4 màu son cực hot mà chị em phải sở hữu trong Tết này

Ngày cập nhật:21/12/2016

Son là một vật dụng trang điểm không thể thiếu với bất kì bạn nữ nào, năm 2016 đã sắp kết thúc, bạn đã nghĩ đến việc chuẩn bị cho mình những màu son chất nhất năm 2017 chưa? Dưới đây là 4 màu son chắc chắn hot trong năm 2017 này. 


Mục lục

Son màu đỏ rượu vang:

Những thỏi son màu rượu vang mang một sức hút đến kì lạ, màu son đỏ rượu không quá rực rỡ như son màu đỏ tươi, mà lại hết sức đắm thắm, và quyến rũ đến lạ. Đây là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn trong những bữa tiệc năm mới, sự kiện sang trọng. Đặc biệt màu son này còn rất tôn da, dù làn da của bạn là da sáng hay sậm màu thì đều trở nên nổi bần bật với màu son này.


Son màu đỏ mận:

Son màu đỏ mận hay còn gọi là đỏ boocdo mặc dù không quá nổi bật nhưng màu son này lại có khả năng làm bật màu da của bạn. Những thỏi son màu đỏ mận mang đến vẻ ngoài đầy quyền lực và quý phái cho người sử dụng

Son màu hồng mận:

Bên cạnh những thỏi son màu hồng cam, hồng đất thì thỏi son có màu hồng mận hứa hẹn sẽ nổi loạn trong năm 2017 sắp tới. Sắc son nhẹ nhàng, thích hợp với những cô nàng nữ tính, trẻ trung. Loại son thần thánh này có thể thích hợp với mọi loại da, kết hợp với mọi loại trang phục và phong cách trang điểm khác nhau, rất đáng để bạn sở hữu trong thời gian tới.

Son màu đỏ nhung:

Nếu đang theo đuổi phong cách cổ điển thì đây đích thực là màu son bạn nên lựa chọn. Son màu đỏ nhung khi tô lên môi tạo cảm giác mềm mượt cho đôi môi, màu son mịn như màu cánh hoa hồng. Những thỏi son có màu đỏ nhung thường là những thỏi son lì, do đó khả năng lên màu rất chuẩn, bạn cũng không còn phải lo lắng về những khuyết điểm trên môi hay màu da của mình khi lựa chọn những thỏi son này. Để có đôi môi đẹp hoàn hảo khi đánh son với kiểu đánh son cả môi, bạn nên sử dụng chì kẻ viền môi để tạo đường viền môi đẹp và nét, sau đó đánh son đều phía trong. Kết hợp màu son này với trang phục mang phong cách vintage là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

NT

Theo webtretho

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0