Buffet Đệ Nhất – Khám phá món ngon từ khắp nơi

Ngày cập nhật:19/10/2016

Một bữa tiệc buffet thịnh soạn với 60 món ngon mang đầy đủ hương vị Bắc – Trung – Nam cũng như Á – Âu… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Mục lục

Không gian ẩm thực sang trọng

Tọa lạc trên con đường Hoàng Việt, quận Tân Bình, nơi tập trung khá nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng. Nhà hàng Đệ Nhất với thương hiệu tiệc buffet 60 món từ lâu đã trở thành một nơi ‘hò hẹn’ của những tín đồ buffet. Có vị trí là tầng trệt của một khách sạn chuẩn bốn sao nên không ngạc nhiên khi không gian nhà hàng được bố trí sang trọng và lịch sự tạo được ấn tượng đẹp cho thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian tiệc buffet ở Đệ Nhất sang trọng theo chuẩn bốn sao của nhà hàng.

Các vật dụng được bài trí lịch sự mang lại cảm giác sang trọng cho thực khách.

Khách đoàn hay khách lẻ đều có những chổ ngồi hợp lý.

Sự tinh tế thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Không gian mở, thoáng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Toàn bộ nhà hàng là một không gian mở được thiết kế theo phong cách Tây Âu vừa sang trọng vừa ấm cúng. Bên cạnh đó, đan xen vào sự sang trọng đó là những nét chấm phá rất Việt với những chiếc lồng tre, bụi chuối… mang lại sự hài hòa và thân quen.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon ở Tp HCM

Bữa tiệc ẩm thực mang hương vị ba miền

Với mục đích mang đến cho thực khách một địa chỉ thức ăn tự chọn có đủ món ngon từ khắp nơi nên buffet Đệ Nhất đã cố gắng mang đến thực đơn khắp miền đất nước giao thoa với các nền ẩm thực khác trên thế giới. Bữa tiệc buffet Đệ Nhất có 60 món ăn được lựa chọn từ hơn 400 món của nhà hàng và được thay đổi hằng ngày nhằm giúp thực khách không chỉ ngon miệng mà còn có cơ hội khám phá thêm những hương vị ẩm thực khắp nơi.

Những món ăn ở buffet được chăm chút một cách kỹ lưỡng.

Không thiếu những món cuốn thơm ngon.

Đĩa bánh hỏi đầy hấp dẫn.

Cái hay là thức ăn đều được chia thành từng phần nhỏ, đem lại cảm giác lịch sự cho những người đến sau.

Những món salad biến tấu đẹp mắt.

Bún bò, hủ tiếu, bún thang... đều góp mặt ở đây.

Bạn có cưỡng được món ngon như thế này?

Chủ đạo là ẩm thực ba miền nên không ngạc nhiên khi bạn sẽ bắt gặp rất nhiều món ăn quen thuộc được bày biện đẹp mắt ở đây như: Bò bía, gỏi cuốn, bánh bèo, bánh hỏi, bánh cuốn, bánh tôm… bên cạnh đó còn là nhiều món gỏi quê hấp dẫn như gỏi cù hũ dừa, gỏi xoài, rau trộn… được biến tấu với nhiều loại sốt khác nhau trong ẩm thực Tây Âu mang đến cảm giác lạ miệng cho thực khách. Nếu thích món nước, thì đây có đủ các món như: bún thang tinh tế của người Bắc, bún bò cay xé đậm hương vị Huế hay tô hủ tiếu Nam Vang thanh nhẹ miền Tây… Còn như thèm bữa cơm quê, đã có sẵn món cá bống kho tiêu dậy mùi, món cá basa kho tộ thơm nức bên cạnh bát canh chua cá nghi ngút khói.

Thức ăn không chỉ phong phú mà cách trình bày cũng rất đẹp mắt.

Bạn chỉ lấy những phần ăn vừa đủ, không lãng phí.

Món ngon từ khắp miền hội tụ về đây.

Thỏa sức thưởng thức đủ món ăn ngon.

Như đã nói ở trên, bữa tiệc còn là sự giao thoa của hương vị âm thực Tây Âu với một số món ăn đặc trưng như: Ba chỉ xông khói cuộn xúc xích chiên; Bò nấu rượu vang với màu nâu sánh đẹp mắt; đĩa mì Ý sốt thịt bằm thơm ngon hay những con hàu phô mai đút lò vàng ươm… Và dĩ nhiên làm sao thiếu những món nướng từ bò, hải sản, gà… thoảng hương thơm nức khiến bạn chỉ muốn ăn mãi. Có thể kể ra đây nhiều món nướng độc đáo như: Gà nướng mè, gà nướng chao hay nướng lá chanh… Món heo lụi hay ba rọi nướng muối ớt cũng đáng để thưởng thức.

Những món nướng càng làm cho bữa tiệc thêm phong phú.

Những món ngon đến từ hải sản, cá càng thêm hấp dẫn.

Cũng không thiếu những món cơm cuộn thơm ngon như thế này.

Tất cả đồ tươi sống đều được ướp lạnh.

Nguyên liệu ăn kèm lẩu thì vô cùng phong phú.

Các loại rau tươi xanh cho bạn tha hồ chọn lựa.

Chưa dừng lại ở đó, những món nướng hải sản cũng khiến bạn mê mệt. Mà đâu chỉ có nướng, hải sản còn được biến tấu hoàn hảo như: Ghẹ hấp hành gừng, Ốc hấp sả, nghêu sốt cay, sò nướng mỡ hành, tôm hấp nước dừa… tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đi nhiều người, bữa tiệc buffet Đệ Nhất sẽ trở nên hoàn hảo với nhiều món lẩu thơm ngon. Làm sao có thể bỏ qua vị cua thanh mát trong món lẩu cua đồng, vị chua cay của món lẩu hải sản hay những món lẩu thập ‘cẩm tả pí lù’…

Các món tráng miệng hấp dẫn quá phải không nào?

Mới nhìn thôi là đã thích mê.

Từ trái cây, bánh ngọt, đến các loại chè...

Sau cùng, những món tráng miệng thanh mát, thơm ngon, từ bánh ngọt cho đến các loại chè hay đủ loại trái cây ngon ngọt… sẽ là cái kết hoàn hào cho bữa tiệc buffet của bạn.

Địa chỉ: Nhà hàng Đệ Nhất – 18 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Thời gian tiệc vào 11h00 – 14h00 và từ 17h30 – 21h00 hằng ngày. Mức giá vào khoảng 200k/ 1 người tùy vào thời gian.

>>> Xem ngay những ưu đãi của buffet Đệ Nhất

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0