Cách chữa khỏi viêm khớp đau nhức chỉ trong 1 tuần

Ngày cập nhật:09/08/2016

Bây giờ nhiều người hay bị đau xương khớp, nhất là mẹ nào mới sinh con. Các chị em tham khảo món nước thần kỳ chữa khỏi đau khớp mà em đã thử thành công này nhé!


Mục lục

Vài năm trước, tự dưng bả vai em cứ bị đau nhức, đi vật lý tri liệu và dùng thuốc đông tây đủ kiểu mà chứng đâu chẳng thuyên giảm chút nào. Không biết mẹ em học ở đâu được bài thuốc hay, về nhà lấy vỏ chanh nấu nước cho em uống, đúng 1 tuần là em hết đau. Nghe có vẻ khó tin nhưng sự thật quả là như vậy. Em có người họ hàng bị sưng cổ chân, uống vô nước vỏ chanh cũng xẹp và chẳng còn đau nữa. Nay rảnh nên em viết bài chia sẻ lại cho các chị em cùng tham khảo cách chữa khỏi viêm khớp bằng thứ nước thần kì này nhé:

Cách chữa khỏi viêm khớp bằng nước vỏ chanh:

- chanh: 1 trái

- nước: 250 ml

cách chữa khỏi viêm khớp ảnh 1

- Chanh rửa thật sạch. Gọt vỏ tranh, nhưng tránh lấy phần trắng bên trong. Sau đó bắc nước nấu với vỏ chanh. Trong khi nấu các chị nhớ đậy nắp lại. Tới khi sôi thì vặn lửa nhỏ rồi để thêm 10’ - 15’ tắt lửa, vẫn đậy nắp chờ nước âm ấm rồi uống. Các mẹ uống nước này 1 - 2 lần/ngày, cứ liên tục trong khoảng 7-10 ngày là đảm bảo hết đau nhức.

cách chữa khỏi viêm khớp ảnh 2

- Chú ý: uống nước vỏ chanh trong vòng 2h đồng hồ mà không đi tiểu được, hay cảm thấy nhức đầu thì phải ngưng ngay. Lưu ý các mẹ khi uống thì phải đi tiểu được nhiều trong vòng 2 tiếng mới là tốt.

Các mẹ có thể tham khảo công thức của mình. Mình làm thành công rồi mới chia sẻ lại chứ không phải là share linh tinh câu view. Tuy nhiên, cũng tùy cơ địa của từng người có hợp hay không nữa. Hy vọng những ai đang bị hành hạ bởi chứng viêm khớp, hoặc hay bị đau nhức xương khớp có thể khỏi nhờ món nước thần kỳ này của mình.

Theo FB Hannah Tran

Các bài viết có liên quan khác:

>>> Các mũi tiêm phòng cần cho con bố mẹ nhất định phải biết

>>> Trong nhà có ban thờ thần tài, ông địa phải biết các điều sau

>>> Cách làm cơm chiên ngon gấp 1000 lần thiên hạ

>>> Cách làm rau câu flan cheese ngon điên đảo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0