Tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín tự nhiên từ A-Z

Ngày cập nhật:11/07/2016

Dưới đây là tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín dùng nguyên liệu thiên nhiên như làm sạch, chống lão hóa, làm hồng, tẩy da chết.


Mục lục

Việc chăm sóc và làm đẹp vùng kín là vô cùng quan trọng không những giúp đẩy lùi các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm mà còn giúp cho chị em tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Làm đẹp vùng kín bằng cách ngâm mông

Ngâm mông là liệu pháp đặc biệt điều trị các chứng bệnh phụ khoa như ra khí hư, huyết trắng, viêm tử cung..., giúp ngăn ngừa các rối loạn đường sinh sản. Việc ngâm mông sẽ giúp tăng tuần hoàn ở phần dưới cơ thể giúp tiêu mỡ và chất nhầy ứ đọng ở vùng xương chậu. Ngay cả đối với những người khỏe mạnh bình thường cũng nên ngâm mông vào những lúc thấy người có hiện tượng nhức mỏi lưng, sau thời kỳ kinh nguyệt hay lạnh mông, giúp trục xuất khí hư ở vùng dưới. Điểm mặt các bài thuốc ngâm mông tốt cho sức khỏe phụ nữ

1. Làm đẹp vùng kín bằng cách ngâm mông với củ cải

Dùng 7 củ cải phơi khô đun nước nhỏ lửa từ 30 phút đến 1 tiếng, cho đến khi nước có màu nâu sẫm. Cho ¼ thìa muối vào rồi tắt bếp. Để nước nguội 5 - 10 phút trước khi ngâm mông.

Tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín tự nhiên từ A-Z ảnh 1

Nước củ cải rất tốt cho việc vệ sinh vùng kín

2. Làm đẹp vùng kín bằng cách ngâm mông với nước gừng

Đun 1 lít nước cho sôi, bắc ra rồi cho 40g gừng giã nát. Để đun trên bếp nóng khoảng 2 phút thì cho gừng tan vào nước rồi ngâm mông.

Tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín tự nhiên từ A-Z ảnh 2

Ngâm mông nước gừng giúp giảm nấm ngứa

Làm đẹp vùng kín bằng các loại mặt nạ

1. Làm đẹp vùng kín bằng mặt nạ sữa chua, sữa tươi và cám gạo

Trộn 1 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi, vài giọt chanh, nửa thìa cám gạo, 1 - 1,5 thìa bột nghệ (dùng chiếc thìa cà phê để đong), rồi trộn đều. Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm sau đó hoa đều hỗn hợp lên vùng kín, giữ như vậy khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

2. Làm đẹp vùng kín bằng mặt nạ chanh và đậu tương

Hãy nghiền 30g đậu tương thành bột mịn sau đó trộn đều với nước chanh tươi. Sau khi vùng kín đã vệ sinh sạch sẽ, các bạn hãy thoa một lớp mỏng hỗn hợp trên khoảng 10 phút và rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần nên đắp mặt nạ này 2 lần để sở hữu một vùng kín săn chắc và mịn màng.

Làm đẹp vùng kín bằng tẩy da chết cho vùng kín

Một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Hãy trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa phải. Bắc ra và chờ hỗn hợp chỉ còn âm ấm. Bôi lên vùng kín massage nhẹ nhàng da sẽ mịn màng. Làm đẹp vùng kín bằng sữa chua và mật ong Trộn đều một cốc sữa chua nguyên chất với 2 thìa rưỡi cà phê mật ong sau đó bôi vào vùng kín, rửa lại sạch bằng nước ấm sau 5 phút. Làm hồng vùng kín Cho dầu dừa ra tay với lượng vừa đủ, thoa và massage nhẹ nhàng phần da bên ngoài vùng kín và chú ý không đưa sâu vào trong khoảng 5 phút. Sau đó, các bạn rửa lại bằng nước sạch rồi tắm như bình thường.

Tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín tự nhiên từ A-Z ảnh 3

Dầu dừa có tác dụng làm hồng vùng kín rất tốt

Chỉ cần thực hiện như vậy ngày 2 lần liên tục trong 5 ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của sắc tố da vùng kín.

Các bài viết liên quan:

Cách làm trắng da toàn thân sau 10 ngày với dầu dừa

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang của chị Tuệ Tĩnh

Trị vết thâm do sẹo chỉ với 1 nốt nhạc

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0