Khám phá Sorae Sushi - Nơi những sao cực bự cũng mê mẩn

Ngày cập nhật:02/07/2016

Những cái tên cực bự trong showbiz Việt như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm, Lý Nhã Kỳ, Thanh Bạch,... đều bị mê mẩn nơi chơi vơi giữa mây trời này, ngoài view đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp ra thì khoản giá cả được ưu đãi lớn cũng là 1 lý do không hề nhỏ!



Mục lục

Khi đã nhắc đến những nhà hàng có view đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua được Sorae Sushi. Nơi đây không chỉ thu hút được nhiều người ở Sài Gòn mà còn trở thành địa điểm ăn uống thường xuyên của nhiều du khách nước ngoài và những sao khủng nữa nhé!

Sorae Sushi - Nơi gặp gỡ, tổ chức party siêu chất được nhiều sao khủng lựa chọn

Nơi đây chính là một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn được nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Việt ưa chuộng. Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thanh Bạch, hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Jennifer Phạm,… luôn chọn đây là một địa điểm hàng đầu để tụ họp.

nhà hàng sorae sushi ảnh 1

Sự góp mặt của những người đẹp đình đám nhất nhì làng giải trí Việt

nhà hàng sorae sushi ảnh 2

Thanh Bạch cũng trở thành khách ruột của Sorae Sushi

Vậy có bao giờ bạn thắc mắc, nơi này có gì mà đến các sao còn say như điếu đổ đến vậy? Có lẽ đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

nhà hàng sorae sushi ảnh 3

Sự sang trọng, hiện đại của nhà hàng

View đẹp hút mắt người nhìn giúp Sorae Sushi ghi điểm trong mắt thực khách

Chắc có lẽ, đây là một điểm hấp dẫn đầu tiên của Sorae Sushi khiến bao nhiêu người say đắm. Tọa lạc tại tầng 24 – 25 của tòa nhà AB Tower, số 76A Lê Lai, quận 1, đây là một nhà hàng cao cấp của theo phong cách Nhật Bản thuộc dạng “the best” tại Sài Gòn với không gian sang trọng, hiện đại.

nhà hàng sorae sushi ảnh 4

Không gian mở của nhà hàng cho thực khách vừa ăn vừa xem chế biến

Đúng là nhà hàng hạng sang có khác, lên đến đây, bạn sẽ được dàn nhân viên xinh trai đẹp gái niềm nở chào từ tận cửa, dắt vào tận phòng nhé. Bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp bởi sự lộng lẫy của nơi đây bởi cách bài trí bàn ghế, cho đến những quầy bar, quầy đồ ăn sang chảnh bậc nhất.

nhà hàng sorae sushi ảnh 5

Đội ngũ nhân viên đẹp như hoa của nhà hàng

Nằm ngay trên tầng thượng của tòa nhà, nên Sorae Sushi có một tầm view vô cùng đẹp mắt, bao quát luôn công viên 29/3, nhìn xa xa một chút là Bitexco hào hoa mang đến sự thoải mái nhất cho bạn. Đối với những bạn nào thích check in thì nơi đây chính là địa điểm tuyệt vời khỏi cần bàn cãi.

nhà hàng sorae sushi ảnh 6

Hàng trăm loại món ăn mang đặc trưng của Nhật được chế biến tinh tế

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những giai điệu âm nhạc được biểu diễn ngay tại đây nhé.

nhà hàng sorae sushi ảnh 7

Thưởng thức âm nhạc cực chất tại nhà hàng

Thưởng thức hương vị sushi đúng chuẩn Nhật Bản tại Sorae Restaurant

Đến với Sorae Sushi, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp, trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp mà còn có thể thưởng thức những món ăn Nhật Bản hảo hạng nhất được chế biến từ những đầu bếp tài hoa nhất.

nhà hàng sorae sushi ảnh 8

Đầu bếp tỉ mí trong từng công đoạn

Đặc biệt là bếp trưởng Yoji Kitayama – một vị đầu bếp nổi tiếng trên cả thế giới với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại những nhà hàng hàng đầu như Global Dining Inc, JW Marriott Hotel Bangkok, Grand Hyatt Tokyo, VIE Hotel Bangkok,… Bằng những kĩ năng, sự sáng tạo cùng sự tinh tế, tài hoa, vị đầu bếp nổi tiếng này đã mang đến những món Nhật đặc sắc nhất có hương vị trên cả tuyệt vời.

nhà hàng sorae sushi ảnh 9

Món ăn mang màu sắc đầy hấp dẫn

Sorae Sushi sở hữu 2 khu là Lounge và Restaurant. Với những khu bếp chuyên biệt, mang những đặc trưng là Sushi &Sake Bar, Yakitori & Beer kitchen, Private Rooms,… với những "món tủ" khác nhau.

nhà hàng sorae sushi ảnh 10

Mỗi món ăn đều mang hương vị tuyệt hảo 

Sushi & Sake Bar là một góc của Sorae Sushi, nơi đây, bạn có thể thưởng thức những món sushi hảo hạng và thưởng thức các loại rượu sake nổi tiếng nhất của đất nước Nhật Bản. Mang phong cách mở, nên bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng các đầu bếp chuyên nghiệp trực tiếp chế biến các món sushi, sashimi tươi sống.

nhà hàng sorae sushi ảnh 11

Bạn có thể thỏa sức lựa chọn món mà mình thích

Yakitori & Beer Kitchen lại mang đến cho bạn những xiên gà nướng mang hương vị đậm đà, thưởng thức cùng bộ sưu tập bia tươi phong phú nhất.

nhà hàng sorae sushi ảnh 12

Nguyên liệu tươi ngon mang đến món ăn hấp dẫn

Ngoài những hương vị sushi, sashimi, gà nướng, bạn còn có thể thử thưởng thức những món hấp dẫn khác như mỳ udon nổi tiếng, cá hồi nướng teriyaki, mực chiên giòn,…

nhà hàng sorae sushi ảnh 13

Sushi bậc nhất Sài Thành

nhà hàng sorae sushi ảnh 14

Món Nhật chuẩn vị Nhật chỉ có tại Sorae Sushi

Đây cũng chính là một địa điểm lý tưởng để có những buổi hẹn hò lý tưởng trong không gian lãng mạn, bên những món ăn đặc sắc hay những ly cooktail đầy màu sắc. Cùng với mức giá được xếp vào hàng giá chat, khoảng từ 500k – 700k cho một lần tới đây, nhưng quả thực khi đã tới đây rồi thì bạn sẽ hiểu được rằng, vì sao người ta sẵn sàng rút hầu bao cho một buổi ăn chơi, hẹn bò đến như vậy. Một lần bỏ tiền ra để mua lại được sự trải nghiệm và sự hài lòng thì chắc chắn cũng rất đáng phải không nào? Thêm nữa, giá chất thì chất thật, nhưng nhà hàng cũng ưu đãi rất nhiệt tình các khách hàng của mình, nên khoản giá cả cũng không còn là 1 vấn đề đáng phải lăn tăn với Sorae Sushi nữa rồi!

>>> Xem ngay ưu đãi lên tới 50% của Sorae Sushi

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0