5 hòn đảo đang được giới trẻ lùng sục check-in ầm ầm

Ngày cập nhật:02/08/2016

Việt Nam có đường bờ biển dài trải dọc đất nước với những hòn đảo tuyệt đẹp luôn là điểm thu hút các bạn trẻ đến trải nghiệm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những hòn đảo đẹp mê li đang được các bạn trẻ check-in ầm ầm nhé!


Mục lục

1. Lý Sơn

Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30km, với diện tích gần 10km2 và dân số hơn 20.000 người. Đảo Lý Sơn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách với những ngày nắng ấm mênh mang, những bãi biển trong vắt và người dân vô cùng dễ mến. Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-1

Đảo Lớn còn gọi là Cù Lao Ré, là trung tâm của Lý Sơn. Đảo Bé còn có tên gọi khác là An Bình. Hòn Mù Cu ở phía đông, nằm sát Đảo Lớn, là đảo nhỏ nhất và không có người ở. Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn nhất định sẽ là điểm đến khiến du khách luôn cảm thấy phấn khích.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-2

2. Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, Phú Quốc đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-3

Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói,... là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại... Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-4

3. Nam du

Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà dân phượt phía Nam nhất định phải ghé đến trong những kỳ nghỉ lễ. Nam Du là một quần đảo nhỏ thuộc huyện Kiên Hải tỉnh Kiên Giang.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-5

Đảo lớn nhất ở quần đảo Nam Du là hòn Lớn, thuộc xã An Sơn, nhưng xưa nay bà con quen gọi là hòn Củ Tron. Du lịch đảo Nam Du vẫn chưa phát triển, mọi thứ còn khá hoang sơ và tự nhiên.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-6

4. Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là một trong những vịnh có cảnh sắc đẹp nhất Việt Nam. Vĩnh Hy nằm về phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang 40 km. Nước biển nơi đây trong và xanh ngắt, có nhiều bè nuôi hải sản hấp dẫn, rất thích hợp cho người Sài Gòn đi đổi gió cuối tuần. Vịnh Vĩnh Hy là điểm đến lý tưởng cho du khách thích khám phá những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-7

Ba mặt là đồi núi xanh xen kẽ với những tảng đá vôi hình thù kỳ dị bao quanh ôm trọn Vĩnh Hy. Nước biển xanh trong gợn những con sóng nhỏ lăn tăn như dải lụa mềm mại phất phơ.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-8

5. Cù Lao Chàm

Vài năm trở lại đây, Cù Lao Chàm là một trong những điểm du lịch biển được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,…Cù Lao Chàm còn thu hút khách du lịch bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng, ổn định. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hội An-Đà Nẵng thì hãy bỏ thêm ra một ngày để khám phá vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của Cù Lao Chàm nhé.

top-5-hon-dao-dep-ngat-ngay-anh-9

Cù Lao Chàm là điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An, được biết đến với những bãi cát trắng trải dài, biển xanh mát hay các loại hải sản thơm ngon. Nhiều du khách sau khi thăm thú phổ cổ Hội An thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên.

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0