Bước vào thế giới Châu Âu cổ điển của Metro Café

Ngày cập nhật:15/11/2016

Metro café là một quán café nổi tiếng có thiết kế hiện đại, mang hơi thở của Châu Âu, dễ dàng tạo cho người ta một không gian thoải mái, thoáng đãng hiếm có.


Mục lục

Nằm trên con phố Nguyễn Khấc Cần, Metro Café có một sự ưu đãi rất lớn vì vị trí thuận lợi. Phía bên phải của Metro Café là Tràng Tiền, Đinh Lễ, đều là những nơi hội tụ sắc màu của thủ đô với những thứ cổ kính nhất, đẹp đẽ nhất. Metro được biết đến là một quán café có kiến trúc hiện đại, trẻ trung, mới mẻ, mang đặc hơi hướng của Châu Âu cổ điển.

Bước vào con phố Nguyễn Khắc Cần, một cảm giác bình yên và lãng mạn đến lạ kì. Như một thước phim của Pháp, đó là phong cách café ngoài trời với những chiếc bàn ghế hoa văn, với nắng vàng nhẹ, vừa pha chút cổ kính vừa pha chút hiện đại nhưng vẫn hòa quyện vào nhau đủ để đem đến sự lãng mạn, bình yên.

Metro trên con phố Nguyễn Khắc Cần, con phố được mệnh danh là Paris giữa Hà Nội

Metro là ga tàu của các nước Châu Âu. Metro luôn là một điểm dừng chân của giới trẻ Hà Nội. Đầu tiên, nói về kiến trúc, không phải là một quán café theo hơi hướng cổ kính, nhưng người ta vẫn tìm đến Metro để khôi phục lại tinh thần sau một ngày mệt mỏi. Đó là điều kì lạ hiếm có ở Metro.

Metro nhìn từ trên cao xuống, một phong cảnh bình yên và phóng khoáng

Như thể đang ở Paris, Metro tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và bình yên đến lạ…

Metro có 4 tầng rộng rãi, thoải mái để cho khách hàng có thể chọn một thế giới cho riêng mình.

Metro khi về tối, giờ lại là một cảm giác ấm cúng bao chùm lên đó…

Một góc khác của Metro..

Điều mà làm khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú nhất chính là lan can ngoài trời của Metro Café. Nhìn chung, những quán café có view ngoài trời luôn luôn được giới trẻ cho điểm cộng.

Nói về thực đơn của quán, tuy phong cách thiết kế Metro là theo hơi hướng của Phương Tây, nhưng về thực đơn của Metro lại vô cùng đa dạng, bao gồm cả những món ăn từ Châu Á đến Châu Âu. Khéo léo pha trộn hai nền văn hóa, vì thế dễ dàng hợp khẩu vì của khách hàng.

Ngoài những món ăn chính độc đáo, mang đậm phong vị Á-Âu như Bánh mỳ gà nướng,cơm xá xíu, Burger bò, Burger Nhật, Metro luôn cập nhật với các loại bánh ngọt, đồ tráng miệng chất lượng cho teen.

Những loại bánh ngọt mà các bạn teen thường hay gọi…

Bên cạnh đồ ăn là menu đồ uống đa dạng, chiều lòng khẩu vị của đa số khách hàng từ trà, cà phê, soda tới các đồ uống đá xay giải nhiệt. “Bật mí” về nguyên liệu pha chế, Metro Café cực kỳ tự tin về chất lượng nguyên liệu luôn tươi mới, tự nhiên và tốt cho cơ thể

Những món đồ uống không chỉ hấp dẫn, đẹp mắt mà còn có lợi cho sức khỏe

Thức đồ uống ngon, độc, và lạ, chỉ co ở Metro café…

Hãy lên lịch và tự thưởng cho mình một ngày tuyệt vời đẻ ghé thăm Metro café nhé các bạn!

Địa chỉ : Số 1 Nguyễn Khắc Cần

Số điện thoại : 04 3939 2888

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0