Phát sốt 2 mỏm đá nguy hiểm như thật cho người sống ảo

Ngày cập nhật:29/07/2016

Sự thật dằng sau độ ẢO TUNG CHẢO sẽ khiến bạn phải đặt ngay cho nó biệt danh mỏm đá sống ảo nhất thế giới.


Mục lục

Chắc hẳn tất cả các bạn đều đã biết đến "mỏm đá sống ảo" tại Brazil, nơi các anh chị em ưa sống ảo thường lui đến để chụp hình với gương mặt và biểu cảm diễn sâu hết mức. Sự thật về "mỏm đá sống ảo" này đã khiến tất cả những ai từng trầm trồ và ngất ngây trước những bức ảnh cực kỳ nguy hiểm được chụp tại đây phải ngã ngửa, khi mà thật ra mỏm đá này chỉ cách mặt đất có vỏn vẹn khoảng... một mét. Và mỗi ngày nơi này đón cả trăm lượt người ghé thăm chỉ để có được một bức ảnh sống ảo để đời.

check-in-mom-da-song-ao-anh-1

Thế nhưng, bạn có biết, thật ra ở Việt Nam cũng có những "mỏm đá sống ảo" như vậy? Những ngày gần đây, cư dân mạng và các phượt thủ đã "khai quật" ra hai "mỏm đá sống ảo" nổi tiếng mà rất nhiều người từng lui đến.

Mỏm đá Thạch Thất

Mỏm đá ở Thạch Thất, ngay bên ngoại thành Hà Nội đang khiến các tín đồ sống ảo phát sốt trong thời gian gần đây. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, mỏm đá Thạch Thất chỉ cách mặt đất 5m đem đến cho bạn cảm giác yên tâm, thỏa sức tạo hình và chụp choẹt.

check-in-mom-da-song-ao-anh-2

Đặc biệt, bên dưới mỏm đá là toàn bộ khung cảnh vùng quê làng mạc, cây cối, sông hồ, những dãy núi xa xa…. thoắt ẩn thoắt hiện trong lớp sương giăng, như thể bạn đang đứng trên một bờ vực nguy hiểm thực thụ.

check-in-mom-da-song-ao-anh-3

Để lên tới được mỏm đá Thạch Thất, bạn sẽ phải leo bộ khoảng 1 tiếng, địa hình khá dốc và lên cao càng có cảm giác khó thở, hãy đảm bảo bạn đủ sức khỏe cũng như trang bị đủ các vật dụng: giầy leo núi, gậy chống, nước uống… để không bị kiệt sức trước khi leo lên tới mỏm đá.

check-in-mom-da-song-ao-anh-4

Mỏm đá Pha Luông

Mỏm đá Pha Luông hay đỉnh Pha Luông ở Mộc Châu, Sơn La, cách Hà Nội chừng 200km từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của các phượt thủ. Với độ cao hơn 2.000m, ngước lên là bầu trời xanh thẳm gần ngay trước mắt, bên dưới là cao nguyên đồng cỏ rộng lớn, những dãy núi hùng vĩ sừng sững đứng nghiêm…

check-in-mom-da-song-ao-anh-5

Khách du lịch dễ dàng thu lấy toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bao la, có phần hoang sơ của Mộc Châu. Vì vậy, Pha Luông được xem như nóc nhà của vùng đất Sơn La nhiều đồi núi. Với vẻ đẹp kiêu hùng vốn có, mỏm đá Pha Luông không chỉ là điểm đến quen thuộc của các thủ phượt ưa thích khám phá, tận hưởng độ cao, không ngại nguy hiểm, mà mỏm đá còn là chốn thiên đường cho các tín đồ sống ảo thỏa sức diễn sâu.

check-in-mom-da-song-ao-anh-6

Tuy nhiên, mỏm đá Pha Luông có phần nguy hiểm hơn hẳn so với mỏm đá Thạch Thất, bạn sẽ phải mất 3 tiếng leo bộ, địa hình dốc, độ cheo leo của mỏm đá rất dễ khiến bạn trượt chân, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị hộp y tế đầy đủ để sơ cứu kịp thời.

check-in-mom-da-song-ao-anh-7

Khi mà trào lưu “sống ảo” của giới trẻ ngày càng nở rộ, đặc biệt là việc thích được tìm đến những khu vực nguy hiểm để check-in khoe bạn bè thì mỏm đá Thạch Thất và mỏm đá Pha Luông với lợi thế địa hình sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh hấp dẫn như được chụp với những kì quan thiên nhiên nổi tiếng.

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0