Tại sao nên chọn Hun Khói để thưởng thức buffet nướng?

Ngày cập nhật:08/01/2019

Hun Khói – Nguyễn Hoàng là nhà hàng buffet nướng tự chọn với gần 40 món ăn hấp dẫn, trong đó có 36 món nướng hải sản, thịt tươi sống. Tại đây có thực đơn đồ ăn đa dạng, chất lượng nhưng giá thành lại cực vừa túi tiền.


Mục lục

Bạn là thực khách du lịch muốn thưởng thức buffet nướng hải sản mà chưa tìm được địa điểm hợp lý? Hay bạn là người dân Đà Nẵng đang muốn tìm một nhà hàng có diện tích rộng, thoáng và không gian mở cho những bữa tiệc liên hoan, họp nhóm… Hãy đến với Hun Khói – Nguyễn Hoàng để được đáp ứng mọi nhu cầu của bạn nghen! Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về nhà hàng thì dưới đây là những lý do vô cùng thuyết phục làm bạn muốn đến ngày Hun Khói để trải nghiệm.

Review Hun Khói 1

Buffet nướng hải sản đa dạng món ăn mà giá lại rẻ

Đến với Hun Khói, bạn tha hồ mà thưởng thức những món nướng hải sản, thịt tươi ngon mà chẳng lo “cháy túi” mỗi lần đi ăn. Giá chỉ khoảng 120.000 – 150.000 vnđ/người bạn đã được thỏa thích ăn không giới hạn 36 món nướng mà bạn muốn. Với phong cách ăn tại nhà hàng là buffet quầy line, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đồ ăn hơn và đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi người, kể cả là những vị khách lớn tuổi hay là những thực khách nhí.

Review Hun Khói 2

Thưởng thức một thực đơn món nướng đa dạng tại Hun Khói với ốc, hàu, cá, mực, thịt lợn, bò, gà… đủ cả

Review Hun Khói 3

Bởi thực đơn tại nhà hàng đa dạng nên thực khách tới đây cũng không trừ mọi lứa tuổi

Tuy nhà hàng có tới 36 món nướng nhưng món nào món nấy cũng được người đầu bếp chế biến tỉ mỉ và tâm huyết. Những món nướng của Hun Khói được tẩm ướp theo công thức riêng nên rất đặc biệt, bạn khó có tìm ở đâu khác hương vị đậm đà, đặc trưng ấy.

Review Hun Khói 4

Bên cạnh thực đơn buffet đồ nướng đồ sộ, nhà hàng còn có những món nóng ăn kèm như ghẹ rang me, chân gà rang muối cay, mực trộn Thái lan, hay món lẩu hải sản hoàng đế với nồi lẩu cực đầy đặn, giờ bạn chẳng còn lo mình không thể chọn ra món ăn yêu thích rồi!

Review Hun Khói 5

Mực trộn Thái Lan chua chua, cay cay, kích thích vị giác

Review Hun Khói 6

Lẩu hải sản hoàng đế ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ vì độ to và nhiều

Hải sản tươi sống, đánh bắt ngay tại vùng biển quê hương

Đến Hun Khói – Nguyễn Hoàng, bạn sẽ hài lòng về chất lượng thức ăn của nơi đây, là một nhà hàng tại đất biển nên thực phẩm luôn được đánh bắt và tiêu thụ trong ngày. Những chú tôm mập mạp tươi rói, những chú hàu mình tròn căng mọng, chỉ cần nhìn qua là đã thấy ngon rồi. Tôm nướng thơm mùi than, phảng phất dư vị biển cả, ngửi mùi thôi cũng thấy hấp dẫn, ăn một con rồi phải ăn thêm vài con nữa, thịt tôm chắc, ngọt, sao mà không mê được chứ! Hàu ngậy béo, rất ngon, nướng cùng mỡ hành là một sự kết hợp không gì bằng.

Review Hun Khói 7

Tôm không tẩm ướp nên vị ngon tự nhiên gần như nguyên vẹn

Review Hun Khói 8

Ngồi nướng hải sản tươi rói bên bếp than hồng tí tách, hàn thuyên vài câu chuyện với những người bạn, người thân, đây chắc hẳn là một bữa ăn lý tưởng dành cho bạn

Kết thúc bữa nướng của bạn bằng nồi lẩu hải sản cũng là một ý tưởng thú vị đó! Nước dùng lẩu chua chua thanh thanh mà ăn cùng hải sản tươi ngon thì hết ý! Chỉ cần nhìn những nguyên liệu trong lẩu thôi mà chưa cần phải thưởng thức cũng thấy ngay được chất lượng của món ăn, hấp dẫn chỉ muốn ăn luôn!

Review Hun Khói 9

Không thể bỏ qua nồi lẩu thơm ngon với đồ nhúng phong phú

Trải nghiệm không gian mở rộng, thoáng, phong cách buffet quầy line mới lạ mà chỉ có tại Hun Khói
Có một diện tích lớn với sức chứa 200 người cùng không gian mở, nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc như liên hoan, họp lớp, tụ tập bạn bè… Nếu yêu thích bầu không khí thoáng đãng với gió trời mát rượi và những khóm cây xanh mướt, thì Hun Khói đúng là nơi dành cho bạn rồi! Đến đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoải mái mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc vất vả.

Review Hun Khói 10

Bởi không gian rộng, mát cùng đồ ăn tươi ngon nên nhà hàng lúc nào cũng đông khách

Nhắc đến ăn buffet quầy line thì bạn sẽ nghĩ đến một không gian kín, sang trọng phải không? Nhưng đến với hun khói, bạn sẽ được trải nghiệm một điều hoàn toàn mới lạ, đó là ăn buffet quầy line với không gian sân vườn giản dị, dân dã. Cách bày trí này của nhà hàng như đưa bạn vào một bữa tiệc buffet kiểu Âu thật đặc săc và thú vị.

Review Hun Khói 11

Với những lý do thuyết phục trên, dù bạn là du khách chưa từng đến Đà Nẵng hay là dân bản địa thì Hun Khói vẫn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những cuộc vui, liên hoan bạn bè, quây quần gia đình,… của bạn. Đến đây để trải nghiệm không gian độc đáo cùng món ăn chất lượng ngay nào! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nghen!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY .

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0