Hẹn hò ăn lẩu uyên ương trên tầng 15 Ruby Plaza

Ngày cập nhật:25/08/2016

Một buổi hẹn hò lãng mạn trên tầng 15 của tòa nhà Ruby Plaza nằm ngay trung tâm Thủ đô cùng nhiều món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút lãng mạn nhất


Mục lục

Như một bông mai đỏ nở rộ giữa lòng Hà Nội, Ngọc Mai Đỏ tại tầng 15 của tòa nhà Ruby Plaza không chỉ là nơi sum vầy của những bữa ăn gia đình, những buổi hội nghị, sự kiện hay những party sinh nhật mà nơi đây còn được lựa chọn là một nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.

Không gian lãng mạn, xứng đáng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chốn hẹn hò mới lạ, vừa độc đáo vừa lãng mạn thì Ngọc Mai Đỏ chính là một gợi ý khá hấp dẫn. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng thuộc tập đoàn đá quý DOJI, có lẽ vì thế mà ý tưởng bài trí ở nơi đây cũng được bắt nguồn từ những viên ngọc quý.

Không quá chói lòa, Ngọc Mai Đỏ đẹp một cách huyền bí với ánh trắng dịu nhẹ trầm ấm tỏa lên gam đen, trắng ngà hay đỏ thẫm của nội thất châu Âu hiện đại điểm xuyết những bông mai rực rỡ.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ ảnh 1

Ngọc Mai Đỏ mang không gian lãng mạn

Không quá riêng tư, nhưng Ngọc Mai Đỏ cũng mang lại những cảm giác lãng mạn, bạn có thể ngồi cùng một nửa của mình và ngắm thành phố từ trên cao. Đèn lồng hoa mai thiết kế tinh xảo cùng những bức phù điêu nổi hình 12 con giáp đậm chất phương Đông nổi bật trên nền tường màu đỏ rượu bóc đô khiến không gian tầng 15 Ruby Plaza càng lung linh đặc sắc khi đêm về.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ ảnh 2

Là nơi hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi

Khách ngồi bên ô cửa sổ, tự do thả mình chìm vào không gian thư thái, để chuếnh choáng trong men vang Pháp nồng nàn và thưởng trọn hương vị ẩm thực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

   • Tổng hợp 10 địa chỉ ăn lẩu hải sản ngon nhất Thủ đô

   • Chia sẻ 10 địa chỉ quán ăn trưa ngon, hấp dẫn nhất Hà Nội


Thưởng thức lẩu uyên ương gắn kết những yêu thương

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ với đặc trưng là ẩm thực Việt, tuy nhiên, những món ăn từ xứ Cảng Thơm cũng chưa từng bị lép về tại đây. Không chỉ những món Dimsum được nhiều người yêu thích mà những món lẩu ở đây cũng khiến thực khách khó có thể chối từ.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ ảnh 3

Dimsum là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích

Đã đến với Ngọc Mai Đỏ, bạn không thể bỏ qua những hương vị Việt đặc sắc. Nếu muốn đổi vị một chút, món Dimsum ngon danh bất hư truyền sẽ khiến bất kì thực khách nào cũng phải chao đảo.

Đặc biệt nhất, đối với những cặp đôi hẹn hò, không thể không kể đến nồi lẩu uyên ương độc đáo. Nói đến 2 chữ “uyên ương” đã khơi gợi phần nào ý nghĩa của nồi lẩu.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ ảnh 4

Lẩu uyên ương gắn kết yêu thương

Không chỉ là một nổi lẩu với 2 hương vị lẩu khác nhau, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều hương vị lẩu hơn. Hơn thế nữa, nồi lẩu uyên ương cũng thể hiện cho sự gắn kết tình cảm giữa những cặp đôi.

Lẩu uyên hương mang phong vị độc đáo của Hong Kong, đó là sự kết hợp hài hòa tinh hoa của trời đất. Không giống với hương vị ở bất kì đâu, nước lẩu ở đây luôn đậm đà tỏa hương với thảo quả, vị cay tê tê đầu lưỡi của ớt khô, mùi thơm, vị ấm nồng của hồi, của quế,….

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ ảnh 5

Lẩu tại Ngọc Mai Đỏ được nấu bởi đầu bếp người Quảng Đông

Đặc biệt nhất, nước lẩu tại Ngọc Mai Đỏ được kì công chế biến và nghiên cứu sau hơn 20 năm đứng bếp của bếp trường người Quảng Đông. Thiên đường đồ nhúng lẩu tại Ngọc Mai Đỏ cũng rất phong phú, đặc biệt mang đến sự khác lạ bởi các loại viên thả lẩu như bò, tôm, há cảo,… được làm ngay sau khi khách gọi món. Chính vì vậy nên đồ nhúng ở đây luôn đảm bảo được độ tươi ngon hấp dẫn.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ ảnh 6

Đây cũng là một điểm đến quen thuộc của ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Ngồi nhâm nhi hương vị lẩu độc đáo, thêm một ly rượu vang cũng khiến bất kì ai cũng phải chuếnh choáng trong hương vị nồng nàn. Ngọc Mai Đỏ là một gợi ý lý tưởng để mang đến những buổi hẹn hò lãng mạn nhất.

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm giá lên tới 30% tại đây

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0