Những lời chúc sinh nhật bạn gái lãng mạn như rót mật vào tai

Ngày cập nhật:04/04/2020

Có khi nào bạn thấy bất ngờ vì cô người yêu mạnh mẽ thường ngày bỗng trở nên nhỏ nhẹ, đáng yêu kỳ lạ chỉ bởi một lời nói ngọt ngào? Đặc biệt là vào sinh nhật, chỉ một lời chúc tình cảm, chân thành cũng đủ đến khiến trái tim nàng tan chảy. Hãy tham khảo những lời chúc sinh nhật bạn gái sau đây để lấy ý tưởng ngay nhé!


Mục lục

Bài viết dưới đây của PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn 15+ lời chúc đầy ý nghĩa dành cho cô bạn gái nhân ngày sinh nhật. Cùng tham khảo và áp dụng ngay để những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày sinh nhật nàng trở nên thật ấm áp, khó quên nhé!

1. Tổng hợp các lời chúc sinh nhật bạn gái

Không phải cô gái nào cũng thích người yêu của mình nói những lời ngọt ngào có cánh. Ngược lại, không phải cô gái nào cũng chấp nhận việc người yêu của mình khô khan, nhạt nhẽo, dù anh ấy chân thành đến đâu. Vì thế, để giúp bạn chuyển tải được tình cảm chân thành một cách ấn tượng nhất đến bạn gái trong ngày sinh nhật của cô ấy, chúng tôi sẽ bật mí những lời chúc hài hước mà ngọt ngào, lãng mạn dưới đây!

1.1. Lời chúc mừng sinh nhật bạn gái hài hước

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Người con gái đẹp nhất khi bật cười hạnh phúc bên người mình yêu

  • Câu chúc 1: “Này cậu ơi! Sinh nhật cậu tớ muốn tặng cho cậu một món quà cực kỳ thú vị! Đấy chính là một bài hát dành tặng cậu nhưng chắc chắn không phải là một âm thanh dễ nghe đâu! Cậu có đủ can đảm để thử không?”
  • Câu chúc 2: “Em này! Anh nghĩ là em cứ thổi nến thôi, không cần phải ước gì nhiều đâu bởi vì em đã có một người bạn trai siêu cấp tuyệt vời bên cạnh em rồi này! Bất kể sinh nhật em hay khi nào thì anh vẫn sẽ làm mọi thứ để khiến em hạnh phúc!”
  • Câu chúc 3:  “Chúc mừng sinh nhật em nhé! Em đúng là người con gái giàu có nhất thế gian này đấy! Còn trẻ mà đã có nhà rồi! Một ngôi nhà đầy ấm áp, vững trãi với mùi hương của xà bông tắm và những cuốn sách bằng da đang chờ em khám phá! Chính là anh đây!”
  • Câu chúc 4: “Chúc mừng sinh nhật nhé tình yêu của anh! Hôm nay em hãy thỏa sức vui chơi, đến những nơi em thích, làm những điều em muốn nhưng đừng quên trở về vị trí ban đầu, nơi có anh chờ em nhé!”
  • Câu chúc 5: “Tất cả thứ em cần đều tìm thấy trong anh. Thế nên em không cần được tặng quà nữa đâu! Sinh nhật vui vẻ em nhé! Yêu em nhất trên đời!”

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Dù hài hước nhưng những câu chúc vẫn thể hiện sự quan tâm hết mực của bạn trai dành tặng cho người yêu mình

  • Câu chúc 6: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu bé nhỏ của anh! Anh thật sự muốn dành cho em tất những gì ấm áp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật của em. Em sẽ nhận một ngàn lẻ một nụ hôn ấm nồng này của anh chứ?”
  • Câu chúc 7:  “Em thật sự là người con gái vô cùng hấp dẫn! Anh không thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp của em đâu! Anh rất thích mỗi lúc em cười, nụ cười của em khiến anh tan chảy luôn đấy! Hôm nay sinh nhật em, anh càng muốn em cười thật rạng rỡ. Hãy cho anh thấy vẻ đẹp tuyệt vời của em trong ngày đặc biệt này nào!”
  • Câu chúc 8: “Tình yêu của anh à! Em có biết anh đã trót yêu em kể từ khi em chưa ra đời rồi không? Hôm nay là kỷ niệm ngày sinh lần thứ XX của em đó! Anh sẽ lại tặng em tình yêu vô bờ bến của anh nha!”
  • Câu chúc 9: “Em có biết điều gì vừa xảy ra không? Trái đất vừa mới ngừng quay 1 giây đấy! Em có biết để làm gì không? Để chúc mừng sinh nhật em đó!”
  • Câu chúc 10: “Chúc em tuổi mới ngày càng xinh gái “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng để bị ai khác tán nhé! Em là của mình anh thôi!”

>> Xem thêm: TOP lời chúc 20/10 cho người yêu NGẮN GỌN,Ý NGHĨA,mới nhất 2023

1.2. Lời chúc sinh nhật ngọt ngào dành cho bạn gái

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Cô gái của bạn chắc chắn sẽ tan chảy nếu được nghe những lời chúc ấm áp này

  • Câu chúc 11: “Chúc mừng sinh nhật cậu nhé! Dù Hà Nội/Sài Gòn có nắng 40 độ thì tớ vẫn muốn được ôm cậu thật chặt! Chúc cậu thật vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này nhé!”
  • Câu chúc 12: “Hôm nay là sinh nhật em, ngày đặc biệt không chỉ của em đâu mà cả của anh nữa! Không có em xuất hiện trên cuộc đời này, làm sao anh có thể tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu này chứ? Bây giờ, anh chỉ muốn đặt lên môi em một nghìn lẻ một nụ hôn của anh thôi! Chúc mừng sinh nhật em nhé! Em hãy ăn thật tốt, ngủ thật ngon để luôn có sức yêu anh nha!”

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Những lời chúc sẽ giúp bồi dưỡng tình cảm của các cặp đôi thêm bền chặt

  • Câu chúc 13:  “Chúc mừng sinh nhật người yêu của anh! Hy vọng trong những năm tiếp theo anh sẽ được cùng với em ngồi nhắc lại kỉ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Anh muốn là chàng trai cắm cây nến sinh nhật cho em và nói với em những điều ngọt ngào nhất trong ngày này. Chúc mừng sinh nhật em yêu!”.
  • Câu chúc 14:  “Em chính là người con gái quan trọng nhất trong cuộc đời anh đấy! Không có em, có lẽ anh không bao giờ biết cuộc sống này có lúc ngọt ngào đến thế! Sang tuổi mới rồi, em hãy vẫn mãi giữ được nụ cười rạng rỡ, niềm hạnh phúc mà em luôn có. Anh sẽ mãi ở bên em và đem đến niềm vui cho em! Chúc em sinh nhật vui vẻ!”
  • Câu chúc 15: “Anh không phải người biết nói ngon nói ngọt. Anh cũng không biết làm thế nào để tỏ ra lãng mạn, cool ngầu như những chàng trai khác. Nhưng anh tin anh là người duy nhất chân thành yêu em đến vậy. Sinh nhật em, anh chỉ muốn dành thời gian bên em, cho em cảm nhận được tình yêu trong anh, làm điều gì đó khiến em hạnh phúc. Hôm nay, chúng mình hãy cùng nhau làm điều gì khiến em hạnh phúc nhé!”
  • Câu chúc 16: “Em có biết, trước khi em đến, cuộc sống của anh buồn tẻ lắm không? Rồi một ngày em xuất hiện khiến cho anh cảm thấy mình như được sống lại vậy! Anh thực sự cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh! Hôm nay sinh nhật em, anh chỉ biết nói với em những lời khô khan, nhưng mong em hãy hiểu rằng anh thực sự rất rất yêu em. Chúc em sinh nhật vui vẻ!”

>> Xem thêm: Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa CÓ LỜI DỊCH mới nhất 2023

2. Cách gửi lời chúc sinh nhật bạn gái đầy thân thương

Lời chúc sinh nhật sẽ khiến cho người con gái bé nhỏ của bạn cảm thấy ấm lòng biết bao nhiêu! Thế nhưng, lựa chọn được thời điểm, địa điểm, tìm đúng khoảnh khắc để nhắn gửi lời chúc sinh nhật bạn gái thì không hề dễ dàng. Nhất là khi hai người ở thật xa nhau, chẳng có thời gian hay cơ hội để được ở bên nhau trong giây phút lãng mạn này. Phần tiếp theo của bài viết sẽ chia sẻ đến bạn cách gửi lời chúc đến bạn gái yêu thật yêu nhé!

2.1. Nếu bạn đang ở xa, không thể đến bên bạn gái trong ngày sinh nhật

  • Không gì quý trọng hơn sự chân thành

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Những lời nhắn gửi chân thành sẽ giúp bạn gái của bạn trở nên hạnh phúc trong ngày sinh nhật

Không phải ai cũng may mắn được ở bên nhau trong những khoảnh khắc quan trọng. Những người yêu nhau phải đối mặt với khoảng cách sẽ cảm thấy thật cô đơn trong những ngày đặc biệt. Vì thế, nếu hai bạn đang cách xa nhau, chỉ cần một sự quan tâm nhỏ bé cũng có thể khiến cho nàng cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Dù chỉ là một cuộc gọi với vài giây ngắn ngủi, dù chỉ là một dòng tin nhắn hay một chiếc status đơn giản, chỉ cần bạn chân thành, đặt trọn tâm tư tình cảm vào đó thì chắc chắn nàng sẽ cảm nhận được!

  • Hãy tạo sự bất ngờ cho ngày sinh nhật nàng không cô đơn

Một trong những cách hay để bạn gái của bạn có được ngày sinh nhật đáng nhớ khi không có bạn ở bên là một bữa tiệc nho nhỏ với các bạn bè của nàng. Bạn gái của bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và biết ơn nếu như bạn còn nhớ và cất công chuẩn bị cho nàng một bữa tiệc “từ xa”. Bạn hãy tìm thông tin các nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật để đặt các dịch vụ sẵn có cho sinh nhật của nàng.

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Tổ chức tiệc thông qua các nhà hàng

Họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả những dịch vụ cần thiết cho một bữa tiệc sinh nhật, bao gồm những món ăn ngon, những loại đồ trang trí như bóng bay, nến, bảng mừng sinh nhật,... Và đừng quên đặt thêm một chiếc bánh kem thật đẹp để mừng sinh nhật bạn gái nhé! Như vậy, dù không có bạn ở bên thì cô ấy cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm lớn từ bạn và bạn bè của cô ấy!

  • Gửi kèm những món quà ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Dù bận thế nào, hãy cố dành thời gian chọn được một món quà ý nghĩa tặng bạn gái

Con gái đôi khi không cần những thứ quà to tát. Chỉ cần được ở cạnh người yêu, trò chuyện và trao cho nhau những ánh mắt trìu mến là đủ. Nếu như bạn không thể ở cạnh cô ấy, hãy chuẩn bị cho cô ấy một món quà nhỏ. Ít nhất thì bạn gái của bạn cũng sẽ nhận thấy được sự quan tâm trong ngày sinh nhật của mình. Bất kể món quà là gì, một bó hoa nhỏ, một chiếc bánh kem, một đôi giày mới,… món quà dù được chuyển phát cũng sẽ khiến cô ấy hạnh phúc.

2.2. Nếu bạn đang ở gần bạn gái và có thể tạo ra những bật ngờ cho cô ấy trong ngày sinh nhật

Lời chúc sinh nhật bạn gái

Đặt bàn nhà hàng để tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái

Nếu như hai bạn có thể ở bên nhau trong những ngày này, điều đó thực sự vô cùng hạnh phúc! Hãy làm một điều gì đó giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ bên nhau. Trong ngày sinh nhật bạn gái, một bữa tiệc nhỏ lãng mạn chỉ có hai người sẽ khiến cô ấy nhớ mãi và luôn trân trọng tình cảm của bạn!

Hãy tìm đến một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, nơi có những căn phòng riêng ấm cũng, lãng mạn để cả hai có thể tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Hãy yêu cầu nhà hàng chuẩn bị cho bạn một bữa điểm tâm ngon lành, một chiếc bánh kem nho nhỏ với những ngọn nến lung linh. Cùng nhau ước, cùng nhau thổi nến và hứa hẹn còn ở bên nhau trong suốt cuộc đời. Ngày hôm đó sẽ ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong tình yêu của hai bạn.

Để lựa chọn được nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất cho bạn gái, hãy tham khảo những địa chỉ mà PasGo Team đã tổng hợp dưới đây:

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những lời chúc sinh nhật bạn gái nhiều sắc thái, từ hái hước đến ngọt ngào, lãng mạn. PasGo Team hy vọng rằng bạn sẽ có được thời gian ở bên tình yêu bé nhỏ của mình thật lãng mạn và đáng nhớ nhé! Để có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo cho người yêu của mình, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẹo hay trong chuyên mục Tiệc & tổ chức tiệc tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có được những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau nhé!

--

Có thể bạn quan tâm:

Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái khiến tim nàng rung động
Tan chảy với những lời chúc sinh nhật người yêu ngọt ngào nhất
Trang trí chữ Happy Birthday - Phụ kiện sinh nhật rẻ mà bắt mắt

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0