Top 10 quán ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:05/03/2019

Với danh sách 10 quán ăn trưa ngon ở Hà Nội dưới đây bạn sẽ không phải đau đầu lựa chọn địa điểm ăn trưa mỗi khi đến giờ nghỉ trưa nữa rồi. Lưu lại ngay và rủ đồng nghiệp cùng đi nha!


Mục lục


1. Ao Quán - 18 ngõ 19 Đông Tác, Quận Đống Đa

Giữa một không gian xanh tươi mang âm hưởng đồng quê thật trong lành và yên ả nằm ngay giữa thủ đô hiện đại, nhộn nhịp, thực khách đến với quán ăn trưa ngon ở Hà Nội Ao Quán Đông Tác để tìm về hương vị ẩm thực đồng quê thật đặc sắc với ếch rang muối, gà quê nướng, xôi vò, lẩu trê đồng,… Náu mình tận trong ngõ nhỏ phố Đông Tác nhưng khách đến với nơi đây vẫn thường xuyên chật kín.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-1

Những món ăn dân dã nhưng cực kì thơm ngon nhé

>>> Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà hàng Ao Quán

2. Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà, Quận Đống Đa

Với diện tích mặt bằng hai tầng rộng rãi, sức chứa lên tới hàng trăm khách, quán ăn trưa ngon Hà Nội này là điểm đến đến độc đáo cả về không gian lẫn phong cách ẩm thực. Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-2

Ẩm thực núi rừng đặc sắc

>>> Đừng bỏ lỡ những ưu đãi khủng khi đến Lương Sơn Quán, xem chi tiết tại đây

3. Chuỗi nhà hàng Kombo - Cơm niêu Singapore

Chuỗi quán ăn trưa ngon Hà Nội nổi tiếng với cơm cháy 2 mặt giòn rụm, không hề khô cứng và nước sốt đậm đà hòa quyện. Gạo được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Các nguyên liệu khác được lựa chọn kĩ lưỡng để món ăn đậm đà và dinh dưỡng nhất.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-3

Nhìn thôi đã thấy thèm rồi!

>>> Xem thông tin ưu đãi hấp dẫn của chuỗi Kombo tại đây

4. Pao Quán (Rum Quán cũ) - Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

Khi đến với Pao Quán Trần Thái Tông, bạn sẽ bị “hớp hồn” bởi những hương vị Tây Bắc thơm ngon, mới lạ. Tất cả mọi thực phẩm nguyên liệu đều được lựa chọn theo quy trình nghiêm ngặt và chế biến theo công thức độc đáo, mang lại những hương vị thơm ngon, khó quên cho thực khách.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-6

Đủ loại đặc sản thơm ngon, đẹp mắt

5. Chuỗi Hẻm Quán - Góc ẩm thực Sài thành giữa lòng Hà Nội

Đến với Hẻm, thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon của Sài Thành trong một không gian mang nét truyền thống kết hợp hiện đại. Mỗi món ăn là một hương vị đặc biệt, kết hợp hài hòa giữa vị cay cay, vị mặn, vị ngọt vô cùng hấp dẫn mà không chỉ người Bắc mà cả những người con Sài Gòn xa xứ sống tại Hà Nội cũng phải trầm trồ thích thú.

>> Click tại đây để nhận ngay ưu đãi của chuỗi Hẻm Quán tại đây!

6. Chuỗi Khao Lao – Gói trọn tinh hoa ẩm thực Lào

Thực khách đến với chuỗi Khao Lao – quán ăn trưa ngon ở Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn mang đủ sắc – hương – vị truyền thống của đất nước “Triệu Voi” như Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên; Vai heo nướng,… mà chẳng cần bay đến đất nước Lào xa xôi.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-7

Những hương vị gây thương nhớ bởi sự phối trộn dư vị hài hòa

>>> Xem thông tin chi tiết về chuỗi nhà hàng Khao Lao tại đây

7. Sen Quán - 22 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa

Ngoài mẹt bò và mẹt gà độc đáo, quán ăn trưa ngon Hà Nội Sen Quán 22 Huỳnh Thúc Kháng còn nổi tiếng với các món lẩu riêu trứ danh mà đầu bếp nơi đây đã mất tới hơn 4 năm để tìm tòi và sáng tạo: lẩu riêu sườn sụn, lẩu riêu bắp bò, lẩu riêu gà, lẩu riêu ốc,…

quan-an-trua-ngon-ha-noi-8

Niêu bò hầm thuốc bắc ngon lại bổ dưỡng

>>> Đặt bàn ngay để được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ  Sen Quán

8. Góc Hà Nội - 160 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

Tọa lạc tại 160 Ô Chợ Dừa, với không gian cổ kính của mảnh đất Tràng An xưa, nhà hàng Góc Hà Nội là điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ và dân văn phòng tổ chức những buổi họp mặt, liên hoan, hẹn hò, cùng thưởng thức những món ngon Bắc Bộ độc đáo, mới lạ.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-9

Lẩu riêu ốc đặc trưng

>>> Xem thông tin chi tiết về Góc Hà Nội tại đây

9. Chuỗi Quán Ăn Ngon – Hành trình gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt

Vẫn là những hương vị Việt, đặc sản ba miền truyền thống: phở, bánh xèo, bún bò, hủ tiếu, vẫn bánh tôm, nem cuốn, mỳ Quảng, bánh tráng Tràng Bảng… nhưng với mỗi địa điểm, mỗi không gian ta lại có một cảm nhận riêng. Chỉ với 120.000 VNĐ – 150.000 VNĐ là bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trưa hấp dẫn, thưởng thức trọn vẹn đặc sản dân tộc được nhà hàng gìn giữ hơn 10 năm qua.

quan-an-trua-ngon-ha-noi-10

Vị bò hấp dẫn tạo nên hương vị của Chuỗi Quán Ăn Ngon

>>> Xem thông tin ưu đãi hấp dẫn của Quán Ăn Ngon tại đây.

Đang cập nhật......

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0