LỘT XÁC nhờ công thức của MasterChef Mỹ Christine Hà

Ngày cập nhật:28/06/2016

Mới đây, nhà hàng Chen By NamChen đã có cú lột xác ngoạn mục nhờ áp dụng triệt để công thức thần kỳ của Vua đầu bếp Mỹ 2012 Christine Hà...


Mục lục

Nhà hàng Chen – Cú lột xác ngoạn mục khi được “thắp lửa” bởi Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà

Không xa lạ gì với thực khách Hà Nội từ tận những năm 2008, nhà hàng Chen By NamChen vốn là một trong những đơn vị tiên phong mang loại hình lẩu nướng không khói của xứ sở hoa anh đào về hội ngộ cùng thực khách Hà thành. Tuy phát triển rất tốt với một lượng khách hàng trung thành luôn tấp nập vào ra mỗi ngày nhưng nhà hàng Chen vẫn luôn canh cánh trong lòng một nỗi niềm, đó là làm thế nào để trở nên tốt hơn, xứng đáng hơn cùng niềm tin yêu của những khách hàng yêu quý?

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 1

Các giải thưởng danh giá đã chứng minh đẳng cấp vượt trội của Chen

Rồi mối nhân duyên ập đến với nhà hàng Chen By NamChen khi vào một ngày tháng 9 năm 2012, toàn làng ẩm thực Việt Nam xôn xao khi cái tin cô gái Việt Nam khiếm thị Christine Hà đã vượt qua trùng trùng khó khăn để đăng quang ngôi vị Vua đầu bếp của MasterChef Mỹ mùa ba. Chiến thắng của cô gái trẻ gốc Việt đã nhen lên ngọn lửa cho biết bao trái tim đầu bếp. Phát biểu của cô khi thắng giải: “Tôi đang đứng ở đây với chiến thắng trong tay, như một minh chứng rằng mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực" đã khiến cho ông chủ nhà hàng Chen suy nghĩ rất nhiều.

Một cô gái khiếm thị có thể khiến cho cả thế giới ngưỡng mộ nền ẩm thực Việt Nam, thì vì cớ gì ta lại cho rằng mình không thể thu hút người Việt ngay trên đất Việt?

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 2

Câu nói của chị Christine Hà đã nhen lên ngọn lửa ẩm thực trong lòng đội ngũ nhân viên của nhà hàng

Câu nói “Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất” của Christine Hà từ đó đã trở thành phương châm hoạt động của nhà hàng, và “cú lột xác ngoạn mục” của Chen By NamChen cũng bắt đầu từ đó!

Chen By Nam Chen - Nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất chính là bí quyết đắt giá nhất trong hành trang của một người đầu bếp

Nếu người đó là người bạn yêu thương nhất, bạn sẽ vì người ta mà toàn tâm toàn ý, sẽ nguyện vì một nụ cười của họ mà dốc hết tâm sức.

Nếu người đó là người bạn yêu thương nhất, bạn sẽ không tiếc đem những thứ ngon nhất, tốt nhất mà mình có đem đến cho người đó, nhìn người ấy ngon miệng bạn cũng cảm thấy vui vẻ.

Nếu người đó là người bạn yêu thương nhất, hãy dẫn người đó đến nhà hàng Chen By NamChen để cảm nhận thử một lần, bạn nhé!

Nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 4

Muốn dành những gì tốt nhất cho họ

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 5

Muốn thấy nụ cười hài lòng của người ấy trước món ăn ngon

Lẩu nướng kiểu Nhật đã quá quen thuộc với thực khách Hà Nội, thế nhưng, giữa muôn ngàn những nhà hàng buffet, lẩu nướng khác, nhà hàng Chen By NamChen vẫn luôn biết tạo ra một phong thái cho riêng mình để quyến rũ khách hàng. Nếu không phải là từng miếng thịt bò Mỹ, bò Úc tươi ngon, vân đều đặn, thịt dù mềm mại nhưng lại không làm mất đi vị dai dai, giòn giòn khi khi nướng thì cũng là những đĩa hải sản tươi tanh tách, da trơn nhẵn bóng loáng,…

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 6

Chen sẽ đem đến cho người bạn thương yêu nguyên liệu chất lượng nhất

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 7

Để làm nên những món ăn ngon nhất thế gian

Lựa chọn loại hình lẩu nướng không khói, nhà hàng Chen By NamChen muốn thực khách của mình được thưởng thức một bữa tiệc ngon mà không lo ám khói, bụi gây ảnh hưởng sức khỏe, càng không sợ bụi mùi đồ nướng ám vào người. Không chỉ vậy, mỗi một bàn khách đều sẽ có một nhân viên phục vụ riêng, giúp bạn khi thì nướng thịt, khi thì lấy thêm đồ ăn, thức uống, bạn sẽ chỉ cần thoải mái thưởng thức mỹ vị cùng người thân yêu của mình là đủ.

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 8

Khởi động vị giác cùng món salad ngon tuyệt!

Khi đến với nhà hàng Chen By NamChen rồi, bạn đừng bỏ quên mất quầy nướng Tepanyaki của nơi đây nhé! Điểm đặc trưng nhất của Tepanyaki chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật nấu nướng và kỹ năng biểu diễn của người đầu bếp. Những màn múa dao, múa dĩa, tung hứng,… của người đầu bếp luôn là điểm nhấn khiến thức ăn trên chảo nướng trông ngon lành, ấn tượng hơn gấp vạn lần.

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 9

Hải sản tươi đầy cho tiệc lẩu của Chen

Nhà hàng Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp 10

Bắt đầu "đại chiến" với "thủy quân" lẩu thôi nào, các bạn!

Nhưng dù gì, trước khi đặt chân vào bữa đại tiệc buffet lẩu nướng muôn màu muôn sắc của Chen By NamChen, bạn đừng bỏ qua hai món ăn mà bất cứ tín đồ “khoái” ẩm thực Nhật nào cũng yêu thích, đó là sashimi cá hồi, cá ngừ,… tươi roi rói và salad rau trộn xanh mơn mởn nha!

Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đưa người mình yêu thương nhất đi ngay và luôn thôi nào??? Hãy cùng nhau tạo ra và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân yêu, bạn nhé!

>> “Rinh” ngay liền tay ưu đãi siêu hấp dẫn của nhà hàng Chen By NamChen để tiết kiệm thật nhiều chi phí nào các bạn!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0