Nội

Ngày cập nhật:24/06/2019

Nếu người ta thèm món dê ngon thì không thể nào không nghĩ tới đặc sản dê ré, mà nhắc tới địa điểm thưởng thức dê ré chuẩn, chất lượng thì không thể không nhắc tới Dê Ré Song Dương.


Mục lục

Giờ đây ngay tại Hà Nội những thực khách yêu ẩm thực Việt, đặc biệt “sành ăn” sẽ dễ dàng được thưởng thức dê ré – đặc sản lừng danh trong ẩm thực dê tại nhà hàng Song Dương. Nghĩ đến những món dê thơm ngon làm người ta thấy thèm mà trước khó có thể tìm được hàng dê chất lượng ở cái “thành phố vội vàng” này nhưng mong ước của thực khách đã được đáp ứng. 

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 1

Thịt dê tươi rói, da giòn mỏng

Thưởng thức dê ré một lần tại Song Dương là nhớ mãi

Từ lâu, thịt dê là món khoái khẩu của nhiều người, vì thịt dê không những ngon, bổ mà còn có công dụng chữa rất nhiều bệnh như giúp bổ huyết, chữa đau lưng, bổ thận, tráng dương… Tuy nhiên, loại dê nào là ngon nhất thì không phải ai cũng biết. Bởi vậy ca sỹ Trọng Tấn và doanh nhân tài ba Đinh Minh – Chủ tịch HĐQT Migroup đã đem đến cho thực khách biết được thế nào là dê “chuẩn”. Được biết dê ré là giống dê được người dân tộc chăn thả tự nhiên, chỉ ăn lá trên cành cây và uống nước dưới suối, nặng từ 17 – 20kg và còn chưa thay răng, chỉ cần tưởng tượng thôi đã muốn thưởng thức. Thịt dê ré non mềm, sạch và không hề có mùi.

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 2

Dê Ré Song Dương là tâm huyết của những người mong muốn đem tới đặc sản dê ngon nhất tới mọi thực khách đam mê ẩm thực!

Có nguyên liệu đặc biệt thôi là chưa đủ, cách chế biến thế nào cũng rất quan trọng. Thực đơn của Song Dương có tới tận 50 món đều do chính tay đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm thực hiện. Tự tin là điểm đến đầu tiên về đặc sản dê ré, thực khách khi tới đây sẽ được thưởng thức những món ăn “độc nhất vô nhị” như: Óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nhúng beer, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê…

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 3

Dê chao ăn với tương bần có thả ít gừng thái lát chấm kèm thì ngon đến mức dân gian đã phải lưu truyền thơ vui: "Tái dê chấm với tương gừng Ăn vào khí thế bừng bừng như dê…"

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 4

Đùi dê nướng không quá cháy, thơm thơm dậy mùi, nhìn thôi đã muốn ăn rồi!

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 5

Còn nhiều món ngon khác biến tấu từ dê ré đang đợi bạn khám phá!

Nói Song Dương có “món dê ngon nhất Hà Nội” quả không ngoa. Ăn miếng thịt dê ré trong miệng làm người ta mường tượng được đến hành trình dài tìm kiếm vị dê ngon của ca sỹ Trọng Tấn và tiến sỹ Đinh Minh đẫm từng giọt mồ hôi, thấm sâu cái giá rét hay những gian nan nguy hiểm không cản bước chân các anh tới những nơi xa xôi, hẻo lánh vắng bóng người.

Dê Ré Song Dương – Không gian hiện đại, sáng tạo

Thưởng thức đặc sản hấp dẫn không đủ mà không gian nhà hàng cũng làm ta đắm chìm. Dê Ré Song Dương có kiến trúc độc đáo, đầy chất nghệ nhưng gần gũi, ấm cúng, và sang trọng. Với không gian nhà hàng hiện đại, kết hợp những nét vẽ hội họa đường phố lên tường gạch thô khiến cho thực khách vừa bất ngờ cũng vừa thích thú trước sự sáng tạo này.

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 6

Dê Ré Song Dương không quá cầu kỳ trong thiết kế không gian, bàn ghế được bày trí ở nhà hàng đều đơn giản với chất liệu gỗ màu nâu sáng kết hợp những chiếc ghế có họa tiết vằn đầy hoang dã khiến nơi đây trông thật độc đáo. Phong cách thiết kế của Song Dương phá cách như bậy bởi thường những người tìm đến dê ré đều mang tinh thần phóng khoáng, cởi mở, với mong muốn được cùng nhâm nhi chén tạc chén thù bên anh em chiến hữu.

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 7

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 8

Là địa điểm lý tưởng cho các buổi tụ họp, gặp mặt, ăn gia đình,...

Bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn có hệ thông phòng Vip yên tĩnh, sang trọng phục vụ nhu cầu của mỗi vị khách. Đến với Dê Ré Song Dương là tìm đến sự thoải mái và hài lòng, cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp… dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại đây thôi!

review nhà hàng Dê Ré Song Dương 9

Hãy đến Song Dương để trải nghiệm sự mới lạ của ẩm thực dê nói chung cũng như ẩm thực Việt Nam nói tiêng các bạn nhé. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm thông tin chi tiết chuỗi các cơ sở nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0