Đến On-Yasai Shabu Shabu trải nghiệm buffet lẩu 1 người

Ngày cập nhật:30/07/2019

Nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu là một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức buffet lẩu Nhật chuẩn vị, với cách ăn mỗi người 1 nồi lẩu độc đáo, cùng nguyên liệu đồ nhúng tươi ngon, chất lương.


Mục lục

Cuối tuần vừa rồi mình có đến ăn thử lẩu Nhật tại một nhà hàng nằm trong TTTM Complex, Cầu Giấy. Cái duyên đến với nhà hàng là do mình tình cờ thấy chương trình ưu đãi đặt bàn nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu được giảm 15% cho suất lẩu 198.000vnđ còn 168.000vnđ, thấy hấp dẫn quá, nhóm mình quyết định tới đây cho ngày cuối tuần. Ngay sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn Nhật tại đây, mình đã ngay lập tức quyết định cho On-Yasai vào danh sách nhà hàng yêu thích. Bạn có muốn biết lý do vì sao không, cùng xem tiếp nhé!

Trải nghiệm cách ăn lẩu độc đáo với buffet mỗi người 1 nồi lẩu tại On-Yasai Shabu Shabu

Điều mình thấy thích thú nhất khi tới On-Yasai Shabu Shabu dùng bữa là mỗi người sẽ được 1 nồi lẩu và được chọn 1 trong 4 vị nước lẩu khác nhau theo sở thích: nào là Nước lẩu Nhật Bản, nước lẩu Sukiyaki ngọt bùi xen lẫn vị mằn mặn gần giống như nước sốt Teriyaki, nào là nước lẩu Chua cay kích thích vị giác, hay nước lẩu Thịt heo giàu collagen, ăn vào đẹp da. Cách ăn này sẽ giúp cho chúng mình chẳng còn băn khoăn đưa ra quyết định nên chọn loại nước lẩu nào phù hợp gần nhất cho cả nhóm nữa!

Review On-Yasai Shabu Shabu 1

Bên cách đó, cách ăn này còn khắc phục được nhược điểm của lẩu truyền thống là khi một người trong nhóm không ăn được hoặc dị ứng với một món nào đó, khi đến On-Yasai Shabu Shabu thì bạn chẳng còn lo lắng về vấn đề phải “nhìn nhau” mà chọn lựa rồi! Đừng nghĩ là mỗi người 1 nồi lẩu thì cả nhóm đi với nhau sẽ không được gần gũi đó nhé, các bạn đều được ngồi chung bàn, chỉ là riêng nồi, thỏa thích mà tâm sự mọi chuyện! Chính vì những yếu tố trên mà mình yêu thích nhà hàng đến vậy và nơi đây sẽ là một địa điểm quen thuộc cho những buổi tụ họp của mình.

Review On-Yasai Shabu Shabu 2

Một địa chỉ lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp nhóm, gia đình quây quần…

Đến On-Yasai Shabu Shabu thưởng thức món lẩu chuẩn vị Nhật cùng đồ nhúng đa dạng, tươi ngon

Sau khi dùng bữa tại nhà hàng xong, mình quá yêu thích mọi thứ tại đây nên về nhà tìm hiểu xem On-Yasai Shabu Shabu là của thương hiệu nổi tiếng hay một chủ tư nhân đầu tư, thì biết được, đây là một thương hiệu nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại xứ sở Mặt Trời Mọc thuộc sở hữu của tập đoàn Colowide. Hóa ra đây là một nhà hàng có tên tuổi, bởi vậy mà từ món ăn cho đến không gian, dịch vụ, đều làm mình hài lòng đến thế. Mình còn biết thêm một thông tin, On-Yasai Shabu Shabu có cả các cơ sở tại nhiều nước trên thế giới đó nhé, như Nhật Bản, Hồng Kông, Indonesia, Việt Nam…

Review On-Yasai Shabu Shabu 3

Nhìn vẻ bề ngoài của nhà hàng thôi đã toát lên chất Nhật rồi

Giới thiệu đôi chút về thương hiệu nhà hàng cho các bạn biết, giờ mình đi vào phần chính là review chất lượng và hương vị đồ ăn nè! Mình thích ăn đồ Nhật vì vị tươi ngon, tự nhiên trong thực phẩm đều được lưu giữ và On-Yasai Shabu Shabu không làm mình thất vọng về chất lượng thực phẩm Chỉ cái tên đã phần nào nói lên được mong muốn của nhà hàng, “On-Yasai” có ý nghĩa là luôn mang đến cho khách hàng một nguồn thực phẩm tươi ngon. Nhúng đồ ăn vào nồi nước lẩu đang sôi sục, hương thơm của nguyên liệu tươi lan tỏa, hấp dẫn vô cùng!

Review On-Yasai Shabu Shabu 4

Một bàn ăn hấp dẫn mời gọi bạn

Review On-Yasai Shabu Shabu 5

Review On-Yasai Shabu Shabu 6

Review On-Yasai Shabu Shabu 7

Từng miếng thịt đỏ tươi, hải sản bắt mắt cùng rau củ xanh mướt nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Nước đã sôi, đồ ăn đã chín, giờ đến lúc thưởng thức đồ nhúng chất lượng rồi. Nước lẩu thanh đạm ăn cùng hải sản mặn mòi vị biển quả là sự kết hợp hương vị hoàn hảo. Thử tiếp đến thịt bò, thịt mềm, thơm, chín vừa tới, khi ăn vẫn còn cảm nhận rõ cái mùi thơm đặc trưng của bò. Thỉnh thoảng ăn vài miếng rau cho đỡ ngấy, mát ruột thì còn gì bằng!

Review On-Yasai Shabu Shabu 8

Hãy đến On-Yasai Shabu Shabu để thưởng thức hương vị Nhật Bản tuyệt hảo này nhé! Không gian nhà hàng không quá rộng, sức chứa chỉ 100 người nhưng bởi các sắp xếp bàn ghế, nội thất thông minh mà vẫn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, họp lớp….. Còn chần chừ gì nữa, đến On-Yasai Shabu Shabu – Cầu Giấy thôi, đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi như mình nhé!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0