Tiệc cưới forest wedding có 1-0-2 tại Barbecue Garden

Ngày cập nhật:31/07/2016

Barbecue Garden mang phong cách sân vườn xanh mát ngay tại quận 1, là địa điểm hoàn hảo để tổ chức một đám cưới đầy lãng mạn mà nhiều người mơ ước


Mục lục

 Forest Wedding – Hot đến phút chót

Nếu bạn là người mê những bộ phim kinh điển chắc hẳn sẽ không thể nào quên được một đám cưới trong mơ giữa chàng ma cà rồng điển trai Edward Cullen và nàng Bella Swan xinh đẹp của Series Twilight nổi tiếng. Một bữa tiệc cưới mang phong cách Forest Wedding kết hợp với phong cách Hoàng gia Châu Âu đã trở thành đám cưới đẹp nhất màn ảnh thế giới cho đến tận ngày nay. Và đây cũng trở thành niềm ao ước của biết bao cặp tình nhân.

Những người yêu nhau, ai mà không mong muốn được “về chung một nhà” bằng một đám cưới lãng mạn và đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Nếu như đám cưới Indoor đã trở nên quá nhiều, pool wedding đã giảm dần nhiệt thì Forest wedding đang ngày càng lên ngôi và trở thành một xu hướng hot cho giới trẻ trong năm 2016.

Barbecue Garden ảnh 1

Nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới theo phong cách forest wedding

Nếu như bạn đang tìm kiếm một không gian lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc cưới đáng nhớ vừa sang trọng, ấm cúng mà lại độc nhất vô nhị với thực đơn BBQ đa dạng, công phu giữa chốn Sài Thành phồn hoa, náo nhiệt thì PasGo xin giới thiệu cho bạn một địa điểm lý tưởng đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó nhằn của bạn, đó là Barbecue Garden tại 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1.

Với lợi thế của một nhà hàng với diện tích rộng lớn lên tới 1200m2, cùng hệ thống sân vườn xanh mát, nơi đây vô cùng phù hợp để biến thành một lễ đường lãng mạn mà không kém phần trang trọng trong ngày cưới.

Barbecue Garden ảnh 2

Không gian rộng rãi, sang trọng

Một số gợi ý lý tưởng biến Barbecue Garden thành lễ đường lãng mạn đúng kiểu Forest Wedding

Với những điểm mạnh vốn có của Barbecue Garden, không ít cô dâu, chú rể tương lại đã ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với hệ thống cây xanh đa dạng, nơi đây chẳng khác nào một công viên thu nhỏ ngay giữa quận 1. Một chút sáng tạo, một chút khéo léo sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc cưới sân vườn hợp lý nhất.

Barbecue Garden ảnh 3

Ánh đèn lung linh – Một trong những thế mạnh tại đây

Thời gian hoàn hảo để tổ chức bữa tiệc cưới tại Barbecue Garden chính là buổi tối. Khoảng thời gian này luôn mang đến sự lãng mạn, nống nàn nhất trong ngày. Hơn thế nữa, lợi thế của Barbecue Garden chính là ánh sáng, vì vậy, chẳng có lý do gì mà ta không tận dụng để biến nơi đây thành bữa tiệc lung linh dưới ánh đèn, ánh nến rực rỡ.

Barbecue Garden ảnh 4

Thêm chút sáng tạo, bạn sẽ có một đám cưới độc nhất vô nhị

Khác với những bữa tiệc trong nhà với hệ thống đèn chiếu sáng cố định, hệ thống chiếu sáng ở đây linh hoạt và đa dạng hơn rất nhiều. Một chút công phu bố trí các vị trí đèn chiếu sáng, kết hợp với trang trí bàn tiệc buổi đêm sẽ vô cùng phù hợp trong việc bổ sung và làm nổi bật nhau.

Phong cách tiệc này như một sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp của con người với vẻ hoang sơ tự nhiên. Như lạc vào một khu rừng bí ẩn, với ánh nến lung linh, mùi hương hoa lan tỏa vừa lãng mạn mà đầy mê hoặc. Phong cách tiệc cưới này mang hơi hướng cổ điển, lại mang chút quý phái của hoàng gia mang đến sự mới mẻ, độc đáo và chắc chắn là gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời.

Barbecue Garden ảnh 5

Bò cuốn phô mai nổi tiếng nhất tại Barbecue Garden

Khách mời đến đây được đắm mình vào không gian xanh mát, được thưởng thức bữa tiệc BBQ dưới ánh đèn lung linh với các món đặc sắc như sườn cừu Úc nướng, sườn heo sốt BBQ nướng, bò nướng phô mai,…

Barbecue Garden ảnh 6

Món ăn đặc sắc cho bữa tiệc hoàn hảo

Với một ý tưởng độc đáo, một chút sáng tạo và đầu tư, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một đám cưới có 1-0-2 khiến nhiều người phải ghen tị. Một đám cưới đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nhất cuộc đời thì làm sao mà không chỉn chu, chăm chút cho được. Hãy đến Barbecue Garden để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời.

>>> Xem thêm hình ảnh đầy mê hoặc của Barbecue Garden

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0