Ưu đãi "sốc" từ nhà hàng lẩu nướng của Al' Fresco

Ngày cập nhật:30/07/2016

Ăn 5 trả tiền 4, ăn 3 trả tiền 2 - ăn buffet lẩu nướng no nê trên 60 món với hải sản, sushi, sashimi, bò, heo nướng cùng cả lẩu hải sản với giá đang giảm hot nhất dịp cuối hè


Mục lục

Cơ duyên ra đời của nhà hàng lẩu nướng "lạ kỳ" của ông lớn Pizza

Năm 2014, Hot n Tasty – đứa con thứ 6 – út ít của ông lớn Pizza chính thức ra đời chào đón khách Hà Thành, đã đánh dấu một sự chuyển hướng bất ngờ thú vị của tập đoàn này khi muốn tấn công vào thị trường lẩu- nướng của Hà thành đang bắt đầu nhộn nhịp.

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 1

Ra đời từ tháng 5 năm 2014, Hot n Tasty là đứa con thứ 6 của ông lớn Pizza – tập đoàn Alfresco’s

Nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung trở lên, Hot n Tasty – đứa con út này đã được đầu tư cả về không gian, mặt bằng tới chất lượng món ăn và cả cung cách phục vụ xứng tầm với phong cách chung của Alfresco’s.

Ý tưởng về Hot n Tasty ra đời khi Alfresco’s nhận thấy niềm yêu thích bất tận của thực khách mỗi lúc quây quần bên bếp nướng, không gian ấm cúng của ẩm thực khiến những câu chuyện của khách thêm xôm tụ, thích thú. Nhưng giá trị sâu sắc hơn ẩn sau niềm yêu thích ấy là nét văn hóa bao đời của người Hà Thành – mỗi bữa ăn không chỉ đơn thuần là ăn uống và chuyện trò, mà còn là khoảng thời gian để con người thực sự quây quần, nghỉ ngơi, hay trao đổi bàn bạc những điều về cuộc sống, nơi họ thấy mình như được trải nghiệm cuộc sống theo một cách khác.

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 2

Hot n Tasty ra đời dựa trên ý tưởng về nơi lưu giữ những khoảng khắc quây quần, xôm tụ bên nhau của người thân bạn bè

Cửa hàng Hot N Tasty đầu tiên nằm tại 81 Láng Hạ - một trong những khu vực trung tâm nơi không chỉ tập trung nhiều khu vực văn phòng mà còn nhiều nhà hàng ẩm thực. Nổi bật ngay mặt đường Láng Hạ với không gian 3 tầng hoành tráng, hiện đại, nơi đây đã nhanh chóng thu hút được những khách công sở nơi đây.

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 3

Ấn tượng với mặt tiền rộng lớn và không gian hiện đại ngay tại mặt đường Láng Hạ

Không gian ấm cúng 

Đó là ba tầng lầu rộng rãi, không gian mát mẽ đầy thư giãn với những gam trầm mát mẻ của gỗ, đá và cây xanh giúp tâm hồn người trở nên nhẹ nhàng, thư thái ngay khi vừa bước vào. Những dãy bàn ăn không quá rộng, không quá dài mà được tạo sự riêng tư nhẹ nhàng bằng những tấm ngăn tinh tế.

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 4

Alfresco’s đã “tạo hình” cho đứa con út của mình một không gian không thể ấm cúng hơn

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 5

Những gam trầm mát mẻ của nội thất và cây xanh đem tới cảm nhận thư giãn ngay khi vừa bước chân vào

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở Hà Nội

  • 20 nhà hàng buffet lẩu nướng được yêu thích không thể bỏ qua tại Hà Nội

Trải nghiệm buffet lẩu nướng cao cấp với giá mềm

Và menu ẩm thực dành cho không gian quây quần của thực khách, không còn gì phù hợp hơn lẩu – nướng. Hot n Tasty đã lựa chọn loại hình ẩm thực là buffet lẩu nướng Nhật Bản với hơn 60 món ăn chọn lọc và chất lượng.

Sự kệt hợp của menu Á truyền thống với các món Á hiện đại đã được nghiên cứu kỹ sao cho phù hợp nhất với khẩu vị khách Hà Thành. Đồng thời, chất lượng nguyên liệu tươi ngon cùng cách tẩm ướp phong phú đem đến cho các món ăn từ bò nhập khẩu, đà điểu, cá sấu tới các loại hải sản tươi sống như cá, tôm, ngao biển tới các món khai vị bằng salad, sushi , sashimi... hương vị ấn tượng.

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 6

Menu ẩm thực dành cho không gian quây quần của thực khách, không còn gì phù hợp hơn lẩu – nướng

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 7

Sự kết hợp của menu Á truyền thống với các món Á hiện đại đã được nghiên cứu kỹ sao cho phù hợp nhất với khẩu vị khách Hà Thành

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 8

Chất lượng nguyên liệu tươi ngon cùng cách tẩm ướp phong phú đem đến hương vị ấn tượng

Với kinh nghiệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, Alfresco’s hiểu rõ sự tác động của mức giá tới quyết định “chọn mặt gửi vàng” khi đi ăn, vì vậy nên mức giá buffet của Hot N Tasty được lựa chọn theo menu và nghiên cứu để phù hợp với thực khách.

Chỉ với mức giá cố định, khách có thể thoải mái thưởng thức các món ngon yêu thích, nướng không giới hạn số lượng và thưởng thức lẩu thả ga. Các món lẩu được đầu tư không kém từ công thức nước lẩu, chất lượng rau tươi tới nguyên liệu ăn cùng như lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu gà, lẩu cá hồi, lẩu Thái…

khi ông lớn pizza chuyển qua bán lẩu nướng 9

Chỉ với mức giá cố định mà được thưởng thức thoải mái món nướng yêu thích không giới hạn số lượng và thưởng thức lẩu thả ga

Kết thúc bữa tiệc buffet, Hot N Tasty còn chuẩn bị cho khách những món tráng miệng phù hợp với vùng nhiệt đới như bánh ngọt hay hoa quả trên một xe đẩy sang trọng, lịch sự như nhà hàng 5*. 

Hiện tại, Hot N Tasty đang có chương trình ưu đãi cực hot cho khách: đi ăn 5 tính tiền 4, đi ăn 3 tính tiền 2, nhanh tay checkin để không bỏ lỡ nhé:

Địa chỉ:

Hot n Tasty - 81 Láng Hạ

>>Xem ngay chi tiết ưu đãi "cực sốc" chỉ có trong mùa hè của Hot N Tasty

Review: Maxos

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0