Tuyệt chiêu đi du lịch siêu tiết kiệm ai cũng phải biết

Ngày cập nhật:07/07/2016

Nếu như hè này bạn bạn vẫn đang nằm ì ở nhà cày những bộ phim nhạt nhẽo thì tại sao không xách balo lên và đi. Nhưng làm thế nào để có một chuyến du lịch giá rẻ, an toàn thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số tuyệt chiêu du lịch giá rẻ hàng đầu giúp bạn tận hưởng chuyến du hành siêu tiết kiệm đến không ngờ.


Mục lục

Lục danh sách những địa danh có mức chi tiêu siêu tiết kiệm

Nếu đã có ý định đi du lịch thì bạn nên lên kế hoạch thật chi tiết trước đó để có những chuẩn bị tốt cho chuyến đi. Cần lên danh sách các địa điểm mà bạn sẽ đi trong chuyến du lịch của mình.

Đừng chọn những thành phố, thị trấn xa hoa, hãy tìm cho mình những chốn dừng chân phù hợp với túi tiền của mình nhé. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một chuyến đi mơ ước ở nhiều địa danh cực nổi tiếng với chi phí không hề đắt nhé.

tuyet-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-1

Hãy chọn cho mình địa điểm dừng chân phù hợp với hầu bao của mình nhé

Chọn thời điểm thích hợp

Vào những mùa cao điểm như mùa hè hay ngày nghỉ, ngày lễ, Tết, ở những vùng du lịch trọng điểm như Đà Lạt, Sa Pa… thì giá cả xe cộ, khách sạn, ăn uống có thể tăng gấp 3-4 lần so với khoảng thời gian trước đó chỉ một tuần. Vì vậy nếu muốn đi du lịch tiết kiệm thì đừng nên đi vào những thời điểm đó.

tuye-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-2

Thoả sức chụp ảnh nếu không đi vào những mùa cao điểm

Cập nhật các chương trình khuyến mại

Các hãng hàng không, công ty du lịch và khách sạn thường tung ra các chương trình khuyến mại vào những dịp đặt biệt như vào hè, cuối năm… Vì vậy việc thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi trên website, fanpage của các hãng và các nguồn internet khác sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá đó.

tuyet-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-3

Săn vé máy bay rẻ để đi du lịch tiết kiệm hơn

“Hợp tác xã” với bạn bè

Thêm một vài người bạn đồng hành, vừa vui mà bạn cũng có thể chia sẻ phòng khách sạn hoặc thương lượng để được giảm giá các dịch vụ du lịch khác khi đi theo nhóm.

tuyet-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-4

Có hội bạn cùng đi du lịch thì còn gì vui hơn

Tinh tế trong việc lựa chọn và trả giá khi đi du lịch

Ngoài việc giới hạn và lên danh sách cụ thể đối với lượng đồ dùng cần thiết phải mua khi đi du lịch thì bạn cũng phải thông minh trong việc đưa ra mức giá cho việc lựa chọn đồ của mình. Hãy tham khảo giá bán của những thứ mình cần mua trước và hãy biết mặc cả.

tuyet-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-5

Lựa chọn khu mua đồ với giá cả phải chăng

Sinh hoạt theo người địa phương

Thay vì ở khách sạn sang chảnh hay ăn uống ở những con đường mặt tiền chuyên dành cho khách du lịch vừa không ngon vừa đắt, bạn có thể tìm những quán nổi tiếng với người dân địa phương. Ăn ở những quán này giá cả vừa hợp lý, vừa thơm ngon đậm chất địa phương, không pha tạp như những quán chuyên phục vụ du khách.

tuyet-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-6

Ở homestay sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí

Mang theo vừa và đủ

Đừng mang thiếu những đồ dùng cá nhân thiết yếu, khi đó bạn sẽ lại phải mất một khoản chi phí bỏ ra cho chúng đấy. Hãy lên danh sách những thứ cần mang để không bị quên nhé. Bạn cũng đừng mang quá nhiều đồ không cần thiết vì nó sẽ cản trở chuyến đi của mình đó.

tuyet-chieu-du-lich-tiet-kiem-anh-7

Mang đồ vừa đủ để có những chuyến du lịch tuyệt vời

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Top 5 hòn đảo chỉ cách thiên đường nửa bước chân
• 10 kiểu chụp ảnh chất lừ, đừng hỏi vì sao hot hiện nay
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Loạt công thức ma thuật giúp tạo dáng chụp ảnh hút hồn
• Top 5 địa điểm các cặp đôi nhất định phải đến một lần


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0