Phát hiện thủy cung trên mặt đất tại Time City

Ngày cập nhật:17/08/2016

Hải sản Biển Đông Time City nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú về cả số lượng, chất lượng. Nơi đây đã trở thành địa điểm hàng đầu để thực khách thưởng thức hải sản cao cấp tại Hà Nội


Mục lục

Nếu như trước đây, hải sản được coi như một loại thực phẩm xa xỉ bởi có đi ra tận biển mới có thể mua được những loại hải sản tươi ngon nhất. Hoặc đồ ăn có sẵn thì cũng chẳng dễ dàng gì tìm được một nhà hàng ưng ý.

Một thủ đô hoa lệ thì cũng không thiếu gì nhiều nhà hàng sang trọng, nhưng để nhận ra đâu là nhà hàng hoàn hảo bậc nhất thì không phải ai cũng biết. Để chiều lòng thực khách, nhà hàng Hải Sản Biển Đông đã không ngại đường xá xa xôi mà mang cả một biển Đông vào trong lòng thành phố.

Hải sản biển Đông Time City ảnh 1

Các loại hải sản chất lượng tại Hải Sản Biển Đông

Nằm ngay trung tâm thương mại Time City, Hải Sản Biển Đông thực sự trở thành một điểm nhấn thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người. Chắc hẳn ai đi qua đây cũng không thể không ghé mắt thăm quan những bể hải sản tươi sống chẳng khác gì một thủy cung thứ 2 tại Time City.

Được coi là một nhà hàng hàng đầu về hải sản, Hải Sản Biển Đông thực sự gây ấn tượng với một thực đơn hải sản vô cùng phong phú. Cũng chẳng ngoa khi nói nơi đây ôm trọn cả biển khơi. Từ các loại hải sản bình dân cho đến những loài thượng hạng như tôm hùm, tôm Alaska, bào ngư Úc, tu hài Canada, bề bề chúa, cá tầm,….

Hải sản biển Đông Time City ảnh 2

Loại nào cũng đảm bảo được độ tươi ngon

Mang những loài hải sản từ khắp mọi vùng biển sạch trên cả nước như ghẹ Côn Đảo, nào mực trứng Phan Thiết, hay hàu sữa Quảng Ninh, hay ngao hoa Bình Thuận,… về với Thủ đô.

Hải sản biển Đông Time City ảnh 3

Từ hải sản cao cấp đến bình dân nơi đây đều có

Vận chuyển được những hải sản tươi ngon nhất về đến Thủ đô cũng là cả một quá trình, nhà hàng Biển Đông Times City cũng phải tốn khá nhiều công sức.

Chẳng hạn như tôm hùm, để bắt được những con tươi ngon nhất, ngư dân phải lặn xuống những rặng san hô, những khe đá ngầm ở rất sâu dưới đáy biển. Dùng thòng lọng khéo léo đưa vào đuôi tôm rồi thít lại. Tôm hùm được nhúng nhanh vào nước đá rất lạnh, khi đó tôm sẽ ngủ đông, tôm được bọc giấy báo, xếp vào thùng giữ nhiệt rồi đưa ra sân bay Cam Ranh chuyển ra Hà Nội.

Hải sản biển Đông Time City ảnh 4

Toàn hải sản sống ở các vùng biển sạch

Khi mở thùng, gặp không khí ấm tôm sẽ tỉnh lại, gặp đúng điều kiện sống là nước biển, tôm lại trở lại trạng thái bình thường.Không chỉ mang đến những loài “vương giả” nơi đây còn mang đến rất nhiều loại bình dân khác nhau như ốc, ngao,… để cho mọi người đều có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Có thể bạn quan tâm

   • Khám phá ngay những quán đặc sản dân tộc đông khách nhất Thủ đô

   • Bỏ túi những nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ em tại Hà Nội

Thật tuyệt vời khi chính mình có thể tận tay lựa tận bể để chọn ra những nguyên liệu mà mình ưng ý nhất. Chính bởi sự tươi ngon của các loại hải sản này, nên việc chế biến cũng không cần quá cầu kì mà vẫn làm dấy lên hương vị ngọt ngào tự nhiên nhất của món ăn.

Hải sản biển Đông Time City ảnh 5

Hải sản được sống trong các bể kình tại nhà hàng

Thực đơn hấp dẫn lên tới 50 món cũng đủ để cho thực khách “vùng vẫy”. Bởi chế biến từ những loại nguyên liệu tươi rói, nên những thành phẩm ở đây cũng luôn khiến thực khách chẳng nỡ chối từ.

Cua ghẹ lúc nào cũng đỏ au, thịt chắc nịch chẳng khác nào ăn tại những nhà hàng cao cấp ở vùng biển. Hơn thế nữa, nơi đây còn cam kết bán với giá rẻ nhất thủ đô.

Hải sản biển Đông Time City ảnh 6

Thực khách có thể tự tay lựa chọn nguyên liệu cho mỗi bữa ăn

Chính bằng những uy tín, chất lượng của mình mà hải sản Biển Đông luôn kiếm cho mình được một lượng khách ruột đông đảo. Nơi đây xứng đáng là địa điểm hàng đầu về hải sản tại Hà Nội.

>>> Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Hải Sản biển Đông Time City

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0