Cách trị môi thâm cực hiệu quả với nước rau mùi

Ngày cập nhật:13/07/2016

Chị em sử dụng nhiều son hoặc sinh ra đã có làn môi không được hồng hào thì hãy áp dụng ngay cách trị môi thâm dưới đây


Mục lục

Rất nhiều chị em sinh ra với đôi môi thâm sạm. Điều này đã khiến chị em mất tự tin và đánh son lên màu không chuẩn. Để có được vẻ hồng hào của đôi môi, bạn có thể sử dụng các phương pháp cách trị môi thâm cực hiệu quả dưới đây. Môi thâm bẩm sinh là do sắc tố da quyết định. Một yếu tố khác nữa cũng khiến môi ngày càng thâm là việc sử dụng son chứa chì, không dưỡng ẩm môi, môi trường ô nhiễm. Để làm môi hồng, bạn nên áp dụng đúng cách, đúng liệu trình. Vitamin cần thiết để làm hồng cho môi là Vitamin A, C và E vì chúng có tác dụng điều chỉnh sắc tố môi rất hiệu quả.

Để thực hiện cách trị môi thâm làm hồng môi tự nhiên, bạn có thể sử dụng một loại rau cực quen thuộc với bữa ăn của người Việt, đó là rau mùi (hay còn có tên gọi khác là rau ngò ta trong miền Nam), kết hợp với Vitamin E cùng việc tẩy tế bào chết thường xuyên cho môi.

Cách trị môi thâm bằng rau mùi

Nguyên liệu cần có cần có cho cách trị môi thâm bằng rau mùi:

- Rau mùi;

- Viên vitamin E (hiệu thuốc nào cũng bán nhé);

- Mật ong;

- Đường.

Cách trị môi thâm cực hiệu quả với nước rau mùi ảnh 1

Sử dụng rau mùi để thực hiện cách trị môi thâm

Các bước thực hiện cách trị môi thâm bằng rau mùi

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi. Lấy 1 chén nhỏ đường cát, dùng chày giã sơ cho đường thật mịn, thêm 3 muỗng mật ong vào rồi khuấy đều, để sang một bên.

Bước 2: Rau mùi mua về các bạn nhặt rửa sạch, cho vào 1 chiếc chén sạch, dùng chày giã nhuyễn cho rau ra nước, sau đó cắt 1 viên Vitamin E vào hỗn hợp rau vừa giã.

Bước 3: Tẩy tế bào chết với hỗn hợp ở B1, thoa và massage đều lên môi, sau đó rửa thật sạch. Hỗn hợp còn thừa các bạn có thể để lại dùng trong ngày.

Bước 4: Lấy hỗn hợp ở bước 2 thoa lên môi, vừa thoa vừa massage nhiều lần, sau đó rửa thật sạch, thoa 1 lớp mật ong mỏng lên cuối cùng (như 1 lớp son dưỡng và không cần rửa).

Cách trị môi thâm cực hiệu quả với nước rau mùi ảnh 2

Cách trị môi thâm hiệu quả với rau mùi

Với cách trị môi thâm này các bạn làm 1 ngày 2 lần liên tục trong tuần đầu, sang tuần thứ 2 ngày làm 1 lần, môi bạn sẽ trở nên hồng hào nhanh chóng chắc chắn không gây độc cho cơ thể như các biện pháp xăm môi. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cách trị môi thâm các bạn cần chống nắng cho môi bằng cách đeo khẩu trang cẩn thận trước khi ra đường, hạn chế thoa son màu để môi không nhiễm chì nặng thêm.

Các bài viết liên quan:

Giảm mỡ bụng sau sinh cực nhanh chỉ bằng muối rang

• Trị vết thâm do sẹo hiệu quả trong 1 nốt nhạc

Tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín từ A-Z

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0