Thưởng thức set tôm hùm baby cao cấp 8 món giá chỉ 499k

Ngày cập nhật:19/08/2016

Tôm Hùm luôn là một món ăn đắt đỏ được xếp vào dạng "xa xỉ phẩm" nên khiến rất nhiều người e ngại về tài chính. Nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn với set tôm hùm baby 8 món chỉ 499k thôi nhé!


Mục lục

Từ xưa đến nay, tôm hùm vẫn được coi là vua của những loại hải sản bởi thịt chắc, ăn ngọt, khi ăn còn có thể cảm nhận được tiếng giòn sừn sựt của những sợi gân xen trong từng thớ thịt. Hơn thế nữa, tôm hùm còn có giá trị dinh dưỡng cao và có thể chế biến thành nhiều món ngon.

Tôm Hùm một món “xa xỉ” chứa chất dinh dưỡng cao

Theo như nghiên cứu, cứ trong 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21gam pprotein và chỉ có 0,6g chất béo. Đặc biệt hơn, các axit béo omega 3 có trong tôm hùm còn có tác dụng làm giảm các bệnh về tim mạch, cực tốt cho sức khỏe của người dùng.

Chẳng vì thế mà ở Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn coi tôm hùm là một món ăn xa xỉ. Chỉ những người mang tầm cỡ “đại gia” mới có thể thưởng thức hoặc tôm hùm chỉ xuất hiện trên những bàn tiệc với chi phí “khủng” mà chỉ có những gia đình có điều kiện hoặc dùng để tiếp khách quý, hoặc các đối tác làm ăn.

Nhà hàng Tôm Hùm ảnh 1

Tôm hùm – món ăn đắt đỏ có giá trị dinh dưỡng cao

Tôm hùm thực sự vẫn còn rất xa lạ đối cới người Việt. Đôi khi, đây chỉ là một món ăn “ăn cho biết” của cả một đời người. Chắc chắn rằng, món ăn này còn quá xa lạ đối với những bữa ăn gia đình, hiếm xuất hiện trong thực đơn và với không ít người, món ăn này còn chưa từng được xuất hiện trong ý nghĩ của họ.

Nhà hàng Tôm Hùm ảnh 2

Tôm hùm phô mai bỏ lò

Với một mức giá đắt đỏ từ khoảng 3,5 – 4,5 triệu đồng/ kg tôm hùm sống khi được nhập vào các nhà hàng, đây thực sự là một mức giá quá cao so với mức thu nhập trung bình của người Việt. Đối với một số người, 1 kg tôm hùm có giá trị bằng cả tháng lương, như vậy đồng nghĩa với việc đối tượng khách hàng của nhiều doanh nghiệp bị thu hẹp lại rất nhiều. Đó cũng là một trong những yếu tố tước đi cơ hội tận hưởng món ăn ngon của nhiều người.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp nhất tại Hà Nội

   • Khám phá ngay 10 nhà hàng cao cấp, sang trọng nhất Hà Thành

Set tôm hùm baby 8 món giá 499k tại nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn

Bằng phương thức kinh doanh chuyên sâu, cách chế biến tinh xảo, nhà hàng Tôm Hùm tại 168 Nguyễn Khánh Toàn đã đưa món tôm hùm đến gần hơn với thực khách với mức giá không còn quá xa xỉ nữa.

Set tôm hùm baby 8 món

Với mức giá 499k, thật quá rẻ để bạn có thể thưởng thức một set tôm hùm baby 8 món. Một set ăn này sẽ bao gồm :

- 01 con tôm hùm bỏ lò phomai với kem tươi hoặc Tôm hùm nướng bơ tỏi (ăn kèm bánh mỳ nướng)

- 01 con hàu nướng mỡ hành hoặc ăn gỏi

- 01 con sò điệp nướng muối ớt

- 01 bát soup gạch tôm

- 01 đĩa salad

- 01 bát tiết canh tôm hùm

- 01 bát cháo đầu tôm

- Tráng miệng hoa quả theo mùa.

(Tổng trọng lượng tôm hùm nguyên con 250 gram)

Để thưởng thức một set ăn này cũng là cả một quá trình. Đầu tiên, tôm hùm sẽ được cắt tiết tại bàn để chế biến món tiết canh tôm hùm. Chắc hẳn nhiều người còn thấy rất lạ phải không?


Tiết canh tôm hùm lạ miệng

Tiết tôm hùm có màu trắng, khi đông lại trông y như bát thạch vậy nhìn rất hấp dẫn cùng với hương vị cũng rất lạ.

Món tôm hùm nướng phomai kem thơm lừng. Món này rất ngon, tuy nhiên ăn nhiều sẽ dễ bị ngấy. Vì còn chấm bánh mỳ nên phần sốt của món này cũng có vẻ hơi đậm. Thịt tôm chắc nịch nổi rõ từng thớ thịt với vị ngọt tự nhiên. Nếu ăn thêm bánh mỳ thì chắc chẳng còn bụng mà ăn những món sau nữa.

Mỗi suất còn có 1 bát súp gạch tôm và cháo đầu tôm ăn kèm. Cháo đầu tôm được nấy cũng với gạo nếp, đậu xanh, thêm chút gạch tôm, thịt tôm, hành phi vào nữa, đúng là thơm ngon đến giọt cuối cùng, ai no nê rồi thì cũng phải cố mà ăn cho hết.


Sup gạch tôm hùm


Cháo đầu tôm

Ngoài những món được chế biến từ tôm, suất ăn này còn có thêm 1 con hàu nướng mỡ hành hoặc bạn cũng có thể chọn ăn gỏi nếu thích.Thêm 2 con sò điệp nướng muối ớt cũng làm tăng thêm hương vị ngọt ngào cho bữa ăn.

Nhà hàng Tôm Hùm ảnh 7

Hàu tươi

Để thưởng thức bữa ăn trọn vẹn nhất, trong suất tôm hùm baby này còn có thêm một dĩa salat cùng hoa quả tráng miệng theo từng mùa nữa nhé.

Nhà hàng Tôm Hùm ảnh 8

Salat ăn kèm với món ăn chính

Nếu muốn sang chảnh hơn chút nữa, bạn cũng có thể gọi thêm một ly rượu vang để nhấm nháp trong bữa ăn, tuy nhiên ly rượu này hoàn toàn nằm ngoài set ăn khuyến mãi của nhà hàng Tôm Hùm nhé.

Nếu như bạn chưa từng được thưởng thức những hương vị đầy hấp dẫn của tôm hùm thì đây chính là cơ hội thích hợp nhất.

>>> Xem chi tiết chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn tại nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn ngay hôm nay.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0