Yen Sushi Sake Pub – Không gian đẹp, món ăn ngon

Ngày cập nhật:25/10/2016

Đi theo phong cách ẩm thực Nhật, chủ nhân của Yen Sushi Sake không chỉ mang đến món ăn thuần Nhật mà còn mang đến cả một không gian đậm chất Nhật ngay giữa Sài Gòn.


Mục lục

Đường Lê Quý Đôn (quận 3, Tp HCM) còn được mệnh danh là phố nhà hàng ở Sài Gòn khi mà nơi đây tập trung hàng chục nhà hàng cao cấp với đủ loại hình ẩm thực Việt – Á – Âu… cho thực khách tha hồ chọn lựa. Tuy thuộc dạng ‘lính mới’, lại chen chân vào một nơi sầm uất với những nhà hàng có thương hiệu nhưng Yen Sushi Sake với những nét riêng của mình từ phong cách cho đến món ăn chuẩn vị Nhật đã chinh phục được thực khách khó tính và trở thành điểm đến của rất nhiều người.

Một không gian rất Nhật được Yen Sushi Sake tái hiện lại giữa Sài Gòn.

Những góc riêng với khoảng xanh mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho thực khách.

Những kiến trúc, họa tiết mang đậm phong cách Nhật được bài trí một cách hài hòa.

Những chổ ngồi độc đáo dành cho bạn mang đúng chất Nhật.

Đi theo phong cách ẩm thực Nhật, chủ nhân của Yen Sushi Sake không chỉ mang đến món ăn thuần Nhật mà còn mang đến cả một không gian đậm chất Nhật. Chỉ cần bước qua cửa ra vào là một không gian trầm nhưng không lắng, mang cái đơn giản nhưng đầy sự sang trọng và ấm cúng rất riêng trong văn hóa Nhật. Từ lối đi rải sỏi cho đến những góc xanh riêng, chiếc cầu thang gỗ hay những bức tường đá mộc mạc… khi thì nhẹ nhàng trầm lắng, lúc lại an nhiên, tự tại, lúc lại ồn ào, sôi động… đan xen hài hòa mang đến cho thực khách cảm giác như đã lạc bước vào đất nước Nhật xinh đẹp chứ không phải ở Sài Gòn đông đúc.

Có thể bạn quan tâm

   • Buffet lẩu nướng Nhật tuyệt ngon ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon ở Tp HCM

Không gian của Yen Sushi Sake đã đẹp, món ăn ở đây càng làm cho bạn thăng hoa hơn. Với nhiều thực khách, đến Yen Sushi Sake mà không thưởng thức sushi và sashimi thì thật là lãng phí. Ngay tại quầy bar, chỉ cần nhìn những phần thịt phi lê cá ngừ, cá hồi, cá trích… tươi ngon bày trong lồng kính là bạn đã thích mê. Từ những nguyên liệu tươi ngon đó, đầu bếp của Yen Sushi Sake đã cho ra đời những món sushi hay sashimi tuyệt hảo khiến thực khách đê mê khi thưởng thức.

Đến với Yen Sushi Sake là bạn thực sự bước vào đại tiệc sushi, sashimi.

Với những tín đồ sushi, sashimi thì những món ngon như thế này sao có thể bỏ qua.

Không chỉ ngon mà cách bày trí còn rất đẹp mắt.

Đứng trước những món ăn ngon như thế này thì làm sao cầm lòng được.

Những món sushi vừa đẹp mắt vừa ngon miệng mà ai cũng muốn thử.

Nhìn cái nào cũng thích, cũng muốn ăn.

Nhìn vào từng phần sushi, sashimi mà nhân viên phục vụ dọn lên bàn, bạn mới hiểu vì sao người Nhật xem ẩm thực là một nghệ thuật. Tất cả những đĩa thức ăn đều được bài trí như những bức tranh ẩm thực tuyệt đẹp với màu vàng của trứng cá trích đan xen với màu đỏ lựu của trứng cá hồi, ẩn bên dưới là những lát phi lê cá ngừ đại dương tươi rói, đó còn là màu xanh của rong biển, của cỏ cây… mà bạn chỉ ngắm nhìn, không muốn động đũa vì sợ phá vỡ đi sự hài hòa của nó.

Nhưng ở đây cũng không thiếu các món hải sản tươi ngon khác.

Ngon như thế này thì làm sao phải nghĩ.

Không thiếu những món salad cực ngon ở đây.

Salad trứng cá hồi, cá trích...

hay salad cá hồi...

... tất cả đều rất đẹp mắt và đáng để bạn thưởng thức.

Khi đã no nê với bữa tiệc sushi, sashimi thịnh soạn ở đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món salad nhẹ nhàng đầy tinh tế ở đây như Salad rong biển trứng cá chuồn, salad cá hồi… Nếu thích món nướng thì cá saba, cá trứng… và đặc biệt là đầu cá hồi nướng thơm hương vị sốt Teriyaki khiến bạn không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của món ăn. Nhưng đâu chỉ có vậy, ở đây còn nhiều món hải sản cực ngon khác như Hàu sữa Nhật ăn kèm trứng cá chuồn, Carpaccio cá chẽm sốt mè đầy lạ miệng, mai cua dồn thịt cua và phô mai chiên giòn với vị béo ngậy ngon khó cưỡng… Một món cũng đầy hấp dẫn là thịt nhồi ống tre nướng cháy cạnh quá đỗi hấp dẫn.

Mì lạnh Soba trà xanh độc đáo.

Những món nướng đáng để thực khách đê mê.

Ăn no những vẫn muốn ăn nữa khi đứng trước những món ngon như thế này.

Chỉ là một phần cá hồi nhưng khi nướng lên lại trở nên quá đỗi hấp dẫn.

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến đủ loại thức uống hấp dẫn ở đây.

Bên cạnh đó, những món ăn như súp miso, mỳ Soba trà xanh lạnh, bento.. không chỉ làm phong phú thêm thực đơn mà còn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho thực khách khi ghé quán. Ngoài không gian đẹp, món ăn ngon, Yen Sushi Sake còn mang đến cho thực khách một sự thú vị với hàng trăm loại rượu sake khác nhau. Có thể nói, rượu sake chính là một niềm tự hào của ẩm thực Nhật, một chất xúc tác tuyệt vời làm dậy thêm cảm xúc khi thưởng thức những món ăn ngon.

Còn chờ gì mà không ghé đến Yen Sushi Sake Pub – 15 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 10h00 – 14h00 và từ 17h00 – 22h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Yen Sushi Sake Pub dành cho bạn

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0