Các cách chữa ung thư bằng nguyên liệu tự nhiên

Ngày cập nhật:07/03/2016

Thật khó tin nhưng có hàng nghìn người đã chiến thắng căn bệnh quái ác với các cách chữa ung thư chỉ bằng những nguyên liệu từ tự nhiên.


Mục lục

Chữa ung thư tưởng chừng như là không thể, nhưng vẫn có những bệnh nhân đã chiến thắng căn bệnh này bằng cách sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên. Các bạn hãy tham khảo những phương pháp sau:

1. Chữa ung thư bằng nha đam.

Thành phần:

- Nha đam: 35gr nha đam (lô hội) tươi;

- Mật ong: 50gr;

- Rượu: 6 muỗng vodka

Khoa học đã chứng minh, trong cây lô hội có chứa chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, 200% cá dược liệu và 40% chất chống ung thư so với các loại cây khác. Mật ong có thể gây ra tế bào ung thư tự chết. Hiệu quả của những nguyên liệu từ tự nhiên này khiến các nhà khoa học cũng ngạc nhiên.

Các bước thực hiện cách chữa ung thư bằng nha đam.

- Chúng ta lấy dao cắt bỏ gai hai bên của nha đam, lấy một chiếc thìa vét phần thịt của lá vào máy xay sinh tố, thêm mật ong và rượu vào. Xay nhuyễn những thành phần trên tạo thành hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

- Múc hỗn hợp trên vào một chiếc lọ thủy tinh hoặc một chiếc hũ nhựa có màu thối bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng:

- Uống một ngày 3 lần, mỗi lần 1 muỗng canh và uống vào thời gian trước bữa ăn khoảng 30 phút. Trước khi sử dụng lắc thật đều lọ

- 1 liệu trình là 10 ngày, uống lên tục như vậy trong 10 ngày sau đó nghỉ ngơi 5 ngày rồi tiếp tục một liệu trình mới.

- Uống như vậy trong khoảng 2-3 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt trong việc ngăn ngừa khối u lây lan và di căn. Nên kết hợp với kiểm tra sức khỏe thường xuyên để theo dõi tiến độ điều trị.

Công thức điều trị ung thư trên được linh mục Romano Zago cha nhà thờ người Brazil nghiên cứu và đưa ra. Công thức này được được ông đưa vào cuốn sách “From the air you can recover” được phổ biến rộng rãi trên thế giới.

Các Cách chữa ung thư bằng nguyên liệu tự nhiên ảnh 1

Cách chữa ung thư bằng nha đam giúp tiêu diệt tế bào ung thư trong 72h.

Hỗn hợp trên được cho là vô cùng lành tính, rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là da và phổi.

>> XEM THÊM: THỨC ĂN TỐT CHO PHỔI - SỨC KHỎE PHỔI TỐT HƠN VỚI 10 LOẠI THỰC PHẨM NÀY

2. Chữa ung thư bằng baking soda và mật ong.

Thành phần:

- Baking soda;

- Mật ong nguyên chất.

Các bước thực hiện cách chữa ung thư bằng baking soda và mật ong.

Lấy baking soda và mật ong trộn với nhau trong một chiếc nồi nhỏ theo tỷ lệ là một phần baking soda và 3 phần mật ong. Khuấy đều hai thành phần trên với nhau sau đó đun trên bếp lửa trong khoảng 10 phút, đun dưới ngọn lửa nhỏ, sau 10 phút tắt bếp là đã có phương thuốc tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả.

Cách sử dụng:

Uống trong vòng một tháng, mỗi ngày uống 3 muỗng. Trong thời gian điều trị nên kiêng chất tinh bột và các loại chất béo.

Tuy nhiên không thể dùng phương pháp chữa ung thư này một cách tùy tiện mà phải tùy tình trạng bệnh và chỉ số PH trong cơ thể. Phải có sự chẩn đoán và cho phép của bác sĩ chuyên khoa, bởi soda duy trì mức độ PH cao, tự nó có thể gây nhiễm kiềm chuyển hóa và mất cần bằng điện gải có thể dẫn đến phù nề và cũng ảnh hưởng đến tim và huyết áp.

Các Cách chữa ung thư bằng nguyên liệu tự nhiên ảnh 2

Chữa ung thư bằng baking soda phương pháp cực mạnh tiêu diệt tế bào ung thư nhưng không phải ai cũng dùng được.

Như vậy chữa ung thư với những nguyên liệu từ tự nhiên sẽ mang đến hi vọng cho những người đang mắc phải căn bệnh mà hiện nay y học phải bó tay.

Cảnh báo: Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trong lĩnh vực trước khi áp dụng thử những cách chữa ung thư này.

Sưu tầm: Lati

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0