Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon, nổi tiếng nhất ở HCM

Ngày cập nhật:06/07/2016

Từ lâu buffet sushi đã trở thành món ăn ưa thích của người Việt. Dạo quanh 10 nhà hàng buffet sushi hàng đầu tại Sài Gòn, thưởng thức buffet sushi ngon hấp dẫn


Mục lục

Nhật Bản và Hàn Quốc là 2 quốc gia đứng đầu trong việc tạo ra món sushi ngon hấp dẫn. Nếu bạn đã là một tín đồ của những món sushi đầy hấp dẫn này thì còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay 10 nhà hàng buffet sushi ngon dưới đây để cùng thưởng thức bữa tiệc buffet sushi hấp dẫn nhất tại Sài Gòn.

1. Nhà hàng Dinning AOI – GF Saigon Pavillon, Quận 3

Nhà hàng chuyên phục vụ buffet Nhật hấp dẫn, các món ăn: sashimi tôm hùm nguyên con, sushi cá ngừ ngâm tương,…Các nguyên liệu ở đây đều tươi ngon, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mỗi ngày. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đúng điệu nhất với mức giá ưu đãi không ngờ.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 1

Tiệc sushi hấp dẫn cho các tín đồ mê món Nhật

>>>Xem ngay ưu đãi cực hấp dẫn tại nhà hàng Dinning AOI

2. Nhà hàng ISUSHI – Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, Tân Bình

Nhà hàng phục vụ trên 100 món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là sự đa dạng của sushi và sashimi tươi sống tạo nên nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Ngoài những món buffet sushi đa dạng thì nhà hàng còn phục vụ các loại thịt nướng nhập khẩu.

Với đâu bếp là người Nhật Bản cùng thiết kế không gian đặc trưng, nhà hàng buffet sushi này tạo cho thực khách một cảm giác chân thực nhất như bước vào đất nước Nhật Bản thực sự.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 2

Sushi ngon, hấp dẫn tại nhà hàng ISUSHI

3. Nhà hàng BBQ House – 100A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Nhà nhà hàng buffet theo kiểu tiệc đứng Singapore hấp dẫn, các món ăn ở đây vô cùng phong phú, đặc sắc từ các loại hải sản, thịt nướng đến buffet sushi các loại. Nhân viên phục vụ tại đây cực kỳ nhanh nhẹn, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.

Nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng, sushi ở đây được gói cẩn thận, có vị thơm, ngon đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt. Mức giá trung bình tại đây chỉ 250.000 VNĐ/ người.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 3

Những món sushi ngon hấp dẫn

4. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng B3 – 02 Vincom A, 171 Đồng Khởi, Quận 1

Thưởng thức tiệc buffet sushi ngon hấp dẫn giá chỉ từ 150.000 – 330.000 VNĐ/ người. Đến đây, khách hàng sẽ phải “đau đầu lựa chọn” trước sự đa dạng, phong phú của các món sushi và sashimi với đủ màu sắc, hương vị, kiểu dáng.

Tại nhà hàng này, mỗi con cá, con tôm,… đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến. Không chỉ mang đến hương vị tuyệt hảo cho những chiếc sushi mà còn phải đảm bảo sức khỏe cho khách hàng 1 cách tuyệt đối.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 4

Ngỡ ngàng trước các món sushi ngon hấp dẫn

5. Nhà hàng Sushi World – Sushi ngon nhất Sài Gòn

Thực đơn chính của nhà hàng Sushi World là sushi và các món nướng. Ngoài ra còn có các món ăn sashimi như bào ngư, tôm hùm, vi cá,… Thức uống bao gồm các loại rượu đặc trưng của Nhật như: sake Nhật Bản, sochu,…

Bởi không gian sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhà hàng luôn là lựa chọn đầu tiên của thực khách nơi đây. Khách hàng đến đây có thể thưởng thức tiệc buffet sushi hấp dẫn đúng vị.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 5

Sushi đa dạng, hấp dẫn

6. Nhà hàng Hoàng Yến Plaza – Lầu 2 Zen Plaza, Quận 1

Là một cơ sở thuộc Tập đoàn Hoàng Yến – một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực gần 30 năm nay tại Sài Gòn, nhà hàng Hoàng Yến Buffet từ lâu đã là một địa điểm yêu thích của dân sành ăn đất phương Nam.

Ngoài phục vụ các món ăn đặc trưng ẩm thực 3 miền, nhà hàng còn phục vụ các món sushi ngon hấp dẫn. Vị sushi tại đây thơm ngon đặc trưng, ăn nhiều mà không thấy ngán.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 6

Những món sushi truyền thống

7. Nhà hàng Mặt Trời Đỏ - 74 Hai Bà Trưng, Quận 1

Nhà hàng Mặt Trời Đỏ với không gian kiến trúc đậm chất Nhật Bản. Tại đây phục vụ buffet sushi trưa với nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, với thực đơn phong phú trên 200 món ăn như sushi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon… Mức giá hấp dẫn chỉ 415.000 VNĐ/ người.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 7

Sushi trứng cá hồi hấp dẫn

8. Nhà hàng Sakura – 110A Ngô Quyền, Quận 5

Nhà hàng phục vụ buffet sushi băng chuyền độc đáo. Đến đây, khách hàng được thưởng thức nhiều loại món ăn sushi hấp dẫn, phần cơm bên trong mềm, thơm, vị sushi ngọt, vừa miệng.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Nhiều người đam mê ẩm thực Nhật tại Sài Gòn luôn chọn đây là điểm đến đầu tiên. Mức giá trung bình tại đây chỉ vào khoảng 150.000 – 200.000 VNĐ/ người.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 8

Buffet sushi băng chuyền độc đáo

9. Nhà nhàng Wabar Sài Gòn – 103 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Đại tiệc buffet sushi ngon hấp dẫn nhất Sài Gòn, với vô số loại sushi cho khách hàng thỏa mái lựa chọn, ăn no nê mà không sợ ngán. Nhà hàng thu hút khá đông giới trẻ tại Sài Gòn có niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản.

Buffet sushi, BBQ hơn 50 món các loại giá chỉ từ 699.000 VNĐ/ suất. Khách hàng đến đây vừa có thể thỏa sức ăn uống tại nhà hàng, vừa trải nghiệm cảm giác đến với Bar Club vui vẻ, nhộn nhịp.

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 9

Ngất ngây với vô số loại sushi

10. Nhà hàng Xiên Que – Buffet sushi gọi mói không giới hạn

Nhà hàng hiện có 2 cơ sở tại: 78D Nguyễn Văn Trỗi và 764 Sư Vạn Hạnh. Tại đây chuyên phục vụ buffet sushi, xiên que, tráng miệng hấp dẫn. Mức giá ưu đãi chỉ 149.000 VNĐ/ suất.

Đến với nhà hàng, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ bởi sự đa dạng trong thực đơn, đủ loại sushi và xiên que cho bạn lựa chọn như: cá trứng cốm xanh, viên mực, viên tôm, tempura, chả giò cá hồi, phô mai qua nhân xúc xích, cá cuộn rong biển, basa cốm, hải sản viên trứng muối,…

Top 10 nhà hàng buffet sushi ngon nhất ở Sài Gòn ảnh 10

-Mập Mập-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0