5 bà mẹ bỉm sữa Việt Nam có ảnh hưởng tích cực nhất instagram 2019

Ngày cập nhật:18/03/2019

Dù bận rộn với chức danh “bà mẹ bỉm sữa” nhưng những cô gái sau đây vẫn luôn mang đến một hình ảnh xinh đẹp và hoàn hảo cho người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.


Mục lục

Nhắc tới những cái tên như Elly Trần, Heo Mi Nhon hay Trang Lou có lẽ cũng không còn quá xa lạ với giới trẻ trên mạng xã hội. Dù hiện tại mỗi người đều đã trở thành những bà mẹ bận rộn nhưng mỗi lần xuất hiện họ vẫn khiến người khác phải ngắm nhìn vì quá xinh đẹp. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cuộc sống của họ đã thay đổi ra sao từ sau khi lên chức danh bà mẹ bỉm sữa nhé.

1. Bà mẹ bỉm sữa Trang Lou.

Tiểu sử và instagram 1 triệu follow.

Năm sinh: 1995.

Công việc hiện tại: kinh doanh tự do.

Trang Lou nổi lên từ sự xuất hiện trong vlog của anh trai Huyme

Trang Lou tên thật là Phạm Thu Trang, được biết đến rộng rãi khi xuất hiện chớp nhoáng trong vlog "5 facts about me" của anh trai Huyme (một youtuber nổi tiếng tại Hà Nội). Cô gây ấn tượng với hình ảnh vô cùng nhí nhảnh, dễ thương cùng tài năng hội họa con nhà nòi. Không như những hot girl khác, Trang không tham gia showbiz hay bất kỳ lĩnh vực nghệ thuật nào, thay vào đó cô chăm chút cho gia đình nhỏ của mình với Tùng Sơn. Việc có thêm bé Xoài không khiến cho cô hot girl ngày nào hết nổi tiếng mà lượt theo dõi trên instagram vẫn gia tăng từng ngày. Hiện tại con số theo dõi instagram Trang Lou đã đạt hơn 1 triệu lượt follow.

Cuộc sống hiện tại của “hot mom” trẻ.

Gia đình nhỏ 3 người của Trang Lou

Ngoài là một người nổi tiếng trên instagram, Trang Lou hiện còn là cô chủ nhỏ của shop quần áo rất được ưa chuộng tại Hà Nội. Chuyện tình cảm của cô và chồng cũng như vẻ đáng yêu của bé Xoài luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ những người yêu mến gia đình nhỏ bé này.

Hiện tại Trang Lou đang bắt đầu xây dựng một kênh youtube riêng để có thể chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hằng ngày cũng như những khó khăn và kinh nghiệm của một người mẹ ở độ tuổi 25. Bận rộn kiếm tiền và chăm con, nhưng nếu theo dõi instagram của Trang bạn sẽ luôn thấy những hình ảnh trẻ trung xinh đẹp và vui tươi, khiến cho người xem cảm thấy tràn đầy năng lượng. Đâu phải cứ làm mẹ là sẽ trở nên xấu xí và già nua, Trang Lou chính là minh chứng điển hình cho câu nói “gái một con trông mòn con mắt”.

2. Bà mẹ bỉm sữa Heo Mi Nhon.

Từ hot fashionista đến hot mom trên instagram.

Năm sinh: 1991.

Công việc hiện tại: Kinh doanh tự do.

Phong cách thời trang cá tính của bà mẹ bỉm sữa Heo Mi Nhon

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn người mẫu, Heo Mi Nhon nổi lên như một hot girl Hà thành với phong cách thời trang cá tính và độc đáo khiến rất nhiều bạn trẻ mê mẩn và học theo. Với 562.000 người theo dõi trên instagram, Heo Mi Nhon thể hiện rõ được sự nổi tiếng cũng như việc dành được nhiều quan tâm từ công chúng. Chuyện tình đẹp của cô cùng chồng là hot boy kiêm diễn viên Kiên Hoàng cũng khiến cho cả 2 trở nên nổi tiếng hơn.

Cuộc sống viên mãn của bài mẹ bỉm sữa Heo Mi Nhon

Cái kết đẹp của chuyện tình tuyệt vời

Ở hiện tại, Heo Mi Nhon vừa là chủ của một shop thời trang có tiếng tại Hà Nội và cũng vừa sở hữu một kênh youtube đã có trên 253.000 lượt đăng ký theo dõi với những chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày của gia đình nhỏ Heo Mi Nhon – Kiên Hoang – và bé Cam.

Theo dõi Heo Mi Nhon người xem còn có thể học hỏi những cách mix đồ siêu đơn giản nhưng hiệu quả, những kinh nghiệm về địa điểm vui chơi, ăn uống ở khắp các nơi được cô tổng hợp và trải nghiệm dựa trên kinh nghiệm cá nhân.

3. Bà mẹ bỉm sữa Emily.

Tiêu sử và con đường giữ vững danh hiệu.

Năm sinh: 1989.

Công việc hiện tại: ca sĩ.

Emily sở hữu giọng hát trong trẻo và gu thời trang cá tính

Nữ ca sĩ, hot girl Hà thành Emily bắt đầu được biết đến rộng rãi và yêu mến từ sau khi giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Miss Audition trong năm 2007. Sở hữu một giọng hát trong trẻo và dễ thương cùng gu thời trang trẻ trung, cá tính Emily được đông đảo bạn trẻ yêu mến với những ca khúc rất thịnh hành bấy giờ như Tình cờ, Ngọn nến trước gió, Xin anh dừng.

Có thể nói, khó có hot girl đời đầu nào có thể giữ được độ ổn định và phổ biến về tên tuổi của mình đến vậy. Hoạt động chăm chỉ, có sự đầu tư tâm huyết, dù không còn quá nổi tiếng như ngày xưa, xong những hình ảnh của Emily trên trang cá nhân vẫn luôn nhận được sự tương tác rất cao từ người hâm mộ. Đến nay, trang instagram cá nhận của cô đã sở hữu hơn 558.000 người theo dõi.

Bigdaddy và Emily công khai hình ảnh gia đình vào ngay thềm đầu năm 2019

Cái kết bất ngờ với hạnh phúc tìm lại được

Đầu năm 2019, Emily bất ngờ trở lại đầy ấn tượng kết hợp cùng Big Daddy trong ca khúc "Mượn rượu tỏ tình", chỉ sau 2 ngày lên sóng ca khúc đã chính thức top 1 trending trên YouTube. Cùng với đó là sự công khai bất ngờ về gia đình nhỏ đã có đến 2 bé của cặp đôi khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng nhưng cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến họ.

Emily là minh chứng cho việc hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, không cần scandal hay phát ngôn gây sốc bạn vẫn sẽ đạt được thành tựu và sự yêu mến từ công chúng.

4. Bà mẹ bỉm sữa Elly Trần

Tiểu sử và sự nghiệp:

Năm sinh: 1987.

Công việc hiện tại: diễn viên, người mẫu.

Elly Trần được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu tại Sài Gòn và là một bà mẹ của hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Cadie và Alfie là những điều Elly trân trọng nhất ở thời điểm hiện tại

Mọi người quan tâm đến instagram của cô ấy như thế nào?

Hiện instagram của Elly đang sở hữu hơn 319.000 người theo dõi. Cô được biết đến rộng rãi hơn khi đóng vai chính trong bộ phim "Khát vọng thượng lưu", đây là bộ phim đã mang đến cho cô giải thưởng “nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" tại Cánh diều vàng.

Vẻ đẹp mong manh của bà mẹ 2 con

Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Elly trở lại gây bão lớn với việc thăng chức làm mẹ của bé Cadie và Alfie. Dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh, xong với sự xuất hiện luôn xinh đẹp và vẻ ngoài vô cùng đáng yêu của 2 bé khiến gia đình nhỏ của Elly luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng.

Ít hở hang và tự lập hơn là những gì Elly đang xây dựng

Hình ảnh mà Elly xây dựng.

Ở hiện tại cô chia sẻ tất cả những gì cô muốn là cố gắng vào xây dựng sự nghiệp để mong có thể chăm lo cho hai con một cách tốt nhất. Hình ảnh mà cô theo đuổi hiện tại cũng thay đổi, chuyển sang hướng ít hở hang và tự lập hơn vì con.

Từ một người hở bạo và không ngại những phát ngôn gây sốc, giờ đây vì tình yêu dành cho con của một người mẹ, Elly chủ động thay đổi hình ảnh, ít bốc đồng để tránh những thị phi không đáng có, tạo ra một môi trường yên bình cho Cadie và Alfie hơn.

5. Bà mẹ bỉm sữa Thùy Minh.

Lý lịch và MC gây tranh cãi nhất.

Năm sinh: 1983.

Công việc hiện tại: MC, nhà báo, tác giả.

Thùy Minh là một nhà báo, người dẫn chương trình đến từ Hải Phòng, cô cũng tham gia viết kịch bản, sách. Với các format truyền hình như "Ghế đỏ", "Một ngày mới" hay serie gây tranh cãi nhất "Những kẻ lắm lời", Thùy Minh gây ấn tượng và ghi dấu trong lòng công chúng với hình ảnh lạ, cá tính, mạnh mẽ cùng phong cách dẫn chuyện rất tự nhiên.

Không chỉ là MC nổi tiếng, Thùy Minh còn thử sức trên nhiều lĩnh vực khác

Instagram của cô ấy có gì?

Không có lượt theo dõi khủng như những hot girl trên, instagram của Thùy Minh hiện đạt ngưỡng 29.600 người theo dõi. Đây là nơi Minh chia sẻ về cuộc sống và công việc hằng ngày, có thể là một quyển sách hay, những chuyến đi xa hoặc đơn giản là về gia đình nhỏ của mình.

Thùy Minh xây dựng vẻ đẹp “thông minh bù nhan sắc”

Cuộc sống hiên tại của bà mẹ 2 con nhưng “lười” kết hôn.

Không vì có con mà kìm bước chân. Thậm chí Thùy Minh còn đưa Linh – con trai cô đi du lịch khắp nơi từ khi bé còn rất nhỏ. Dù gây rất nhiều tranh cãi vì việc đã có 2 bé nhưng vẫn “lười” kết hôn, Thùy Minh đều để ngoài tai. Cô từng chia sẻ tình yêu và trách nhiệm là đủ để có thể gắn bó với ai đó cả đời, không cần đám cưới chỉ để trói buộc.

Không có nhan sắc mĩ miều, vẻ đẹp chinh phục người đối diện của Thùy Minh đến từ tri thức, sự hiểu biết, tự tin và mạnh mẽ.

Nhìn những bà mẹ này ít ai nghĩ họ đã có con chứ? Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, họ chứng minh cho mọi người thay đổi ánh nhìn về hình ảnh những bà mẹ bỉm sữa đầu xù tóc rối, thân hình chảy xệ. Hãy luôn yêu thương và chăm sóc bản thân, thì dù là “mẹ bỉm sữa” bạn cũng sẽ mãi xinh đẹp.

Qua bài viết mình chúc các bà mẹ bỉm sữa nói riêng và chị em phụ nữ nói chung sẽ luôn biết chăm sóc và yêu thương bản thân, chỉ có vậy bạn mới có thể luôn luôn xinh đẹp dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hãy ấn like và theo dõi các bài viết hay tiếp theo trên trang Sức khỏe & Làm đẹp - Blog PasGo nha!. 

Cảm ơn các bạn.

_Khánh Linh_

Nguồn: internet.

Có thể bạn quan tâm: 

Thực đơn giảm cân 7 ngày rẻ, không đói, giảm 7kg - Ngày 1

9 mẹo phân biệt nước hoa thật giả siêu đơn giản. 

12 mẹo cực hay cho người mới bắt đầu học vẽ eyeliner

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0