Trill Rooftop Hanoi – góc nhìn từ tầng 26

Ngày cập nhật:15/11/2016

Nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower , Trill Rooftop Café là một nơi lí tưởng có thể giúp khách ngắm nhìn một cách khá trọn vẹn khung cảnh và cuộc sống của Thủ Đô.

Hẻm quán - Hoàng Cầu
Quán ăn ngon - Hoàng Đạo Thúy


Mục lục

Trill Rooftop Café là một quán café mới hot có kiến trúc theo hơi hướng Châu Âu. Lợi thế của Trill khiến mọi người khi ghé Trill một lần là lại muốn đến nhiều lần nữa đó chính là không gian. Không gian được ưu ái nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower với kiến trúc rất hiện đại, một quán café gác mái.

Một góc nhỏ của Trill Rooftop…

Khi bước lên Trill, mọi người luôn có được một cảm giác thoáng đãng, bao la. Bằng cách nào đó, Trill đã vô tình làm bao người phải say đắm với bầu trời cao và xanh, không gian rộng rãi, nhưng vẫn bao chùm lên đó là sự lãng mạn, nên thơ.

Không gian quán chia làm khu vực trong nhà, ven hồ bơi, ngoài trời và nhà hàng. Mỗi nơi đều được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhặt. Khách tới quán có thể thoải mái chọn lựa một góc ưng ý cho riêng mình.

Do nằm trên tầng 26 nên không khí tại Trill Rooftop Café rất thoáng đãng và yên tĩnh. Khách đến có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh Hà Nội từ trên cao. Sau khi căng thẳng sau cả ngày lu bu với công việc, được nhìn ngắm Hà Nội thật khác lạ từ trên cao cũng có thể giúp khách đến cảm thấy nhẹ đầu, thư thái hơn.

Trill khi sáng đèn, sáng rực cả một nền trời xanh…

Không những thế, Trill còn có bể bơi, sẵn sàng cho những buổi pool party hoành tráng..

Một góc bể bơi của Trill…

Chính bởi thế những điều tuyệt vời kia, Trill luôn nằm trong danh sách sự lựa chọn của những cặp đôi chụp ảnh cưới bởi không gian lãng mạn, ngọt ngào, bình yên mà Trill có.

Một cặp đôi chụp hình cưới tại Trill ….

Thoặt nhìn, người ta tưởng Trill sẽ là một quán khá đắt, nhưng không phải vậy, giá cả hợp lý cũng là một điều khiên Trill thu hút giới trẻ Hà Nội đến vậy. Thực đơn của Trill vô cùng đa dạng và cũng được bài trí rất đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn. Hơn thế nữa, đồ ăn lẫn đồ uống ở Trill cũng rất ngon và khiến người ta nhớ mãi.

Những món đồ uống hấp dẫn tại Trill Rooftop …

Trà vải dưa hấu là thứ trà nổi tiếng ở Trill. Khi uống vào sẽ có mùi hương vải và dưa hấu lên thính giác, hương vị vừa phải, không quá ngọt đậm. Với rất nhiều các loại trà đặc biệt khác mà Trill có đã tạo nên một nét, một đặc trưng riêng mà chỉ có ở Trill mới có được.

Món café Mây với kẹo bông ngòn cũng là một thứ đồ uống đặc biệt của quán

Pizza, Mỳ Ý, Cá Hồi,…những món đậm phong cách Châu Âu

Người ta đến Trill cũng bị hớp hồn bởi thực đơn vô cùng đa dạng, thỏa sức tận hưởng những món ăn Á Âu trong lòng bàn tay và thưởng thức trong khung cảnh lãng mạn khó quên của Trill.

Được ăn lẩu và tận hưởng cái giá lạnh của mùa đông đem tới thật tuyệt vời…

Một điểm cộng nữa cho Trill đó chính là phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và thoải mái. Điều đó tạo đến cho khách hàng một cảm giác thân thuộc, như những người bạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng đứng dậy và đi khám phá những diều tuyệt vời của Hà Nội, một thế giới nên thơ, bình yên xóa tan đi những âu lo mệt mỏi sau cả một ngày căng thẳng!

Địa chỉ : Tòa Nhà Hei Tower Số 1 Ngụy Như Kon Tum

Thời gian hoạt động : 7:00AM-10:30PM

Giờ nhận khách cuối cùng : 9:45PM

Gía : 50.000-250.000

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0