Food House – Khám phá cơn sốt lẩu Thái 9 tầng mây

Ngày cập nhật:06/05/2018

Lẩu Thái là một món ăn không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu ẩm thực thế nhưng để thưởng thức lẩu Thái theo phong cách “9 tầng mây” tại Sài thành thì bạn chỉ có thể tìm thấy ở nhà hàng Food House Nam Kỳ Khởi Nghĩa.


Mục lục

Nằm trong chuỗi hệ thống Food Center vì vậy không ngạc nhiên khi sự xuất hiện của nhà hàng Food House nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Đặc biệt, đến với nơi đây thực khách khó lòng có thể bỏ qua món lẩu Thái 9 tầng mây – một trong những món ăn tạo nên thương hiệu cho nhà hàng.

Lẩu Thái 9 tầng mây hấp dẫn ngay từ tên gọi

Lẩu Thái 9 tầng mây gây ấn tượng cho thực khách ngay từ tên gọi, tạo nên sự tò mò xen lẫn thích thú. Khi tháp đồ nhúng được bê ra với 9 tầng đủ thịt bò, thịt gà, mì, nấm… chắc chắn bạn sẽ hiểu vì sao món lẩu này lại có cái tên độc đáo như vây. Không chỉ đẹp mắt, hương vị thơm ngon của món ăn còn sẵn sàng khơi cảm hứng trong mỗi người để bắt đầu bước vào một bữa tiệc lẩu Thái đầy mời gọi.

Nồi lẩu Thái cuốn hút bất cứ ai nếu đã thưởng thức

Theo chủ quán Food House, để có món lẩu Thái thơm ngon đúng điệu thì điều kiện tiên quyết phải là nồi nước dùng chuẩn hương, chuẩn vị. Vì vậy, người đầu bếp đã phải kỳ công lựa chọn xương ống loại ngon nhất ninh trong nhiều giờ đồng hồ để chắt lọc được vị ngọt lành tinh túy rồi kết hợp cùng với những gia vị đặc trưng không thể thiếu như: lá chanh, sả, ớt, giềng, dứa, cà chua… Đặc biệt, bí quyết còn nằm ở khâu nêm nếm để làm sao dậy lên được hương vị mà không làm mất đi vị ngọt tự nhiên của nước dùng. Bởi vậy mà nồi lẩu Thái tại Food House mang đến sự tổng hòa hương vị vô cùng mạnh mẽ mà nếu trót thưởng thức thì bạn sẽ không muốn đi đến bất cứ nơi nào khác.

Có nhiều nguyên liệu ăn kèm: ngao, thịt bò, rau, nấm….

Tuy nhiên, nếu chỉ riêng một nồi nước dùng chuẩn vị thì vẫn chưa đủ để cuốn hút những thực khách khó tính. Food House còn mang đến cho bạn rất nhiều nguyên liệu ăn kèm khác như: thịt bò, thịt gà, rau, nấm, mì… mang đến sự phong phú cũng như tròn vị cho thực khách trong khi thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 quán lẩu ngon nức tiếng Sài thành

   • Top 10 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ được yêu thích tại Tp.HCM

Đến với Food House trong một ngày mưa lành lạnh của Sài thành, ngồi tụ họp bên bạn bè, người thân cùng một nồi lẩu Thái chuẩn vị thì còn gì thú vị hơn thế. Chỉ cần nhúng một chút thịt bò thêm ít rau, nấm rồi xì xụp một bát bún tươi chan nước dùng là cũng đủ cho một bữa ngon miệng.

Lẩu Thái là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ tập

Ngoài món lẩu Thái đầy mời gọi, bạn còn được khám phá thêm các món nướng theo phong cách Rolling BBQ vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Nào là ba chỉ, lõi vai bò, diềm thăn, vai bò, sườn bò… cùng với loại nước xốt tomyum được tẩm ướp vừa đủ để vừa giữ được vị ngọt tự nhiên vốn có của thịt vừa tăng thêm dư vị đậm đà quyến rũ. Nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng cháy cạnh trên bếp than cùng hương thơm cuốn hút lan tỏa trong không khí sẽ khiến bao tử của bạn bị kích thích hoàn toàn.

Món nướng với hương thơm lan tỏa đầy mời gọi

Bên cạnh lẩu và nướng, Food House còn chiều lòng thực khách khi mang đến rất nhiều món ăn chơi khác nhau. Nếu như bún tomyum lạ miệng với hương vị chua cay đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng thì cánh gà chiên xốt tomyum lại mang đến hương vị hoàn toàn mới vừa giòn rụm bên ngoài vừa mềm ngọt bên trong. Dù là bất kể món ăn nào thì bạn cũng cảm thấy thỏa mãn vị giác của mình.

Cánh gà sốt tomyum cũng là một món ăn rất đáng để thử

Không chỉ có món ăn ngon, Food House cũng chinh phục thực khách bởi một không gian đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, hiện đại. Với gam màu sáng kết hợp với ánh đèn vàng cùng những bức tranh vẽ những món ăn đặc trưng của nhà hàng không chỉ mang đến một cảm giác gần gũi, thân quen mà còn khơi gợi cảm hứng khi thưởng thức những món ăn ngon.

Địa chỉ các chi nhánh:

1. Food House - 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

2. Food House - 800 Nguyễn Kiệm, phường 6, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

3. Food House - 135 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận

>>> Xem ngay những ưu đãi tại nhà hàng Food House dành cho bạn 

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0