Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt

Ngày cập nhật:13/07/2016

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đẹp như tranh vẽ mà mỗi khi nhắc đến Đà Lạt, người ta còn biết đến một thiên đường với những hostel, homestay xinh đẹp khiến du khách chỉ muốn xách vali đến đó ở luôn.


Mục lục

The Circle Vietnam Hostel

The Circle Viet Nam Hostel là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn tận hưởng những ngày bình yên ở Đà Lạt. Đầu tiên là view nhìn xuống thung lũng và đồi thông - rất tuyệt để ngắm bình minh hay hoàng hôn từ phòng mình.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-1

Thiết kế dạng ống tròn cho từng phòng mang lại cảm giác khác lạ, màu sắc sặc sỡ nổi bật, nhân viên thân thiện, có bếp chung để nấu ăn, và đáng kể nhất chính là đêm lửa trại, nơi mọi người sẽ quây quần hàn huyên, trò chuyện, kết bạn…

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-2

Tre’s house

Ấn tượng đầu tiên khi du khách đến với Tre’s House đó là 4 bề xung quang căn nhà này đều là những món đồ cổ từ tủ, cho đến bàn ghế rồi các kệ đựng đồ. Và đặc biệt chẳng có món đồ nào giống món đồ nào, mỗi đồ vật đều độc nhất vô nhị trong căn nhà này.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-3

Không gian siêu art, siêu ngẫu hứng đâm chất vintage của Tre’s House đã khiến giới trẻ phát cuồng và muốn tới Đà Lạt ngay lập tức. Mọi thứ ở đây, từ cánh cửa, bình hoa, bàn ghế, bóng đèn… đều được sắp xếp tạo không gian mở nhất có thể. Xung quanh là các khu sân vườn dùng cho nhiều mục đích khác nhau, có nơi tổ chức tiệc cưới, tiệc âm nhạc, khu trồng trọt, và cả khu… chụp hình.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-4

DaLat family hostel

Nằm trong con hẻm số 03 Thông Thiên Học bình dị, yên ả, con hẻm này luôn có từng lượt du khách ra vào nhộn nhịp. Tiến sâu vào trong hẻm, mở ra trước mắt bạn là khách sạn giá rẻ Dalat family với hình ảnh một ngôi nhà trắng thanh lịch, thanh bình, đó chính là khách sạn giá rẻ Dalat family hostel.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-5

Đúng như tên của khách sạn, Datlat family mang tới cho du khách có được cảm giác đang sống trong không gian của một gia đình thực sự. Tại đây, du khách đến từ mọi nơi có thể quây quần bên nhau ăn tối, trò chuyện cùng nhau như một đại gia đình. Những câu chuyện du lịch, trải nghiệm vui vẻ được sẻ chia bên bàn ăn vui vẻ, thân thiện như đang ở nhà.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-6

Là Nhà homestay

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Là Nhà Homestay cũng thu hút không kém với gam màu cổ điến, kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự… một Homestay thú vị khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay những gì nơi này sở hữu.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-7

Đến với là Là Nhà Homestay tức là bạn đã đến với một không gian vô cùng ngọt ngào, với không gian cổ điển và những gam màu lạ mắt. Homestay này cung cấp nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng riêng tiện nghi đến giường tầng dạng dorm, đặc biệt có cả những chiếc lều xinh xinh dành cho những bạn muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây và gió mát rượi của cao nguyên.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-8

INDIgo Home

INDIgo home là một nơi tĩnh lặng, thích hợp với những ai muốn tìm sự bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ. 

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-9

So với những homestay khác, INDIgo home đặc biệt ở chỗ là chỉ nhận khách lưu trú theo dạng Dorm (phòng tập thể, ở ghép), không có phòng riêng nên thích hợp cho những nhóm bạn hơn là các cặp đôi.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-10

Là một homestay được thiết kế theo phong cách vintage với ban công trắng với những lọ hoa xinh, tường ốp gỗ, rèm cửa ren hoa khiến bất kì ai đến đây cũng phải check in ngay. Ở INDIgo Home, bạn sẽ được sống giữa không gian xưa cũ, hoài niệm, hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên yên bình, tĩnh lặng của xứ hoa Đà Lạt.

thien-duong-hostel-homestay-da-lat-anh-11

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Top 5 hòn đảo chỉ cách thiên đường nửa bước chân
• 10 kiểu chụp ảnh chất lừ, đừng hỏi vì sao hot hiện nay
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Loạt công thức ma thuật giúp tạo dáng chụp ảnh hút hồn
Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0