5 loại rau quả ăn hoài mà không tăng cân.

Ngày cập nhật:22/11/2016

Giảm cân luôn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ, có rất nhiều phương pháp giảm cân, trong đó, việc sử dụng các loại thực phẩm để giảm cân.

Top 10 quán ăn ăn vặt ngon rẻ, nổi tiếng nhất tại Hà Nội 
Cơ hội thưởng thức những món ngon miền sơn cước tại Quán Sơn Cước


Mục lục

Béo phì  gây mất tự tin, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình có một thân hình gọn gàng, thu hút người khác. Hơn thế nữa, những người béo phì thường gặp nhiều về vấn đề sức khỏe.5 loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn ăn hoài mà không không tăng cân.

  • Bông cải xanh ( Súp lơ xanh )

          Được coi là lựa chọn số 1 về thực phẩm giảm cân, bông cải xanh giàu chất xơ, nên làm chậm quá trình tiêu hóa, giảm cảm giác đói.

Bên cạnh đó, Súp lơ xanh còn cung cấp  ít calo vì vậy khi ăn bông cải xanh bạn có cảm giác no lâu mà  cơ thể vẫn đầy đủ năng lượng để hoạt động. Ngoài ra, bông công xanh còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Với những lợi ích như vậy, bông cải xanh đã trở thành "người bạn đồng hành tin tưởng" của nhiều người trong công cuộc giảm béo và giữ dáng. 

  • Bí xanh

Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo lại có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

5 loại rau củ quả ăn hoài mà không tăng cân - 02

Bí xanh có nhiều cách sử dụng khác nhau, bạn có thể sử dụng bí xanh liên tục trong 1 tuần  để giảm béo: bí đao luộc, bí đao nấu gừng, uống nước ép bí đao .

Chỉ sau 1 tuần cố gắng kiên trì sủ dụng thì bạn sẽ nhận thấy cân nặng của mình giảm rõ rệt.

  • Khoai lang

Món ăn dân dã và quen thuộc của nhiều người là khoai lang, đặc biệt là trong mùa lạnh, được ăn khoai lang nướng thì thật là tuyệt vời. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm là dù cho mình có ăn bao nhiêu khoai lang đi nữa thì cân nặng của mình cũng sẽ không tang lên. Vì trong khoai lang chứa hàm lượng xơ rất tốt Cấu trúc của chất xơ trong khoai củ mịn màng có tác dụng kích thích mạnh sự bài tiết dịch ruột và tăng nhu động ruột để tránh táo bón và tăng đào thải cholesterol.

5 loại rau củ quả ăn hoài mà không tăng cân-03

Bạn có thể sử dụng khoai lang vào bữa tối, vừa không lo tang cân, vừa có bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng

  • Bưởi

Thần dược giảm cân là đây, bưởi là một loại quả phổ biến, bạn dễ dàng mua được ở bất kỳ đâu. Hơn thế nữa, loại quả này cực kỳ đảm bảo an toàn, chất lượng, không sợ tiêm thuốc hay chất kích thích.

5 loại rau củ quả ăn hoài mà không tăng cân-04

Bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan. Bưởi rất dễ ăn, bạn có thể sử dụng bưởi hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Quả táo

Trong táo chứa rất ít calo và chất béo, lại chứa rất nhiều chất xơ, là thực phẩm cự kỳ hiệu quả cho phương pháp giảm cân. Bên cạnh đó, táo là một thực phẩm ít muối, có thể là bổ sung tốt cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Giữ lượng natri thấp của bạn sẽ giúp ngăn ngừa trọng lượng nước dư thừa.

5 loại rau củ quả ăn hoài mà không tăng cân - 05

Tuy nhiên, khi mua và sử dụng táo, bạn cần lựa chọn thật kỹ và rửa sạch chúng trước khi sử dụng. Táo là loại quà dễ bị ngâm hóa chất và có nguồn gốc không rõ ràng, bạn cần lưu ý khi mua táo.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0